Tương lai của thời trang xa xỉ đang âm thầm thay đổi sau Paris Couture Week 2024?

Tương lai của thời trang xa xỉ đang âm thầm thay đổi sau Paris Couture Week 2024?

Paris Couture Week vừa khép lại, và dễ dàng nhận thấy rằng thế giới thời trang xa xỉ đang chứng kiến những sự thay đổi lặng lẽ trong năm nay.

Chi tiết
img

Top 5 túi Goyard xứng đáng để đầu tư nhất mọi thời đại

Khám phá các mẫu túi xách của Thời trang Xa Xỉ Pháp cùng Goyard, một thương hiệu đẳng cấp với hơn 2 thế kỷ di sản.

img

Quay ngược thời gian về “Sàn nhảy thời trang” ở Studio 54

Quay ngược về quá khứ, vào những năm 70s, sàn nhảy tưng bừng quy tụ biết bao ngôi sao Hollywood đình đám – Studio 54 chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu tham khảo đáng tin cậy, dành cho các tín đồ thời trang đang rục rịch hoàn thiện diện mạo mùa lễ hội sắp đến.

img

Xu hướng xa xỉ thầm lặng 2024 và dấu ấn của Tom Ford

Không ai khác chính Tom Ford là người vẽ nên chân dung xa xỉ thầm lặng thời hiện đại: đơn giản, gợi cảm, tạo điểm nhấn bằng chất liệu và kiểu dáng. Những bộ suit cổ điển nhưng tinh xảo của thương hiệu là tuyên ngôn "giàu ngầm" vô cùng hiệu quả.

img

Thời trang xa xỉ đang chuẩn bị “đón chào” những mô bán hàng lớn ra sao

Thế giới thời trang cao cấp đang chứng kiến một sự thay đổi mô hình mà trong đó sự hoành tráng và tinh tế của trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên quan trọng. Các cửa hàng thời trang xa xỉ và trải nghiệm chỉ dành cho khách VIP đang “viết lại” phương thức mua sắm xa xỉ.

img

Khách hàng Gen Z với định nghĩa tối giản mới

Làm sao để biến trang phục thường ngày có được dáng vẻ đẳng cấp và thời thượng? Làm sao để khách hàng Gen Z chấp nhận "xa xỉ thầm lặng"? Một nhà mốt tối giản đã tìm được cách thức để giải được bài toán khó này.