Hublot - Đồng hồ điểm ảnh với vỏ bằng gốm hiệu suất cao

Hublot - Đồng hồ điểm ảnh với vỏ bằng gốm hiệu suất cao
Hublot nhiều lần nữa thúc đẩy giới hạn trong lĩnh vực đồng hồ hợp tác khi ra mắt Hublot Big Bang Integral Tourbillon Cathedral Minute Repeater - Đồng hồ điểm ảnh với vỏ bằng gốm hiệu suất cao.

Ricardo Guadalupe - Giám đốc điều hành Hublot chia sẻ: “Hublot đang đẩy lùi giới hạn của đồng hồ xa xỉ. Nhưng vẫn như mọi khi, chúng tôi không coi đó là đỉnh cao: đó là một cột mốc, mà khi vượt qua sẽ mở ra những chân trời mới, hướng dẫn chúng tôi đến những cuộc khám phá mới ”.

Với Big Bang Integral Tourbillon Cathedral Minute Repeater mới, Hublot một lần nữa được tạo ra, tiếng vang lớn trong sân chơi Haute Horology khi đây là đồng hồ điểm chuông đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ vỏ hoàn toàn bằng gốm. Titan bên cạnh, công nghệ cao bằng gốm là một trong những vật liệu đứng đầu cuộc chạy đua chất liệu hiện đại đồng hồ. Tuy nhiên, không vì thế mà chất liệu này được các nhà vận hành ứng dụng một số dòng đồng hồ nhất định, đặc biệt là đồng hồ điểm khi chất lượng âm thanh và sự chịu đựng ảnh hưởng rất lớn đến cấu trúc chất liệu to shell.

Do đó, vẫn không có bất kỳ đồng hồ mẫu nào được trang bị vỏ bọc cho đến khi Hublot Big Bang Integral Tourbillon Cathedral Minute Repeater xuất hiện. Hublot đã mất khoảng 20 năm để có thể làm chủ kỹ thuật chế tạo gốm, đó là vật liệu cực kỳ khó hoàn thiện và màu đỏ. Tuy nhiên, hiệu ứng thương hiệu đã thành công cho ra đời một chiếc vỏ vừa bằng gốm có khả năng chống nước và không gây ảnh hưởng đến bộ phận kích hoạt chế độ ăn uống.

Quảng cáo

Hublot Big Bang Integral Tourbillon Cathedral Minute Repeater ra mắt với số lượng giới hạn 18 chiếc dưới hai phiên bản khác nhau, bao gồm gốm đen hoặc gốm trắng có kích thước 43mm, viền bezel được gắn chặt vào vỏ bằng sáu ốc titan chữ H thuộc tính của Hublot. Điều này có thể chắc chắn rằng thời gian cũng có chức năng như một folate và âm thanh lớn từ điểm của chuông.

Hublot đã giải quyết vấn đề này bằng quá trình tổ hợp công cộng, tạo ra một bộ cộng hưởng phức tạp bên trong, nhằm mục đích phục hồi các nguồn vốn đặc biệt của vật liệu và tạo ra âm thanh trong hơn. Thách thức thứ hai là tính kháng nước, như bạn đã biết, đặc tính đấu mà đồng hồ điểm chuông hầu như không có khả năng chống nước, nhưng Hublot đã nhiều lần chứng minh ngược lại khi Big Bang Integral Tourbillon Cathedral Minute Bộ lặp có khả năng chống nước ở độ sâu 30m.

Thông qua khung xương thiết kế với vỏ kim loại và giản lược, chúng ta sẽ được chuyển đổi dạng chuyển động quay tròn quyến rũ của bánh răng trên máy điểm lên dây có thủ công MHUB8001.H1. Tourbillon cấu hình RH tích cực được bố trí tại hướng 6 giờ. Được biết, this máy có mức dự trữ lên đến 80 giờ và dao động ở tần số 21.600bph.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm