Nike đâm đơn kiện một cựu nhân viên vì “độ giày”
Sau hàng loạt vụ kiện về vấn đề “độ giày”, nay Nike đã chính thức đâm đơn lên toà án đối với một cựu nhân viên của mình.
Sau hàng loạt vụ kiện về vấn đề “độ giày”, nay Nike đã chính thức đâm đơn lên toà án đối với một cựu nhân viên của mình.
Fashionista người Đức Leonie Hanne được biết đến với nhiều danh xưng như influencer, blogger, người mẫu... Nhưng nếu có cơ hội "ghé" qua trang Instagram @leoniehanne với hơn 3,5 triệu follows, bạn sẽ biết về cô với tư cách một fashionista chơi hệ sắc màu.
Jogger hiện đang là trào lưu cho các cô nàng sành điệu và cá tính, kể cả các ngôi sao Hollywood nổi tiếng như chị em nhà Kardashian. Thiết kế quần này thường xuyên được Kim Kardashian, Kendall và Kylie Jenner diện trong các bộ cánh xuống phố hàng ngày.
The North Face đã khởi động chiến dịch mới nhất với trọng tâm về các chuyến phiêu lưu và truyền cảm hứng không ngừng khám phá tới công chúng.
Tiếp bước Valentino và Saint Laurent, Dolce & Gabbana đang “lên đường” tới Venice, Ý để trình làng những BST và dự án mới nhất của mình vào tháng 8.
Mỗi bộ bodysuit của vận động viên thể dục dụng cụ Mỹ ở Olympic Tokyo 2020 được trang trí bằng 3.500 hạt pha lê Swarovski. Đây là thành quả của 75 người trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất.
Vừa ra mắt mẫu sneaker Runner mới, Balenciaga đã tiết lộ chiến dịch quảng cáo mới nhất với sự tham gia của Justin Bieber.
Động thái mới từ GAP cho thấy sự cam kết của thương hiệu trong việc phát triển dòng sản phẩm Yeezy GAP vô cùng được mong chờ.
Với tính chất quan trọng của Thế vận hội, đồng phục của các nước đều được chú trọng thiết kế riêng bởi đây là cách để các quốc gia tham dự thể hiện sức mạnh không chỉ trên sân đấu mà còn trong lĩnh vực thời trang.
Vetements, thương hiệu thời trang có trụ sở tại Zurich do Demna Gvasalia và anh trai Guram thành lập vào năm 2014, đã tiết lộ dự án mới nhất của họ mang tên 'VTMNTS'.
Trong khi nhiều nhóm nam đã thử mặc quần áo chéo như thần tượng nữ để có những màn biểu diễn vui nhộn, thì số ít lại coi váy như một khía cạnh thể hiện sự nam tính của họ, thách thức các chuẩn mực giới tính với lựa chọn thời trang của họ.
Khác với nhiều trang thương mại điện tử khác, Vestiare Collective cho phép người dùng trực tiếp liên hệ với nhau để hỏi thêm và thương lượng giá cả sản phẩm.
Cà vạt cùng với thắt lưng, giày, đồng hồ những phụ kiện không thể thiếu dành cho nam giới chốn văn phòng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chọn cà vạt vừa đẹp vừa phù hợp với mình.