Hoiana Hotel & Suite - điểm đến lý tưởng với vị trí ven biển thơ mộng

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana Hotel & Suite đây được coi là điểm đến lý tưởng thơ mộng, nét văn hóa truyền thống ngàn đời cùng hàng loạt các hoạt động giải trí sôi động và hiện đại bậc nhất nước ta.
Hoiana Hotel & Suite - điểm đến lý tưởng với vị trí ven biển thơ mộng
Khu nghỉ dưỡng Hoiana Hotel & Suite hiện đại, sang trọng khi nhìn từ chính diện

Thiên đường nghỉ dưỡng với tiện nghi sang trọng Hoiana Hotel & Suite

Hoiana tọa lạc trên bãi biển hoang sơ phía nam của Hội An và Đà Nẵng, huyện Duy Xuyên của tỉnh Quảng Nam. Cách Làng mộc Kim Bồng 7km, sông Thu Bồn 4km, Hội quán Triều Châu 8km, Chùa Cầu 8,1km, Đền Quan Đế 7,6km,… khi chọn Hoiana làm nơi dừng chân, du khách có thể đến thăm các địa điểm du lịch trên một cách dễ dàng.

Có thể nói Hoiana Hotel & Suite là thiên đường nghỉ dưỡng với tiện nghi cực kỳ sang trọng và hiện đại. Bất kỳ vị du khách nào khi đến đây cũng cảm thấy thư thái khi được đắm mình trong không gian phòng tràn ngập ánh nắng, thưởng thức những món ăn thượng hạng tại nhà hàng The Terrace nằm ngay khuôn viên khu nghỉ dưỡng hay nhà hàng The Edge cạnh hồ bơi tuyệt đẹp. Điểm đặc biệt ở các phòng suite chính là quang cảnh đại dương xanh ngút ngàn, hãy cùng tham khảo hệ thống phòng nghỉ tại Hoiana:

Superior Suite: Phòng nghỉ sở hữu không gian rộng rãi, tiện nghi cùng thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hạng phòng này có phòng khách và khu vực ban công riêng biệt, được trang bị một giường lớn hoặc hai giường đôi tùy vào nhu cầu của du khách. Chắc chắn rằng, hạng phòng này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Khu nghỉ dưỡng Hoiana Hotel & Suite hiện đại
Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Superior Suite

Deluxe Ocean View Suite: Mỗi phòng đều có diện tích tối thiểu lên đến 80 m2, bao gồm một phòng khách có thiết kế tinh tế, hiện đại cùng một phòng ngủ. Đây là căn phòng lý tưởng, thích hợp cho những gia đình hay nhóm bạn chọn làm nơi dừng chân vì không gian thoải mái và tiện nghi mà chúng đem lại.

Quảng cáo
Khi đứng từ ban công phòng, vẻ đẹp bao la của đại dương như được thu trọn vào tầm mắt
Khi đứng từ ban công phòng, vẻ đẹp bao la của đại dương như được thu trọn vào tầm mắt

Executive Ocean View Suite: Nhằm đem lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất, mỗi phòng Executive Ocean View Suite được thiết kế với diện tích tối thiểu là 160 m2. Thật tuyệt vời khi được thả mình thư giãn trên chiếc giường cỡ lớn êm ái sau một ngày vui chơi cuồng nhiệt và đắm chìm trong không gian thoáng đãng, thưởng thức vẻ đẹp của biển cả khi hòa quyện cùng đất trời.

Màu sắc của tổng thể nội thất trong phòng đem đến cảm giác ấm cúng
Màu sắc của tổng thể nội thất trong phòng đem đến cảm giác ấm cúng

Sky Pool Suite: Không hổ danh khi Sky Pool Suite là hạng phòng cao cấp bậc nhất tại Hoiana. Phòng nằm ở tầng cao nhất của khách sạn, sở hữu hồ bơi với vách kính trong suốt riêng biệt, phòng đảm bảo hoàn toàn sự riêng tư cho du khách. Với tầm nhìn ra toàn cảnh đại dương đầy mê hoặc, đây đích thị là không gian tuyệt vời giúp du khách lưu giữ cho mình những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Màu sắc của tổng thể nội thất trong phòng đem đến cảm giác ấm cúng
Màu sắc của tổng thể nội thất trong phòng đem đến cảm giác ấm cúng

Ngoài hệ thống phòng nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại, Hoiana còn mang đến cho du khách trải nghiệm giải trí đỉnh cao như sân gôn đẳng cấp thế giới, các màn biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, trung tâm giải trí hiện đại và khu mua sắm sang trọng nằm ngay bên bờ biển xinh đẹp.

Tuyệt tác kiến trúc của Hoiana Shores Golf Club

Chắc chắn rằng đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai mến mộ vẻ đẹp của thiên nhiên miền Trung thân yêu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm