Hậu ly hôn, Melinda Gates cùng các đi nghỉ dưỡng trên hòn đảo đắt nhất thế giới

Hòn đảo Calivigny, nằm trên quần đảo Tây Ấn là nơi Melinda Gates lựa chọn nghỉ dưỡng cùng các con sau hậu chia tay người chồng tỷ phú. Hòn đảo biệt lập này có giá thuê 132.000 USD một đêm.

Sau khi chia tay với người chồng tỷ phú Bill Gates, bà Melinda Gates quyết định thuê hòn đảo biệt lập Calivigny, nằm trên biển Caribbean, với giá 132.000 USD (hơn 3 tỉ đồng) một đêm để nghỉ dưỡng cùng các con cũng như đ"trốn" khỏi sự theo dõi của truyền thông. Nơi bà Melinda chọn là đảo Calivigny, nằm trên biển Caribbean, với giá thuê 132.000 USD một đêm.

Calivigny Chỉ cách Grenada 10 phút đi thuyền, Đảo Calivigny là một bất động sản trải rộng 32ha và là một trong những đảo nghỉ dưỡng riêng tư sang trọng nhất thế giới.

Hòn đảo thuộc sở hữu của triệu phú Pháp Georges Cohen, ông mua làm quà cho vợ Martine vào năm 2000. Theo Yachts International, bà Martine Cohen nhìn thấy hòn đảo và bơi đến gần sau khi nhảy từ du thuyền xuống. Bà thuyết phục chồng bay đến đây bằng phi cơ. Khi biết đảo đang được rao bán, ông lập tức mua và vợ chồng triệu phú biến nó thành resort cho giới siêu giàu.

Những người giàu có và nổi tiếng luôn muốn đổ tiền vào khu nghỉ mát Calivigny.

Khách du lịch đến với hòn đảo Calivign có thể tận hưởng vô số dịch vụ tiện nghi của thế giới hiện đại, bao gồm hai hồ bơi ngoài trời, quầy bar ngay sát hồ bơi, trung tâm thể dục, sân tennis, sân bóng đá, sân bóng rổ và các đường mòn bằng phẳng để đi xe đạp và chạy bộ...

Khu nghỉ dưỡng có 10 biệt thự quanh đảo, với tầm nhìn hoàn hảo ra Đại Tây Dương và cả biển Caribbean. Trong đó căn biệt thự Overhang House vươn ra biển có sức chứa 18 khách. Khu nghỉ dưỡng có 10 biệt thự quanh đảo, với tầm nhìn hoàn hảo ra Đại Tây Dương và cả biển Caribbean. Trong đó căn biệt thự Overhang House vươn ra biển có sức chứa 18 khách. Phía trước biệt thự là sân hiên lát đá cẩm thạch sang trọng và hồ bơi trong xanh với quầy bar ngay cạnh. Nếu muốn trổ tài nấu một bữa tối ngoài trời, bạn có sẵn lò nướng pizza đốt củi và bếp nướng teppanyaki. Phía trước biệt thự là sân hiên lát đá cẩm thạch sang trọng và hồ bơi trong xanh với quầy bar ngay cạnh. Nếu muốn trổ tài nấu một bữa tối ngoài trời, bạn có sẵn lò nướng pizza đốt củi và bếp nướng teppanyaki.

Đảo Calivigny có thể cung cấp chỗ ở sang trọng cho 40 người. Nhà chính Beach House được thiết kế theo phong cách Pháp, bao gồm một salon làm đẹp lớn, một phòng ăn và 10 dãy phòng sang trọng đủ tiêu chuẩn phòng tổng thống. Một tòa nhà khác, được gọi là Overhang House có thiết kế vươn ra biển vô cùng gần gũi với thiên nhiên

Quảng cáo
Biệt thự ven biển Beach House có thể phục vụ tới 20 khách. Kiến trúc bên trong biệt thự ven biển Beach House. Biệt thự theo phong cách điền trang chỉ cách biển vài bước chân tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi thiên nhiên hơn, thiết kế nội thất gỗ, bao quanh là không gian xanh. Biệt thự theo phong cách điền trang chỉ cách biển vài bước chân tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi thiên nhiên hơn, thiết kế nội thất gỗ, bao quanh là không gian xanh.

Đặc biệt, ở đảo Calivign, trẻ em được chào đón nhiều hơn. Tại đây có một ngôi nhà trên cây với các trò chơi điện tử và nhiều trò chơi hấp dẫn khác nữa. Chưa hết, các môn thể thao dưới nước cũng có mặt tại đâ: từ trượt nước, đi mô tô nước, đi thuyền buồm và chèo thuyền kayak đến lặn với ống thở và lướt ván buồm…

Từng biệt thự đều có bể sục ngoài trời và trong nhà. Khu nghỉ dưỡng cũng có spa ngoài trời hoặc dịch vụ massage trong phòng riêng, phục vụ nhu cầu thư giãn của du khách. Từng biệt thự đều có bể sục ngoài trời và trong nhà. Khu nghỉ dưỡng cũng có spa ngoài trời hoặc dịch vụ massage trong phòng riêng, phục vụ nhu cầu thư giãn của du khách. Ngoài thư giãn hay hòa mình cùng thiên, du khách có thể tập trong phòng gym hướng biển, rèn thể lực cùng huấn luyện viên thể hình, yoga cùng giáo viên lúc bình minh, đi bộ, đạp xe quanh hòn đảo, chơi tennis... Ngoài thư giãn hay hòa mình cùng thiên, du khách có thể tập trong phòng gym hướng biển, rèn thể lực cùng huấn luyện viên thể hình, yoga cùng giáo viên lúc bình minh, đi bộ, đạp xe quanh hòn đảo, chơi tennis... ...hoặc chơi thể thao dưới nước, chèo kayak, lặn có bình dưỡng khí, rong ruổi trên du thuyền để thưởng ngoạn cảnh biển. ...hoặc chơi thể thao dưới nước, chèo kayak, lặn có bình dưỡng khí, rong ruổi trên du thuyền để thưởng ngoạn cảnh biển. Hòn đảo có đội ngũ đầu bếp từng được trao sao Michelin, phục vụ thực đơn thiết kế riêng chiều theo khẩu vị và chế độ ăn uống của thực khách. Hòn đảo có đội ngũ đầu bếp từng được trao sao Michelin, phục vụ thực đơn thiết kế riêng chiều theo khẩu vị và chế độ ăn uống của thực khách. Nhà bếp dùng hải sản tươi sống đánh bắt hàng ngày, thực phẩm từ trang trại hữu cơ trên đảo hoặc những nguyên liệu cao cấp nhất từ Grenada và khắp thế giới. Nếu muốn, thực khách cũng có thể tham gia lớp học nấu ăn để khám phá thêm những kỹ thuật nấu nướng của ẩm thực Nhật Bản, Pháp hay Italy. Nhà bếp dùng hải sản tươi sống đánh bắt hàng ngày, thực phẩm từ trang trại hữu cơ trên đảo hoặc những nguyên liệu cao cấp nhất từ Grenada và khắp thế giới. Nếu muốn, thực khách cũng có thể tham gia lớp học nấu ăn để khám phá thêm những kỹ thuật nấu nướng của ẩm thực Nhật Bản, Pháp hay Italy. Justin Bieber từng thuê hòn đảo này vào dịp sinh nhật 21 tuổi năm 2015 và nhà Kardashian cũng từng ở đây. Justin Bieber đã thuê hòn đảo này vào năm 2015 để mở tiệc sinh nhật 21 tuổi, và nhà Kardashian cũng từng ở đây vào năm 2014.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm