Những xu hướng “làm chủ” cuộc đua thời trang Xuân Hè 2024

Những xu hướng “làm chủ” cuộc đua thời trang Xuân Hè 2024

Thêm một tuần lễ thời trang nữa khép lại, chào đón một vòng lặp xu hướng mới dẫn dắt cuộc đua thời trang Xuân Hè 2024. Từ New York, London, Milan rồi đến Paris Fashion Week, thời trang Xuân Hè 2024 vẫn luôn náo nhiệt như thường khi với các sàn diễn thời trang độc đáo.

Chi tiết
img

Bộ sưu tập Y/Project Spring 2024 phá vỡ tiêu chuẩn thời trang

Vẫn là cuộc thử nghiệm với denim, cùng những quy tắc từ avant-garde và một chút nguồn cảm hứng từ loài bò sát, Y/Project Spring 2024 là bộ sưu tập phá vỡ loạt tiêu chuẩn về thời trang đương đại, một lần nữa chứng minh tay nghề thiết kế điêu luyện của vị giám đốc sáng tạo tài hoa – Glenn Martens.

img

Show diễn Mugler Xuân Hè 2024 - Cảm hứng từ những sinh vật đại dương

Bộ sưu tập Mugler Xuân Hè 2024 là một màn trình diễn năng động kết hợp giữa sự tôn trọng cao độ của Cadwallader đối với sức mạnh của phụ nữ với sự tôn vinh các sinh vật dưới nước.

img

Bộ sưu tập GIVENCHY Xuân Hè 2024 trong Tuần lễ thời trang Paris

Ra mắt bộ sưu tập GIVENCHY Xuân Hè 2024 của mình trong Tuần lễ thời trang Paris và nó thể hiện bản chất của sự thanh lịch, một chủ đề vốn có của hãng thời trang trong nhiều năm qua.

img

BST Rick Owens Xuân/Hè 2024 - Những gam màu nổi trong sắc thái u tối

Bộ sưu tập thời trang Rick Owens Xuân/Hè 2024 mang đến những giai điệu quyến rũ của Björk tại địa điểm nổi tiếng Palais de Tokyo trong Tuần lễ Thời trang Paris. Trong một hiệu ứng chói lọi, mờ ảo phá vỡ các quy tắc thông thường của thời trang.

img

Bộ sưu tập Acne Studios Spring 2024 - Hơi thở của thời đại

Lấy denim đặc tả sự nữ tính, bộ sưu tập Acne Studios Spring 2024 của Jonny Johansson đem đến những người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa tinh tế, vừa quyền lực vừa dịu dàng, vừa cổ điển vừa mang theo hơi thở đương đại.

img

Paris Fashion Week - Cân bằng giữa nghệ thuật và thương mại

Cho đến nay, các bộ sưu tập được đón nhận nhất tại Paris Fashion Week đều ưu tiên sự tiện ích được kết hợp với chất thanh lịch truyền thống. Không chỉ định hướng trào lưu, các nhà mốt còn kỳ vọng khán giả “xem luôn, mua luôn” để đem lại doanh thu.

img

Show diễn Balmain Xuân Hè 2024 diễn ra thuận lợi sau việc bị đánh cắp

Bỏ hành vi trộm cắp sang một bên, Olivier Rousteing đã giới thiệu một bộ sưu tập Balmain Xuân Hè 2024 màu hồng (và đầy hoa hồng) để tỏ lòng tôn kính với người sáng lập Balmain.

img

Chanel Thu Đông 2023 biểu tượng hoa trà nở rộ trên sàn diễn

Virginie Viard chọn loài hoa trà biểu tượng của Chanel làm yếu tố chủ đạo cho show diễn thời trang Chanel Thu Đông 2023 cùng hình ảnh nàng thơ Nana Komatsu.

img

Ann Demeulemeester Thu Đông 2023 người mẫu dùng tay che ngực catwalk

Các người mẫu lấy tay che vòng một không nội y trong show thời trang Ann Demeulemeester Thu Đông 2023.

img

Thang Duy ở Paris Fashion Week khoe phong cách nhẹ nhàng nữ tính

Diễn viên Thang Duy ở Paris Fashion Week nổi bật trong bộ đầm tạo hiệu ứng chuyển động, khoe sắc bên dàn sao ở Tuần lễ thời trang Paris.

img

Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week phối đồ tạo ấn tượng nổi bật

Diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week diện bra top, áo choàng đính lông vũ chiếm spotlight cánh truyền thông quốc tế.

img

Chương Tử Di và dàn khách mời tại Paris Fashion Week

Diễn viên Chương Tử Di, cùng dàn khách mời ngôi sao Châu Á như ca sĩ Jisoo-BlackPink, Kiko Mizuhara... làm khách mời tại Paris Fashion Week.