Lô hội - Phương pháp chữa cháy nắng vô cùng nhanh chóng và hiệu quả

Lô hội - Phương pháp chữa cháy nắng vô cùng nhanh chóng và hiệu quả
Hãy luôn nhắc bản thân và gia đình sử dụng kem chống năng đều đặn khi đi ra ngoài, đặc biệt là trong thời gian mùa hè gay gắt như hiện nay.

Tình trạng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời điểm hiện nay chắc chắn là điều thường xuyên. Và tất nhiên, chúng ta đều biết rằng việc thoa kem chống năng là vô cùng quan trọng, tuy nhiên, vẫn sẽ có những trường hợp không may khi chúng ta là nạn nhân của những vết cháy nắng không thể tránh khỏi. Và để đối phó với vấn đề này, chúng tôi có một lời khuyên hữu ích dành cho bạn: Hãy luôn dự trữ một cây nha đam trong tủ lạnh ở nhà!

lô hội

Quảng cáo

Với hashtag #aloevera thu hút hơn hai tỷ lượt xem trên TikTok, lô hội từ lâu đã được ca ngợi như một phương pháp chữa bệnh, làm đẹp và giải cứu làn da khỏi tình trạng cháy nắng. Lô hội đã được sử dụng như một loại thuốc điều trị trong hàng ngàn năm và có thể được sử dụng tại chỗ hoặc uống, tuỳ thuộc theo nhu cầu và mong muốn của bạn. 

Hãy thử sử dụng lớp gel (thịt) từ cây lô hội tươi lấy trực tiếp từ tủ lạnh để đắp lên những vết cháy nắng, đỏ rát da vì nắng nóng; lưu ý làm sạch da nhẹ nhàng trước khi thực hiện. Ngoài ra, bạn có thể dùng lô hội như một sản phẩm mặt nạ cấp ẩm hoặc serum hàng tuần để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da từ bên trong. Bên cạnh đó, đừng quên thoa kem chống nắng đều đặn mỗi khi đi ra ngoài. 

lô hội

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm