Blake Lively đón thiền thần đầu tiên ra đời – bé James Reynolds

Blake Lively và nam tài tử Ryan Reynolds “về chung nhà” vào năm 2012. Đến tháng 12/2014, cặp đôi mới chào đón em bé đầu lòng sau gần 3 năm kết hôn. Trước khi hạ sinh con gái, Blake Lively đã giúp con có cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ lần đầu tiên tại lễ trao giải Golden Heart Award năm 2014. Tại đây, nữ diễn viên khoe bụng bầu của mình trong thiết kế xuyên thấu đính kết đá quý, phối cũng lớp lót màu da đơn giản nhưng không hề mờ nhạt của nhà Michael Kors. Lần mang thai này, Blake Lively cho biết phong cách “bầu bí” của mình cũng không khác biệt so với trước đó.

Blake Lively và chồng đã quyết định chọn cho cô bé cái tên James – tên thường dùng cho bé trai, để tri ân đến người bố chồng đã mất. Ngoài ra, vì là con đầu lòng nên cô bé rất được bố mẹ quan tâm. Vợ chồng Blake Lively và Ryan Reynolds cho biết cô bé là một “fan cứng” chân chính của nữ ca sĩ Taylor Swift.

Blake Lively đón thành viên mới – bé Inez Reynolds

Thảm đỏ Met Gala 2016 diễn ra giữa lúc tin đồn mang thai lần 2 của Blake Lively đang là chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội. Đối với các ngôi sao đến tham dự dạ tiệc thời trang lớn nhất hành tinh này đều có chút “áp lực mặc đẹp” và đối với các mẹ bầu như Blake Lively lại càng khó khăn hơn để chọn váy áo phù hợp. Tuy nhiên, dù đang mang thai nhưng nữ diễn viên vẫn chiếm trọn spotlight với chiếc váy hoa đỏ đến từ nhà mốt Burberry. Bộ váy được thiết kế kết hợp với phần áo choàng càng tôn lên vẻ quyền lực, sang trọng và nữ tính của cô. Điểm nhấn của bộ váy không chỉ nằm ở những cánh hoa đỏ được cắt laser và đính kết tinh tế mà còn nằm ở phần bụng lấp ló nhô lên của nữ diễn viên.

Bé Inez chào đời khoảng 4 tháng sau đó. Cô bé được bố mẹ nhận xét là đứa trẻ rất lanh lợi và có khiếu thẩm mỹ khá “xịn” với màn phối đồ cho mẹ trong một đoạn clip năm 2021.

Blake Lively tiếp tục mở rộng quy mô gia đình với em bé thứ 3 – Betty

Trở lại lần mang thai bé Betty vào năm 2019, Blake Lively đã xuất hiện khiêm tốn tại buổi công chiếu phim hoạt hình “Pokémon: Detective Pikachu” của chồng trong bộ váy vàng sequin với chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn cho phần bụng bầu của mình. Nữ diễn viên 35 tuổi cũng nâng tầm chiếc váy đơn giản với đôi bông tai đá quý và một đôi cao gót đến từ nhà mốt Stuart Weitzman Nudist. Lúc bấy giờ, dù đã mang thai bé thứ 3 nhưng sao nữ “Sắc đẹp vĩnh cửu” vẫn giữ được nét rạng rỡ và thân hình “chuẩn chỉnh”.

Vợ chồng Blake Lively và Ryan sau đó quyết định chọn cho nàng công chúa thứ ba với cái tên xinh đẹp – Betty. Không những thế, vì có bố mẹ là bạn thân với “cô” Taylor Swift nên sau này tên cô bé cũng được “Công chúa nhạc đồng quê” đặt tên cho một ca khúc trong album Folklore của cô.

Blake Lively lặp lại chu kỳ 2 năm, đón chào em bé thứ 4

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện thường niên Forbes Power Women’s Summit lần thứ 10 (New York, Mỹ) – một dịp không thể phù hợp hơn để nữ diễn viên đình đám Blake Lively khiến những người có mặt tại đây “mắt chữ A mồm chữ O” với chiếc bụng bầu mới của mình. Trong chiếc đầm ánh kim thuộc bộ sưu tập Resort Valentino và đôi pump Valentino Garavani, nữ diễn viên tiếp tục khẳng định danh hiệu bà bầu có gout thời trang “xịn xò” nhất nhì Hollywood. Như vậy, đây sẽ là em bé thứ 4 chào đời trong gia đình vợ chồng “Deadpool” Ryan Reynolds và Blake Lively.

Theo nguồn tin tiết lộ với trang Us Weekly, nàng “Gossip Girls” và chồng cảm thấy rất hạnh phúc và nhận thấy đây là thời điểm tốt vì các cô con gái trước của cả hai đều cách nhau 2 tuổi (lần lượt là Betty 3 tuổi, Inez 5 tuổi và James 7 tuổi) và giờ họ sẽ tiếp tục mở rộng quy mô gia đình mình theo khoảng cách tuổi đó. Bên cạnh đó, vì đã có 3 nàng công chúa nên lần mang thai thứ 4 này nên cặp đôi rất hy vọng sẽ là một bé trai. Tuy nhiên, điều đó không thật sự quan trọng, cả Blake Lively và Ryan đều mong rằng sẽ mang đến gia đình nhỏ của mình một em bé khỏe mạnh dù trai hay gái.

Louis Vuitton tặng túi LV Capucines bản giới hạn mừng sinh nhật Blake Lively