McLaren 750S chủ đề Quang phổ của MSO lớp sơn hoàn thiệt đa sắc

McLaren 750S chủ đề Quang phổ của MSO lớp sơn hoàn thiệt đa sắc
McLaren Automotive vừa công bố McLaren 750S chủ đề Quang phổ (Spectrum Theme) – lớp sơn hoàn thiệt đa sắc độ tuyệt đẹp được phát triển và thực hiện bởi bàn tay của những người thợ sơn lành nghề đẳng cấp thế giới tại McLaren Special Operations (MSO).

McLaren 750S chủ đề Quang phổ màu sơn mới của McLaren

Quá trình hoàn thiện nước sơn quang phổ yêu cầu việc phát triển các kỹ thuật mới để tạo ra màu sơn mới của McLaren, giúp mang đến cho các khách hàng sự độc đáo và đột phá thực thụ.

Được cấu thành nên từ nhiều yếu tố kỹ thuật nhất từ trước đến nay của MSO, lớp sơn chủ đề Quang phổ cùng chia sẻ triết lý với các thay đổi kỹ thuật sâu rộng trên 750S. Các sắc thái màu thay đổi được tạo ra bởi sự tay nghề khéo léo và chính xác của những kỹ thuật viên tại MSO; qua mắt thường ta có thể nhận thấy sự liên kết chặt chẽ và nhuần nhuyễn của màu sắc đã tạo ra những ảo ảnh chuyển động từ sắc độ sáng đến sẫm trong mỗi đường nét riêng lẻ, tạo cảm giác về tốc độ và gia tốc ngay cả khi chiếc 750S đang đứng yên.

McLaren 750S chủ đề Quang phổ

Chủ đề quang phổ được McLaren mang đến qua ba biến thể – Spectrum Blue (quang phổ xanh dương), Spectrum Grey (quang phổ xám) và Spectrum Orange (quang phổ cam) – với các màu sắc có thể kết hợp và tương thích với những tùy chọn cá nhân hóa khác ở MSO, bao gồm những đường viền trang trí da trong nhiều màu sắc khác nhau, biển trang trí có khắc dấu thể hiện tính bespoke và các huy hiệu MSO mang sắc màu quang phổ được sơn bằng tay ở vị trí ngưỡng cửa xe làm từ chất liệu carbon nay đã mở rộng hơn.

Quảng cáo

McLaren 750S chủ đề Quang phổ

Các màu sắc như Xanh dương, Xám và Cam chỉ là những chủ đề ban đầu. Các sắc màu quang phổ khác cũng sẽ được chỉ định theo yêu cầu cá nhân hóa được thiết kế và cung cấp cho khách hàng tại MSO. Các sắc thái đòi hỏi công thức sơn mới nhằm pha trộn giữa màu sáng và tối trong định lượng phù hợp nhằm tạo nên sự chuyển đổi nhất quán về màu sắc. Không có công thức cố định, mà thay vào đó, mọi chủ đề quang phổ đều yêu cầu sự pha trộn màu sắc riêng biệt để tạo nên kết quả mong muốn.

McLaren 750S chủ đề Quang phổ

Vị trí các đường shut line (kẽ hở tại vị trí cửa và thân xe) và thiết kế khí động học của cửa xe nhị diện là một thử thách đối với các kỹ thuật viên tại MSO trong việc xắp đặt vị trí các đường quang phổ sao cho thật tự nhiên và hợp lý. Ở phía đuôi xe, các chuyên viên kết hợp chủ đề quang phổ với một chủ đề khác rất phổ biến cũng do MSO tạo nên – chủ đề tốc độ (Velocity Theme). Lớp sơn thứ bảy không phải là một sọc liền mà là một dải màu chủ đề Velocity nhạt dần được phủ bọc quanh phần thân sau 750S.

McLaren 750S chủ đề Quang phổ McLaren 750S chủ đề Quang phổ McLaren 750S chủ đề Quang phổ

Các sắc độ xanh chuyển đổi từ xanh lam quang phổ (Spectrum Blue) đến xanh lam ánh kim (Metallic Aurora Blue), các sắc độ của màu cam thay đổi từ cam quang phổ (Spectrum Orange) đến màu đỏ ánh kim Gamma (Gamma Red Metallic), còn với màu xám thì có sự dịch chuyển từ xám quang phổ (Spectrum Grey) đến xám kim loại thiên thạch (Metallic Meteorite Grey). Và để tạo nên dấu ấn khác biệt trong màu sắc, phần cánh sau của 750S được hoàn thiện trong sắc màu tương phản với tổng thể xe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm