Chính thức trình làng xe điện Toyota Sport Crossover Concept thiết kế sành điệu

Chính thức trình làng xe điện Toyota Sport Crossover Concept thiết kế sành điệu

Toyota vừa giới thiệu đến thị trường Châu Âu mẫu xe điện Toyota Sport Crossover Concept, đây là biểu tượng phong cách mới cho dòng xe EV của thương hiệu Nhật.

Chi tiết
img

Lý do gì khiến “cậu 6” VinFast VF6 vừa ra mắt đã được người dùng đánh giá cao?

Admin VOZ Bạch Thành Trung đánh giá VinFast VF6 là một chiếc xe hợp lý, đáng để mua trong mức giá tầm trung bởi nhiều lý do như thiết kế hiện đại, độ hoàn thiện cao, cảm giác lái tốt...

img

Mercedes: Giấc mơ xe điện “giá phải chăng” sẽ còn xa vời

Giám đốc Công nghệ của Mercedes cho rằng với công nghệ hiện nay, xe điện giá cả phải chăng vẫn là một giấc mơ xa vời, và phải mất nhiều năm nữa mới thành hiện thực.

img

Ô tô điện concept mang phong cách phiêu lưu sắp được Nissan công bố

Trong khuôn khổ triển lãm Japan Mobility Show 2023, thương hiệu Nissan sẽ trưng bày hàng loạt sản phẩm mới, trong đó điểm nhấn là concept các mẫu ô tô điện hóa.

img

Japan Mobility Show 2023 - Công nghệ di chuyển trong tương lai

Tại Japan Mobility Show 2023, các hãng xe đã có những cuộc trình diễn công nghệ, hướng tới việc tự do di chuyển trong tương lai.

img

Công bố mẫu concept siêu xe Porsche Mission X của tương lai

Thiết kế của Porsche Mission X gây choáng ngợp khi phô trương hình dáng tuyệt đẹp với vẻ ngoài cơ bắp kết hợp cùng những đường cong hài hòa, kèm theo thiết kế mở cánh cửa kiểu Le Mans ấn tượng.

img

Chiêm ngưỡng phiên bản mới của mẫu xe điện Tesla Model 3

Phiên bản mới của dòng xe điện Tesla Model 3 vừa được giới thiệu tại Đức. Với ngoại hình tươi mới, bộ đèn chiếu sáng được cập nhật và nội thất được sửa đổi. Xe sẽ chính thức bán ra tại Đức và châu Âu kể từ tháng 10/2023.

img

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Volvo EM90 MPV chạy hoàn toàn bằng điện

Mới đây, Volvo chính thức tung teaser của mẫu MPV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên với tên gọi Volvo EM90 MPV, xe sẽ được trình làng vào ngày 12/11/2023.

img

Giới thiệu chiếc siêu xe điện Lamborghini Lanzador thế hệ thứ 4

Lamborghini hé lộ mẫu xe ý tưởng (concept car) tại Monterey Car Week mang tên Lanzador – bước tiến hiện thực hóa tầm nhìn về một chiếc siêu xe điện Lamborghini Lanzador thương mại thế hệ thứ 4 được vận hành thuần điện tương lai.

img

VinFast tăng mức chi phí sạc xe điện sinh hoạt lên xe máy điện và ô tô điện

VinFast vừa thông báo điều chỉnh chi phí sạc xe điện tại các trạm sạc của hãng, bao gồm cả ô tô và xe máy. Thay đổi giá phí này được áp dụng từ ngày 10/6 và sẽ tiếp tục cho đến khi có thông báo mới từ VinFast.

img

Ra mắt ô tô điện Volvo C40 Recharge tại thị trường Đông Nam Á

Volvo C40 Recharge ô tô điện này nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc, với hệ thống vận hành gồm hai động cơ điện công suất 402 mã lực, kèm gói pin 78kWh.

img

Hé lộ mẫu SUV điện hạng trung của Ford sắp ra mắt

Nằm trong chiến lược phát triển xe điện, SUV điện hạng trung của Ford vừa hé lộ thêm một số thông tin và dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu vào năm tới.

img

Liệu xe điện Tesla có thể bay sẽ được ra mắt trong thời gian tới?

Ông Franz von Holzhausen - Giám đốc thiết kế của Tesla đã công bố một bản cập nhật được mong đợi từ lâu về mẫu xe điện Tesla có thể bay Roadster.