Đột kích tủ váy áo ngập đồ hiệu của nữ hoàng sang chảnh Lee Bo Young

Trong bộ phim mới nhất - Mine, Lee Bo Young đã được xây dựng phong cách vô cùng thanh lịch, quý phái và thậm chí có thể được coi là "nữ hoàng sang chảnh" của màn ảnh nhỏ xứ Hàn ở thời điểm hiện tại với tủ váy áo ngập đồ hiệu.

Lee Bo Young là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt thông qua những bộ phim như là Bài Ca Seo Dong, Con Gái Của Bố hay Đôi Tai Ngoại Cảm. Từng đạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc tại Daejeon, nhan sắc của Lee Bo Young luôn được đánh giá cao. Nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, đường nét gương mặt nhỏ nhắn và luôn toát lên khí chất tao nhã, thanh lịch. Mới đây, Lee Bo Young tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình có tên Mine.

Lee Bo Young Khác hoàn toàn với những thể loại phim trước đây hay vào các vai nghèo, số khổ nghị lực vươn lên, lần này chị đẹp 42 tuổi sẽ “lột xác” với hình ảnh mới vô cùng quý tộc.

Ngắm nhìn những hình ảnh của Lee Bo Young trong bộ drama mới toanh này, khán giả bị hút hồn bởi nhan sắc xinh đẹp, ngày càng mặn mà, quyến rũ của bà mẹ hai con. Bên cạnh đó, Lee Bo Young cũng được tổ tạo hình xây dựng phong cách vô cùng thanh lịch, quý phái và thậm chí có thể được coi là "nữ hoàng sang chảnh" của màn ảnh nhỏ xứ Hàn ở thời điểm hiện tại với tủ váy áo ngập đồ hiệu. Có thể nói, khí chất của Lee Bo young toát ra vẻ sang trọng và điềm đạm, nhưng mỗi khi mỉm cười là có thể khiến thế giới xung quanh bừng sáng. Nhiều khán giả cho rằng sau Shim Su Ryeon, khán giả lại tiếp tục đón chờ một chị đẹp thượng lưu đẹp từ trong ra ngoài nữa.

Đẳng cấp hàng hiệu của Hoa hậu Hàn Quốc trong phim mới: Tủ đồ 100% váy áo xa xỉ, xem bóc giá mà toát mồ hôi - Ảnh 2. Combo áo blouse trắng chân váy hồng pastel mang đến cho Lee Bo Young outfit sang trọng, thanh lịch mà đầy trẻ trung, ngọt ngào. Bộ đôi này cực kỳ dễ để học hỏi và áp dụng trong môi trường công sở, chị em nhất định nên lưu tâm. Đẳng cấp hàng hiệu của Hoa hậu Hàn Quốc trong phim mới: Tủ đồ 100% váy áo xa xỉ, xem bóc giá mà toát mồ hôi - Ảnh 4. Lee Bo Young khi diện mẫu váy hoa dáng dài thì toát lên sự dịu dàng, trang nhã. Và dù đây là bộ cánh diện ở nhà, ta vẫn thấy tổng thể ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang trọng nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái quý tộc của Lee Bo Young.
Quảng cáo
Đẳng cấp hàng hiệu của Hoa hậu Hàn Quốc trong phim mới: Tủ đồ 100% váy áo xa xỉ, xem bóc giá mà toát mồ hôi - Ảnh 6. Khoác lên mình mẫu váy của Bride and You, Lee Bo Young ghi điểm mạnh mẽ ở sự tao nhã, tinh tế. Thiết kế chườm vai kiểu này rất đáng để chị em công sở tham khảo vì giúp che bắp tay to, lại mang đến sự sang trọng cho người diện. Đẳng cấp hàng hiệu của Hoa hậu Hàn Quốc trong phim mới: Tủ đồ 100% váy áo xa xỉ, xem bóc giá mà toát mồ hôi - Ảnh 7. Xứng với đẳng cấp diễn viên hạng A, Lee Bo Young được đầu tư toàn đồ hiệu trong phim mới, xem những màn bóc giá đồ của cô mà toát mồ hôi hột vì toàn váy áo xa xỉ, chẳng hạn như outfit gồm mẫu váy đến từ Fendi có giá gần 62 triệu và túi xách 100 triệu cùng hãng. Đẳng cấp hàng hiệu của Hoa hậu Hàn Quốc trong phim mới: Tủ đồ 100% váy áo xa xỉ, xem bóc giá mà toát mồ hôi - Ảnh 8. Chiếc đầm của Estro mà Lee Bo Young đang diện có giá là 30 triệu. Bên cạnh đó, cũng phải nói đến khí chất vô cùng sang trọng, quý phái của Lee Bo Young khi diện thiết kế xa xỉ này. Đẳng cấp hàng hiệu của Hoa hậu Hàn Quốc trong phim mới: Tủ đồ 100% váy áo xa xỉ, xem bóc giá mà toát mồ hôi - Ảnh 10. Một lần nữa, Lee Bo Young chứng minh khả năng cân đẹp mọi thiết kế khó nhằn khi diện lên mình mẫu váy của Alexander McQUEEN có giá 47 triệu đồng. Đẳng cấp hàng hiệu của Hoa hậu Hàn Quốc trong phim mới: Tủ đồ 100% váy áo xa xỉ, xem bóc giá mà toát mồ hôi - Ảnh 11. Lee Bo Young đang diện một bộ đồ "sặc mùi tiền" với chiếc đầm 100 triệu đồng cùng túi xách 122 triệu của Dior. Đẳng cấp hàng hiệu của Hoa hậu Hàn Quốc trong phim mới: Tủ đồ 100% váy áo xa xỉ, xem bóc giá mà toát mồ hôi - Ảnh 12. Lee Bo Young chính xác là "nữ hoàng hàng hiệu" đẳng cấp nhất phim Hàn đợt này. Đến túi xách cũng phải chọn thiết kế hàng chục, hàng trăm triệu mới chịu, chẳng hạn như mẫu túi của Tom Ford có giá 50 triệu này.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm