Minh "Nhựa" tung video đến đại bản doanh ở Anh để xem mắt McLaren Elva

Minh
Thay vì ngồi ở nhà để đếm từng tháng, từng ngày xe sẽ cập cảng Việt Nam để ra khui công như những lần trước, Minh "Nhựa" lại được McLaren mời sang Anh quốc, để trực tiếp gặp mặt cũng như nhận bàn giao xe McLaren Elva ngay đại bản doanh của hãng.

Thông tin chiếc siêu xe triệu đô McLaren Elva mà Minh "Nhựa" đặt mua 2 năm qua đã về đến Việt Nam, đã làm cho giới mê xe không khỏi vui mừng, phấn khởi, vì đã rất lâu rồi, cộng đồng mạng trong nước mới đón nhận 1 chiếc siêu xe mang tầm đẳng cấp từ việc sản xuất giới hạn, xe bán đắt đỏ cho đến, việc xe không sử dụng mui xe, cũng là điểm nhấn quan trọng.

Sau gần 1 tháng tổ chức tiệc ra mắt xe McLaren Elva tại Việt Nam khá hoành tráng, có bạn bè chơi xe góp mặt, gần đây, Minh "Nhựa" đã tung ra đoạn video quay lại cảnh nhận bàn giao xe McLaren Elva theo phong cách rất thượng lưu, khác xa so với những gì tay chơi xe này có được trong suốt hơn 12 năm mua sắm siêu xe của mình.

Quảng cáo

Cụ thể, thay vì ngồi ở nhà để đếm từng tháng, từng ngày xe sẽ cập cảng Việt Nam để ra khui công như những lần trước, Minh "Nhựa" lại được McLaren mời sang Anh quốc, để trực tiếp gặp mặt cũng như nhận bàn giao xe ngay đại bản doanh của hãng, 1 kỷ niệm đáng nhớ của tay chơi này, cũng như là đặc quyền chỉ dành cho các đại gia mua xe hypercar của hãng.

Nhưng nếu bạn nghĩ sẽ có 1 bữa tiệc xa hoa cho Minh "Nhựa" khi nhận giao xe McLaren Elva tại hãng, điều đó sẽ làm bạn thất vọng như cách tay chơi này chia sẻ, chiếc McLaren Elva được để trong 1 căn phòng đơn giản, việc của Minh "Nhựa" là nhìn ngắm và thưởng thức "vợ 2" mà mình đã mất 190 tỷ đồng để mua.

 McLaren Elva
 McLaren Elva

Ngoài ra, Minh "Nhựa" cũng được thưởng thức rất nhiều mẫu xe McLaren từ xe thương mại, đường đua đến những xe dành cho sưu tập như Elva. Thông tin chúng tôi có được, hiện siêu phẩm McLaren Elva của Minh "Nhựa" đang làm các thủ tục cần thiết để nhanh chóng ra biển.

Theo tinxe.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm