Mercedes E-Class L 2024 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc

Mercedes E-Class L 2024 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc
Mẫu xe cao cấp Mercedes E-Class L 2024 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc. Xe dài hơn 143 mm so với phiên bản tiêu chuẩn chủ yếu nhờ chiều dài cơ sở được kéo dài thêm.

Phiên bản Mercedes E-Class L 2024 trục cơ sở dài của mẫu sedan hạng sang Mercedes E-Class này có thể coi là sự thay thế rẻ hơn cho mẫu sedan đầu bảng S-Class, mang lại nhiều không gian, công nghệ và sự thoải mái cho hành khách phía sau.

Nhìn bề ngoài, Mercedes E-Class L 2024 được phân biệt với các phiên bản thông thường bởi cửa sau dài hơn, cột C và kính phía sau dày hơn, cùng biểu tượng đặc biệt trên cột D, khiến nó trông giống một chiếc Maybach hơn. Phần còn lại của thiết kế được kế thừa từ E-Class thông thường cùng với biểu tượng ngôi sao cổ điển trên lưới tản nhiệt, đèn hậu LED, đèn chào mừng.

Mercedes E-Class L 2024

Đương nhiên, với gói AMG Line, xe sẽ có thiết kế mâm xe khác, cản va thể thao hơn và lưới tản nhiệt được chiếu sáng.

Mercedes E-Class L 2024

Mercedes E-Class L 2024 phiên bản Trung Quốc có chiều dài 5.092 mm, dài hơn 143 mm so với E-Class thông thường, cùng chiều dài cơ sở đạt 3.094 mm.

Quảng cáo

Mercedes E-Class L 2024

Di chuyển vào bên trong, thiết kế bảng táp-lô vẫn được kế thừa từ E-Class, bao gồm cả màn hình hyperscreen gồm 3 màn hình cỡ lớn, với các ứng dụng và đồ họa dành riêng cho từng khu vực. Người ngồi ở hành khách phía sau có khoảng trống đầu gối rộng hơn, lưng ghế ngả và tựa chân có thể điều chỉnh bằng điện.

Mercedes E-Class L 2024

Các tiện nghi bổ sung bao gồm chức năng sưởi cổ trên tựa đầu phía sau, sạc điện thoại không dây kép và hệ thống âm thanh Burmester cao cấp. Ngoài ra, còn có một nút đặc biệt để gập ghế hành khách phía trước bằng điện để người ngồi ở hàng ghế sau có thể duỗi chân thoải mái. Tuy nhiên, mẫu xe này không có màn hình phụ dành cho người ngồi phía sau.

Mercedes E-Class L 2024

Mercedes E-Class L 2024

Tại Trung Quốc, Mercedes-Benz E-Class L sẽ được cung cấp hệ truyền động 4 xi-lanh với hai cấu hình – E270L sở hữu công suất 201 mã lực và E300L mạnh hơn với công suất 255 mã lực. Hơn nữa, dòng sản phẩm này dự kiến sẽ mở rộng với nhiều lựa chọn hơn trong tương lai. E-Class L được trang bị hệ thống treo khí nén và hệ thống lái bánh sau.

Mercedes-Benz E-Class L 2024 sẽ bắt đầu mở bán tại Trung Quốc trong những tháng tới với giá bán chưa được công bố.

Theo autodaily.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm