Miền Trung & cuộc đua của những sân golf đẳng cấp

Với các sân golf chất lượng cao, những bãi biển tuyệt đẹp và các khu nghỉ dưỡng sang trọng, có thể xem miền Trung là trung tâm du lịch golf của Việt Nam.

Laguna Golf Lăng Cô

Tọa lạc ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô là câu lạc bộ Laguna Golf Lăng Cô với sân gôn 18 lỗ, 71 gậy do Nick Faldo thiết kế. Sân golf hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích bộ môn thể thao này. Laguna Golf Lăng Cô phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Chiều dài đường lăn bóng tính tại điểm phát bóng dành cho golf thủ chuyên nghiệp là 6,958 thước Anh, và dành cho golf thủ nghiệp dư là 5,263 thước Anh.

Miền Trung & cuộc đua của những sân golf đẳng cấp
Miền Trung & cuộc đua của những sân golf đẳng cấp
Cuộc đua của những sân golf miền Trung đẳng cấp

Đây là thiết kế sân golf thứ hai của Nick Faldo tại Việt Nam. Laguna Golf Lăng Cô sở hữu thiết kế đặc trưng, giữ lại vẻ đẹp thiên nhiên vùng vịnh, mang đến cho người chơi đa dạng trải nghiệm địa hình từ rừng núi đến biển cả và đặc biệt là những cánh đồng lúa. Nick Faldo chia sẻ:

“Hố 18 là hố rất quan trọng của tất cả các sân golf. Đây là nơi giữ chân các golf thủ lưu lại lâu hơn sau những vòng golf.”

Miền Trung & cuộc đua của những sân golf đẳng cấp

Laguna Golf Lăng Cô sở hữu thiết kế đặc trưng, giữ lại vẻ đẹp thiên nhiên vùng vịnh

Montgomerie Links Golf Club

Montgomerie Links Golf Club là tạo phẩm do Colin Montgomerie thiết kế, mang đậm phong cách của một sân golf ven biển. Mỗi hố golf đều sở hữu những thử thách độc đáo, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho người chơi ở mọi trình độ.

Miền Trung & cuộc đua của những sân golf đẳng cấp

Montgomerie Links Golf Club là tạo phẩm do Colin Montgomerie thiết kế, mang đậm phong cách của một sân golf ven biển. 

Sân golf 18 lỗ bao gồm sân tập có mái che, học viện PGA và khu vực luyện tập kỹ thuật short game. Câu lạc bộ được quản lý cũng như vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp đã gặt hái nhiều thành tựu và được công nhận bởi những tổ chức uy tín, mang đến ấn tượng khó quên trong lòng golf thủ đam mê tìm kiếm trải nghiệm chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Miền Trung & cuộc đua của những sân golf đẳng cấp
 
Quảng cáo

Sân golf 18 lỗ bao gồm sân tập có mái che, học viện PGA và khu vực luyện tập kỹ thuật short game.

Bà Lê Võ Hoàng Vân, Giám đốc Montgomerie Links Golf Club cho biết: 

“Miền Trung Việt Nam sở hữu các sân golf đẳng cấp thế giới cùng với các khu nghỉ dưỡng danh giá, nhà hàng cao cấp và khu chăm sóc sức khỏe. Đó là những trải nghiệm thu hút cho các golf thủ khi tìm kiếm địa điểm chơi golf kết hợp thư giãn.”

Ngoài ra, Montgomerie Links còn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến Hội An giúp golf thủ và gia đình có cơ hội khám phá nét đẹp và lịch sử của khu phố cổ được UNESCO công nhận. Hội An nổi tiếng với những ngôi nhà mang phong cách Nhật Bản, đền chùa Trung Hoa hay các kiến trúc mang phong cách Pháp thời xưa cũng như nền ẩm thực đặc sắc.

Bà Nà Hills Golf Club

Bà Nà Hills Golf Club được thiết kế bởi golf thủ huyền thoại Luke Donald và quản lý bởi tập đoàn IMG, nằm ngay dưới chân Núi Bà Nà và chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30 phút di chuyển. Cho đến nay, Bà Nà Hills Golf Club vinh dự nhận được giải “Sân golf tốt nhất Việt Nam” 6 năm liên tiếp và “Sân golf tốt nhất châu Á” lần thứ 5 vào năm 2021.

Miền Trung & cuộc đua của những sân golf đẳng cấp
Miền Trung & cuộc đua của những sân golf đẳng cấp
Miền Trung & cuộc đua của những sân golf đẳng cấp

Bà Nà Hills Golf Club nằm giữa những dãy núi trùng điệp, là sân golf 18 hố với số gậy tiêu chuẩn 72, được kỳ vọng sẽ mang đến cảm giác chinh phục, hân hoan và háo hức cho mọi golf thủ. Với 5 điểm phát bóng khác nhau, Bà Nà Hills Golf Club là sân chơi lý tưởng cho người chơi ở mọi cấp độ. Tính từ điểm phát bóng dành cho golf thủ chuyên nghiệp, sân golf trải dài khoảng 7,857 yard. Từ điểm phát bóng tee trắng, sân có chiều dài 6,022 yard. Độ dài khác nhau của tng hố tạo nên những điểm nhấn rất riêng.

Miền Trung & cuộc đua của những sân golf đẳng cấp

Bà Nà Hills Golf Club là sân chơi lý tưởng cho người chơi ở mọi cấp độ

Ông Gary Dixon, Tổng Giám đốc Bà Nà Hills Golf Club chia sẻ: 

“Miền Trung Việt Nam là nơi mà các golf thủ có thể nâng cao trải nghiệm cả trong và ngoài sân golf. Sự kết hợp độc đáo này đã giúp Miền Trung trở thành điểm đến hàng đầu của các golf thủ trên toàn thế giới.”

Khi trải nghiệm sân golf Bà Nà Hills, du khách có thể ghé thăm Cầu Vàng tại Sun World Bà Nà Hills kề bên. Với chiều dài 150 mét, Cầu Vàng được xem là địa danh ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp nhất của du khách tại Châu Á. Các golf thủ tại Bà Nà Hills Golf Club còn được hưởng giá vé ưu đãi khi đến tham quan địa danh này.

Theo www.wowweekend.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm