Hermès đạt doanh thu 13,4 tỷ euro năm 2023

Hermès đạt doanh thu 13,4 tỷ euro năm 2023
Doanh thu hợp nhất của tập đoàn Hermès lên tới 13,427 tỷ euro vào năm 2023, tăng 21% theo tỷ giá hối đoái cố định và 16% theo tỷ giá hối đoái hiện hành so với năm 2022.
Hermès đạt doanh thu 13,4 tỷ euro năm 2023
Vào cuối tháng 12, tất cả các khu vực địa lý đều có kết quả hoạt động vững chắc với mức tăng trưởng đồng đều khoảng 20%

Axel Dumas, Chủ tịch điều hành của Hermès, cho biết: “Vào năm 2023, Hermès một lần nữa phát triển sự khác biệt của mình và đạt được thành tích vượt trội trong tất cả các hoạt động kinh doanh và trên tất cả các khu vực mặc dù nền tảng so sánh cao. Những kết quả vững chắc này phản ánh nhu cầu mạnh mẽ dành cho các bộ sưu tập của chúng tôi cũng như sự cam kết và tài năng của nội bộ tập thể.”

Hermès ghi nhận mức tăng trưởng ổn định và bền vững trên toàn cầu

Theo báo cáo của Hermès, vào cuối tháng 12, tất cả các khu vực địa lý đều có kết quả hoạt động vững chắc với mức tăng trưởng đồng đều khoảng 20%.

Châu Á ngoại trừ Nhật Bản tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ 19%, với doanh số bán hàng tăng đáng kể ở tất cả các quốc gia trong khu vực. Cửa hàng thứ hai được khai trương vào tháng 10 tại Thành Đô, thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên, trở thành địa chỉ thứ 33 của công ty tại Trung Quốc đại lục, sau khi ra mắt cửa hàng ở Thiên Tân vào tháng 7. Tại Hàn Quốc, cửa hàng tại khách sạn Shilla ở Seoul đã mở cửa trở lại vào tháng 12 sau khi cải tạo và mở rộng.

Thành tích vượt trội và doanh thu của Hermès năm 2023 tăng đáng kể
Quần áo may mặc sẵn và Phụ kiện, Đồng hồ và các ngành hàng Hermès khác đạt được mức tăng trưởng đáng kể.

Nhật Bản ghi nhận mức tăng doanh số ổn định và bền vững với 26%. Cửa hàng Daimaru Sapporo trên đảo Hokkaido và cửa hàng Takashimaya ở trung tâm Kyoto đã được khánh thành vào tháng 10 và tháng 11 sau khi cải tạo và mở rộng.

Quảng cáo
Trong trung hạn, bất chấp những bất ổn về kinh tế, địa chính trị và tiền tệ trên khắp thế giới, tập đoàn vẫn xác nhận mục tiêu đầy tham vọng là tăng trưởng doanh thu theo tỷ giá hối đoái không đổi.

Hermès cam kết chống biến đổi khí hậu và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên

Bên cạnh đó, Hermès cũng tham gia vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu. Hermès đã theo đuổi các hoạt động phù hợp với mục tiêu giảm phát thải được xác nhận bởi sáng kiến Mục tiêu dựa trên Khoa học (SBTi).

Hermès đạt doanh thu 13,4 tỷ euro năm 2023
Hermès cũng tham gia vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu

Hermès cũng tham gia vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu đặt mục tiêu giảm 50,4% lượng khí thải ở phạm vi 1 và 2 về giá trị tuyệt đối và 58,1% về cường độ ở phạm vi 3, trong giai đoạn 2018-2030. Theo đuổi cam kết về chất lượng và phát triển vật liệu bền vững cho 16 ngành nghề kinh doanh của mình, thương hiệu đang tiếp tục nỗ lực đạt được chứng nhận cho 44 chuỗi cung ứng vào năm 2024. Như vậy, tính đến cuối tháng 12, hơn 80% nhà cung cấp cho bộ phận đồ da của thương hiệu đã được chứng nhận LWG (Nhóm Nghề Da).

Vào năm 2023, thương hiệu cũng đã khởi xướng quy trình Mục tiêu dựa trên khoa học cho thiên nhiên (SBTN) để đặt ra các mục tiêu khoa học cho thiên nhiên, đặc biệt là về đa dạng sinh học, nước ngọt, rừng và đất. Hermès là một trong 120 công ty trên toàn thế giới đã triển khai quy trình này. Về việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, thương hiệu cũng thực hiện tiêu chuẩn bất động sản có trách nhiệm đặc biệt khắt khe nhằm tích hợp các vấn đề bền vững trong suốt vòng đời của các dự án bất động sản.

Hermès đạt doanh thu 13,4 tỷ euro năm 2023
Ngành Đồng hồ của thương hiệu đã khẳng định hiệu suất tuyệt vời với doanh thu tăng 23% vào cuối tháng 12.

Trong trung hạn, bất chấp những bất ổn về kinh tế, địa chính trị và tiền tệ trên khắp thế giới, tập đoàn vẫn xác nhận mục tiêu đầy tham vọng là tăng trưởng doanh thu theo tỷ giá hối đoái không đổi. Tập đoàn đã tự tin bước sang năm 2024 nhờ mô hình thủ công có tính tích hợp cao, mạng lưới phân phối cân bằng, tính sáng tạo của các bộ sưu tập và sự trung thành của khách hàng.

Nhờ mô hình kinh doanh độc đáo, Hermès đang theo đuổi chiến lược phát triển dài hạn dựa trên sự sáng tạo, duy trì quyền kiểm soát bí quyết và giao tiếp đơn lẻ.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm