Lịch chiếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên: Chính thức lên sóng từ 23/5

Sau màn flop với Cáp Nhĩ Tân 1944, Dương Mịch tái xuất với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên vào ngày 23/5 khiến fans lẫn khán giả đều hồi hộp theo dõi, không biết bộ phim có thể vực dậy danh tiếng cho Dương Mịch không.

Thông tin phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Poster phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên (Ảnh: Internet)

  • Tên tiếng Trung: 电视剧狐妖小红娘 月红篇
  • Thể loại: cổ trang, tình cảm, kỳ ảo
  • Nguyên tác: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của tác giả Thỏa Tiểu Tân
  • Diễn viễn: Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Ngụy Triết Minh, Hồ Liên Hinh, Trần Dao, Mao Tử Tuấn, Chúc Tự Đan, Dương Sĩ Trạch, Trương Lăng Hách, Trần Đô Linh,…
  • Đạo diễn: Mạch Quán Chi, Đỗ Lâm
  • Biên kịch: Hàn Bội Trinh
  • Công ty sản xuất: iQIYI, Tencent Pictures, Hằng Tinh Dẫn Lực
  • Nền tảng phát hành: iQIYI
  • Số tập: 38 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập

Nội dung chính phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Hồ yêu tiểu hồng nương được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên được vẽ bởi Đà Tiểu Tân. Phần 1 với tên gọi Nguyệt hồng thiên, xoay quanh câu chuyện tình yêu muôn vàn trắc trở giữa người và yêu. Yêu tộc Đồ Sơn nhiều đời canh giữ cây khổ tình, gánh vác trách nhiệm nên duyên cho những người có tình trên khắp thiên hạ. Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch thủ vai) là người đứng đầu của Đồ Sơn đồng thời là hồ yêu sinh ra từ cây khổ tình, chủ nhân tiền nhiệm của yêu Minh. Lúc nhỏ, Đồ Sơn Hồng Hồng từng bị bắt giữ, may mắn được một đạo sĩ cứu giúp nhưng vì hiểu lầm mà nàng đã ra tay với vị đạo sĩ này. Nàng đã tự giam cầm mình trong quá khứ tội lỗi đó cho đến khi Đông Phương Nguyệt Sơ xuất hiện.

Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Đông Phương Nguyệt Sơ

Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn thủ vai) là tộc nhân của Đông Phương linh tộc, được Đồ Sơn Hồng Hồng cứu. Hắn đã thích nàng rất lâu, thậm chí sẵn sàng hy sinh mạng sống vì nàng. Đông Phương Nguyệt Sơ vì hòa bình của nhân – yêu đã dứt khoát rời khỏi Đồ Sơn, nỗ lực trở thành đạo sĩ giỏi nhất thiên hạ. Thế nhưng, đến lúc gặp lại Đồ Sơn Hồng Hồng thì Nguyệt Sơ đã cận kề cái chết. Cuối cùng, hai người đều từ bỏ tất cả, dưới cây khổ tình nguyện đánh đổi mọi thứ để đổi lấy nhân duyên kiếp sau.

Trailer phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Trailer Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Dự án siêu S+ của iQiYi đạt hơn 6 triệu lượt đặt trước

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên thuộc dự án cấp S+ được đầu tư rất lớn của nền tảng iQiYi, từ dàn diễn viên cho đến trang phục, bối cảnh cũng như kỉ xảo phim. Sau khi tung trailer chính thức, bộ phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tạo hình của dàn diễn viên cũng vô cùng thu hút người xem, hứa hẹn sẽ mang lại một màu sắc mới cho nền phim cổ trang tiên hiệp.

Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Dàn diễn viên “khủng” của Nguyệt Hồng Thiên (Ảnh: Internet)

Quảng cáo

Theo truyền thông Trung Quốc, Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên do Dương Mịch, Cung Tuấn đóng chính đã vượt mốc 5 triệu lượt đăng kí xem trước vào ngày 18/5. Và bất ngờ hơn khi chỉ sau đó 1 ngày, là ngày 19.5, phim tiếp tục lập thêm thành tích khi vượt 6 triệu lượt đặt xem trước trên IQIYI.

Với lượng người xem đặt trước ngày một cao như vậy cho thấy sức hút của Nguyệt Hồng Thiên là rất lớn. Cả fans lẫn khán giả đều rất mong chờ dự án “siêu S+” này của Dương Mịch sau lần chuyển hình thất bại với Cáp Nhĩ Tân 1944.

Nguyệt Hồng Thiên là “cọng rơm cứu mạng” Dương Mịch?

Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Nguyệt Hồng Thiên là cọng rơm cứu mạng Dương Mịch? (ảnh: Internet)

Có thể nói trước ngày trở lại với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, áp lực đang bủa vây Dương Mịch, không chỉ từ chính bản thân tác phẩm mà còn bởi nhiều yếu tố xung quanh. Một số nữ diễn viên cùng thời với Dương Mịch gần đây đều có tác phẩm lên sóng và đều thành công, vì thế vô tình Cnet cũng muốn xem liệu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên có giúp Dương Mịch thành công hay không.

Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Dàn tiểu hoa 85 như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu THi Thi đã có những sự trở lại đầy ấn tượng (Ảnh: Internet)

Mới đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh vừa trở lại với Dữ Phượng Hành. Bộ phim được đánh giá cao bởi kỹ xảo đẹp mắt, cốt truyện chỉn chu, tuy vẫn còn một số điểm trừ – chủ yếu đến từ tạo hình của nam chính Lâm Canh Tân bị cho là “dzừ” nhưng nhìn chung bộ phim đã đạt được thành công. Riêng Triệu Lệ Dĩnh, cô được khen xinh đẹp, vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi, các cảnh hành động có uy lực.

Cuối năm ngoái, Lưu Thi Thi cũng vừa trở lại với Nhất Niệm Quan Sơn. Tuy bộ phim ở đoạn cuối có dấu hiệu hụt hơi, nam diễn viên chính Lưu Vũ Ninh bị chê cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, nhưng riêng Lưu Thi Thi thì “toàn thắng”. Cô được khen xinh đẹp với mọi tạo hình trong phim, thậm chí cả khi cải nam trang. Các cảnh hành động trong phim cũng được Lưu Thi Thi thực hiện nhẹ nhàng, đẹp mắt.

Đảm nhận vai phụ trong Phồn Hoa của Vương Gia Vệ, nhưng Cnet bình luận vai diễn này đối với Đường Yên rất đáng giá. Sau khi kết hôn, danh tiếng của Đường Yên trong Cbiz không còn được đình đám như ngày trước, cô cũng hay được biết đến là nữ diễn viên có nhan sắc xinh đẹp nhưng diễn xuất chưa thuyết phục. Nhưng Phồn Hoa đã thay đổi tất cả. Dưới ống kính của Vương Gia Vệ, Đường Yên không những xinh đẹp rạng rỡ mà còn thể hiện được những cảm xúc tự nhiên, rung động.

Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Dương Mịch xinh đẹp sánh đôi cùng Cung Tuấn liệu có thành công (Ảnh: Internet)

Quay trở lại Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, nhiều netizen Trung Quốc vẫn đặt “cửa thắng” cho Dương Mịch. Có thể không còn quá trẻ trung, nhưng Dương Mịch vẫn chưa từng gia giảm sức hút. Qua một số tạo hình phim đã được công bố, có thể thấy Dương Mịch trong phim vẫn xinh đẹp vô cùng. Cô cũng có nhiều kinh nghiệm và thế mạnh ở dòng phim cổ trang, đây sẽ là một trong những “vũ khí” giúp cô chinh phục khán giả của mình.

Lịch chiếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Bộ phim cổ trang hot nhất hè 2024 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đã được công bố chính thức ngày chiếu vào 23/5 tới đây. Lịch chiếu phim cụ thể sẽ được cập nhật nhanh nhất tại BlogAnChoi, bạn hãy theo dõi cùng chúng mình nhé.

Phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên

Lịch chiếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Theo bloganchoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm