Thời trang xa xỉ: Tương lai sẽ phụ thuộc vào AI?
Nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng các công cụ AI để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cùng với việc sử dụng các trang web và chatbot để tương tác với khán giả.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng các công cụ AI để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cùng với việc sử dụng các trang web và chatbot để tương tác với khán giả.
Những sản phẩm này như một ngôn ngữ không lời, một thứ mật mã kín đáo của giới thượng lưu.
Một sự tương hỗ độc đáo đã hình thành, mang lại lợi ích cho cả hai bên.
Vì sao những bộ trang phục của Bruce Wayne vẫn “hot” qua ba thời kì phim Batman?
Trải qua gần 2 thập kỷ, bằng sự "hồn nhiên" kì lạ không chú trọng vào marketing hay các chiến dịch quảng bá rầm rộ, The Row trở thành một tượng đài kiểu mới cho thời trang xa xỉ.
Paris Couture Week vừa khép lại, và dễ dàng nhận thấy rằng thế giới thời trang xa xỉ đang chứng kiến những sự thay đổi lặng lẽ trong năm nay.
Khám phá các mẫu túi xách của Thời trang Xa Xỉ Pháp cùng Goyard, một thương hiệu đẳng cấp với hơn 2 thế kỷ di sản.
Quay ngược về quá khứ, vào những năm 70s, sàn nhảy tưng bừng quy tụ biết bao ngôi sao Hollywood đình đám – Studio 54 chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu tham khảo đáng tin cậy, dành cho các tín đồ thời trang đang rục rịch hoàn thiện diện mạo mùa lễ hội sắp đến.
Không ai khác chính Tom Ford là người vẽ nên chân dung xa xỉ thầm lặng thời hiện đại: đơn giản, gợi cảm, tạo điểm nhấn bằng chất liệu và kiểu dáng. Những bộ suit cổ điển nhưng tinh xảo của thương hiệu là tuyên ngôn "giàu ngầm" vô cùng hiệu quả.
Thế giới thời trang cao cấp đang chứng kiến một sự thay đổi mô hình mà trong đó sự hoành tráng và tinh tế của trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên quan trọng. Các cửa hàng thời trang xa xỉ và trải nghiệm chỉ dành cho khách VIP đang “viết lại” phương thức mua sắm xa xỉ.
Làm sao để biến trang phục thường ngày có được dáng vẻ đẳng cấp và thời thượng? Làm sao để khách hàng Gen Z chấp nhận "xa xỉ thầm lặng"? Một nhà mốt tối giản đã tìm được cách thức để giải được bài toán khó này.