Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021

Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021
Bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu giày nào là hợp với xu hướng thời trang cuối năm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điểm mặt những kiểu giày nữ thật xinh xắn, cuốn hút và giúp phái đẹp tôn dáng, sành điệu.

Dép lông

Ngay cả với xã hội cởi mở ở các nước phương Tây, việc mang dép lông ra đường cũng là điều hiếm thấy. Thế nhưng, sàn New York Fashion Week - Fall Winter 2021 lại tràn ngập những mẫu dép lông cực sang từ nhiều thương hiệu.

Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021 Các nhà mốt năm nay còn khai thác chất liệu lông vũ, lông thú giả triệt để, tạo nên mốt giày lông phá cách, độc đáo. Ảnh: Dries Van Noten Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021-2 Chất liệu này xuất hiện trên mọi kiểu dáng giày dép, như giày cao gót, bốt cổ ngắn, dép sục... Ảnh: Coach

Giày đấu sĩ

Những chiếc giày đấu sĩ đã được phát hiện trên tất cả các sàn diễn của Thu - Đông và khẳng định được xu hướng của mình. Cổ cao hoặc cao đến đầu gối là xu hướng của giày đấu sĩ năm nay, với nét cổ điển bên cạnh những đường cắt hiện đại sẽ giúp bạn thêm sự hấp cho đôi giày thời trang này.

Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021-3 Những chiếc giày đấu sĩ đã được phát hiện trên tất cả các sàn diễn của Thu - Đông.

Boots

Bốt chính là item đáng sắm nhất cho mùa đông năm nay. Kiểu giày này dễ diện, và dù bạn tô điểm cho set đồ bánh bèo hết cỡ hay trẻ trung, chất ngầu thì bốt chính là đối thủ đáng gờm với những đôi giày khác có trong năm nay. Quan trọng nhất, bốt trắng sẽ giúp mọi set trang phục trở nên sang xịn, "ăn chơi" hơn bội phần.

Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021-4 Bốt trắng sẽ giúp mọi set trang phục trở nên sang xịn
Quảng cáo

Bên cạnh bốt trắng, mùa này giới yêu thời trang được trải nghiệm bốt sequin của Prada, Victoria Beckham, Stella McCartney... Kiểu mốt dành cho những buổi tiệc tùng này lên ngôi, dù đại dịch vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo Vogue, làng mốt muốn đem tới không khí vui tươi, vẻ rực rỡ để làm nhòa đi không khí ảm đạm.

Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021-5 Mùa này giới yêu thời trang được trải nghiệm bốt sequin Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021-6 Bốt cao tới đầu gối - loại giày kinh điển vào mùa lạnh - tiếp tục được yêu thích trong bối cảnh đại dịch. Các nhà mốt cho rằng dù ở thời điểm nào, các cô gái vẫn nên sắm ít nhất một đôi giày này bởi chúng không bao giờ lỗi thời, tôn chiều dài đôi chân tối đa.

Sandals

Các mẫu sandals đã được các nhà thiết kế tiếng tăm nâng lên một tầm cao mới bằng việc sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, đặc biệt là vải lông mềm ở phần quai và đệm chân. Điểm đặc biệt khi nhắc đến sandals chính là việc các nhà thiết kế làm nổi bật chúng bằng các mẫu vớ dài cùng màu hoặc vớ phồng xinh xắn. Gabriela Hearst, Staud, Victor Glemaud là 3 trong số nhiều cái tên chọn sandals để hoàn thiện bộ sưu tập thu đông năm nay.

Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021-7 Chọn sandals để hợp với mọi loại đồ. Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021-8 Các nhà thiết kế làm nổi bật chúng bằng các mẫu vớ dài cùng màu hoặc vớ phồng xinh xắn.

Giày oxford

Giày oxford phong cách punk với dáng đế chunky của Anh thập niên 1980 trở lại. Simone Rocha là một trong những đại diện tiêu biểu theo đuổi xu hướng này. Nhà thiết kế Ireland gợi ý kết hợp giày oxford với những bộ đầm búp bê xòe bồng bềnh, đem đến phong cách đậm chất vintage.

Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021-9 Giày oxford phong cách punk với dáng đế chunky của Anh thập niên 1980 trở lại.

Giày mũi nhọn

Trong xu hướng của mùa Thu - Đông năm nay, ai cũng muốn style của mình tinh tế, sang chảnh hơn thường ngày. Và ngoài cách lên đồ khéo léo, bạn cũng nên chọn những đôi giày có khả năng "sang xịn hóa" set đồ, như giày mũi nhọn là một ví dụ. Bạn có thể chọn giày cao gót mũi nhọn, giày bệt mũi nhọn, thiết kế tối giản hay đính đá, phủ họa tiết tùy ý. Thế nhưng, để đôi giày ăn nhập với mọi set đồ. Những mẫu giày màu trung tính, kiểu mẫu tinh giản sẽ là lựa chọn chắc ăn hơn cả.

Những kiểu giày được lên ngôi mùa Thu - Đông 2021-10 Phong cách thập niên 1990 trở lại kéo theo mốt giày cao gót mũi nhọn hoắt.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm