Mercedes-AMG GT bị triệu hồi do lỗi đứt dây cảm biến tốc độ

Mercedes-AMG GT bị triệu hồi do lỗi đứt dây cảm biến tốc độ
Hãng xe sang nước Đức sẽ phải triệu hồi các mẫu Mercedes-AMG GT vì đứt dây cảm biến tốc độ, ảnh hưởng đến các tính năng hỗ trợ và làm tăng nguy cơ tai nạn.

Cơ quan Quản lí an toàn giao thông Mỹ cho biết, hãng xe sang nước Đức sẽ phải triệu hồi các mẫu Mercedes-AMG GT tại thị trường Bắc Mỹ do dây tín hiệu của cảm biến tốc độ bị đứt, dẫn đến các tính năng hỗ trợ an toàn như hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ phanh… bị ảnh hưởng, làm tăng nguy cơ gặp tai nạn cho người lái.

Quảng cáo

Mercedes-Benz cho biết, nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do các dây nối cảm biến này không đủ độ dài, dẫn đến việc bị kéo căng và đứt ra trong quá trình sử dụng. Sẽ có khoảng 180 chiếc Mercedes-AMG GT tại thị trường Bắc Mỹ phải triệu hồi lần này, đây là các phiên bản AMG GT Black Series 2021.

Vào hồi tháng 1/2022 này, Mercedes-Benz cũng đã phải triệu hồi hàng loạt mẫu xe tại thị trường Bắc Mỹ vì nguy cơ cháy xe do bơm làm mát bị rò rỉ dầu. Số lượng xe triệu hồi vào khoảng 800.000 xe, với khá nhiều mẫu xe ăn khách như C/E/S-class cùng các mẫu SUV như G-class, GLE, GLS…

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm