Một đôi dép của Steve Jobs được bán đấu giá hơn … 5 tỷ đồng

Một đôi dép của Steve Jobs được bán đấu giá hơn … 5 tỷ đồng
Một đôi dép Birkenstocks của Steve Jobs mới đây đã được bán với mức giá kỷ lục 218.750 USD ( ~ 5 tỷ đồng) trong chương trình đấu giá Julien's Auctions tại Mỹ.

Một người giấu mặt đã trả hơn 218.000 USD (tương đương 5,4 tỷ đồng) cho một đôi dép của Steve Jobs - nhà đồng sáng lập Apple, lập kỷ lục mới về một đôi dép có mức đấu giá “khủng” nhất từ trước đến nay.

Được bán thông qua chương trình Julien's Auctions, đôi dép của Steve Jobs là một đôi Birkenstock Arizonas da lộn màu nâu, ban đầu dự kiến ​​có giá hơn 60.000 USD (~1,5 tỷ đồng). Mức giá cuối cùng được đưa ra là 218.750 USD, đi kèm với một NFT độc quyền hình ảnh đại diện 360° của đôi dép.

đôi dép của Steve JobsĐôi dép Birkenstocks này được mô tả là "được sử dụng tốt" và "còn nguyên vẹn”, trước đây thuộc sở hữu của người quản lý tài sản của Steve Jobs, Mark Sheff - người cũng từng chia sẻ với Business Insider rằng nhà đồng sáng lập Apple thường ”giữ rất ít đồ đạc cá nhân“. Ông Sheff nói thêm, “Chúng tôi đã giữ lại một số đồ, chia sẻ với những người làm vườn và bạn bè thân thiết của Steve, đồng thời mang một số đến cửa hàng đồ cũ Goodwill. ‘Bộ sưu tập’ mà chúng tôi còn giữ lên đến giờ toàn là những món đồ ngẫu nhiên.” Ngoài Birkenstocks, vài món đồ cá nhân khác của Steve Jobs đã được rao bán vào năm 2016 bao gồm một chiếc đồng hồ Seiko được bán với giá 42.000 USD (~ 1 tỷ đồng) và áo khoác da màu đen400 22.400 USD (~ 500 triệu đồng).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm