Khám phá "bữa tiệc diệu kì" trong mùa lễ hội Swarovski Holiday 2022

Khám phá "bữa tiệc diệu kì" trong mùa lễ hội Swarovski Holiday 2022

Swarovski vẫn luôn gây ấn tượng với bộ sưu tập trang sức và trang trí nhà cửa. Những món quà ngày lễ của Swarovski Holiday 2022 luôn mang đến niềm vui thần kỳ.

Chi tiết
img

Bella Hadid nàng thơ mới cho thế giới trang sức cao cấp Swarovski

Bella Hadid chính thức được mời vào vị trí gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của thương hiệu Swarovski.

img

Bella Hadid là gương mặt đại diện mới của Swarovski

Nữ đại sứ đã có màn “debut” đầy màu sắc trong vị trí mới tại thương hiệu trang sức.

img

Sarah Jessica Parker tại thảm đỏ Met Gala diện đúng dresscode chuẩn Mỹ

Là một trong những ngôi sao luôn tuân thủ đúng dresscode của Met Gala, nữ diễn viên Sarah Jessica Parker đã kể lại một phần lịch sử thời trang nước Mỹ thông qua thiết kế đầm phồng đến từ nhà mốt Christopher John Rogers.

img

BST "CONG TRI Xuân Hè 2022"- Lời cảm ơn thanh lịch và tinh tế

Đã trở thành một thông lệ quen thuộc trong sự nghiệp thời trang, mỗi năm NTK Công Trí đều chọn thời điểm đẹp nhất trong năm để trình làng bộ sưu tập mới.

img

BST Wonderlab mới nhất từ Swarovski: Tinh hoa chế tác nghệ thuật

Swarovski –Gã khổng lồ 125 năm tuổi trong làng trang sức và pha lê, tiếp tục hé lộ thế giới kỳ quan của mình với những tác phẩm mới. Trong bộ sưu tập mới, Swarovski tiếp tục kể câu chuyện về di sản phong phú của thương hiệu cùng tình yêu nghệ thuật.

img

NIKE x Swarovski: Air Force 1 LXX long lánh, lấp lánh và kiêu sa

Đây chắc chắn là đôi giày Gen Z mong ước sở hữu dịp lễ hội và năm mới, vì vẻ ngoài lấp lánh và khỏe khoắn khi thương hiệu thể thao Nike kết hợp cùng nhà pha lê và đá quý Swarokski.

img

Xu hướng đính đá nổi lên sau Met Gala

Met Gala năm nay đã trở lại đầy thành công với một thảm đỏ đầy những xu hướng làm đẹp lộng lẫy, lấp lánh và màu sắc. Trong đó, đánh mắt đậm, đính đá lấp lánh lên tóc là một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật trên thảm đỏ Met Gala 2021.

img

Beyoncé diện túi cocktail 6000 đô mừng sinh nhật tuổi 40

Beyoncé ăn mừng sinh nhật tuổi 40 ở đảo Capri, Ý. Nữ ca sĩ chọn phong cách thời trang retro cho buổi tiệc. Tuy nhiên, điểm nhấn bắt mắt nhất lại chính là chiếc túi minaudière hình ly cocktail từ nhà mốt Judith Leiber.

img

Cardi B tặng túi Hermes Birkin hơn 1 tỷ đồng cho con gái 3 tuổi

Cardi B tìm đến Privé Porter - trung tâm bán đồ xa xỉ độc đáo, đặt trang trí chiếc túi họa tiết cầu vồng từ 30.000 viên pha lê Swarovski để tặng con gái. Việc đính kết tốn 100 giờ hoàn thiện, khiến chiếc túi có tổng giá trị 48.000 USD.

img

Chiếc túi Birkin đính 60.000 viên pha lê Swarovski của Paris Hilton

Mới đây, Paris Hilton khiến nhiều người phải ghen tỵ khi tiết lộ món phụ kiện "phung phí" nhất trong tủ đồ của cô là một chiếc túi Hermes Birkin màu hồng được bao phủ bởi 60.000 viên pha lê. Mẫu túi xách được ước tính có giá lên đến 65.000 USD.

img

Cocktail Ring - Chiếc nhẫn của những buổi tiệc tùng

Loại nhẫn phù hợp nhất để đeo đi tiệc có một cái tên riêng: Cocktail ring. Những chiếc nhẫn thời trang to bản này là cả một thể loại trang sức riêng, được các nhà kim hoàn đầu tư cầu kỳ, kiểu cách.

img

Bodysuit của vận động viên thể dục dụng cụ Mỹ đính 3.500 hạt pha lê

Mỗi bộ bodysuit của vận động viên thể dục dụng cụ Mỹ ở Olympic Tokyo 2020 được trang trí bằng 3.500 hạt pha lê Swarovski. Đây là thành quả của 75 người trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất.