Những ý tưởng xe siêu sang vượt thời gian

Những ý tưởng xe siêu sang vượt thời gian

Những mẫu xe siêu sang ý tưởng thường thể hiện tầm nhìn mới lạ nhất của nhà thiết kế. Các hãng xe có xu hướng tung ra một mẫu xe concept vài năm một lần.

Chi tiết
img

Ra mắt Toyota Century SUV 2024 đối thủ của các mẫu SUV siêu sang

Vừa qua, Toyota Century SUV 2024 đã chính thức được ra mắt toàn cầu với nhiều biến thể, bao gồm cả phiên bản GR Sport thể thao.

img

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023 diễn ra trong tháng 9

Sự kiện triển lãm xe Mercedes-Benz - The Avantgarde 2023 – Triển lãm xe và nghệ thuật sẽ được tổ chức tại The Global City (Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 23 đến 26.09.2023.

img

Lamborghini Aventador độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam giá bán 20 tỷ

Chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk, màu sơn xanh dương Blue Lemans, độc nhất Việt Nam, đang được chào bán và thu hút sự quan tâm trong cộng đồng siêu xe đã qua sử dụng. Dù đã đặt chân đến Việt Nam được hơn 7 năm nhưng giá bán lại vẫn không hề rẻ.

img

Thương hiệu xe sang Anh quốc ra mắt Aston Martin DB12 tại Singapore

Vừa qua tại Singapore, thương hiệu xe sang Anh quốc chính thức ra mắt Aston Martin DB12 đây là mẫu xe thể thao mới được giới mộ điệu ở khu vực Đông Nam Á mong đợi.

img

Ra mắt Lexus LM thế hệ mới - Penthouse trên bốn bánh xe

Lexus LM thế hệ mới, như một “tiếng súng báo hiệu” nhắm đến mục tiêu thống trị thị trường xe sang của thương hiệu Lexus, với tính thẩm mỹ và sang trọng.

img

Mercedes-Maybach S580e 2024 hệ truyền động PHEV chính thức ra mắt

Mới đây, Mercedes-Benz chính thức giới thiệu Mercedes-Maybach S580e mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV) tiết kiệm xăng.

img

Dàn siêu xe của Son Heung-min đắt đỏ không thua kém Ronaldo và Messi

Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á Son Heung-min có trong tay cả sự nghiệp và khối tài sản khổng lồ. Dàn siêu xe của Son Heung-min cũng "không phải dạng vừa đâu".

img

Xe Bentley Flying Spur Hybrid xe xanh siêu sang hàng đầu về Việt Nam

Dòng xe Bentley Flying Spur Hybrid ghi dấu cho Bentley tại Việt Nam trong vị trí hàng đầu ở thị trường xe sang thân thiện môi trường, xu hướng mới của xe sang.

img

BMW X1 2023 chính thức ra mắt, giá từ 38.600 USD

BMW đã chính thức ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của mẫu crossover hạng sang BMW X1 2023 với hàng loạt nâng cấp mới đáng giá.

img

Style Edition biến thể mới của Porsche 718 Boxster và Cayman 2023

Porsche 718 Boxster và Cayman 2023 có thêm Style Edition biến thể mới với nhiều khác biệt về kiểu dáng so với phiên bản tiêu chuẩn.

img

Maserati và Barbie hợp tác cho chiếc SUV màu hồng neon rực rỡ

Sau khi ra mắt cửa hàng bán lẻ mới Milan (Ý), Maserati tiếp tục tiết lộ một phiên bản SUV Grecale Barbie chưa từng có trong sự hợp tác với thương hiệu đồ chơi Mattel.

img

MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition ra mắt thị trường Việt Nam

MINI Châu Á và THACO AUTO chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition, đây là phiên bản có nhiều chi tiết được cải tiến.