Những loại kem dưỡng sáng da vùng mắt bạn khổng thể bỏ qua!

Những loại kem dưỡng sáng da vùng mắt bạn khổng thể bỏ qua!
Một bước chăm sóc da chăm chỉ không thể bỏ qua, kem dưỡng sáng da vùng mắt có thể giải quyết một số vấn đề về da.

Kem làm sáng da vùng mắt có khả năng tạo nên sự khác biệt cho cả thế giới, cho dù đó là làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm hay ngăn ngừa bọng mắt, có rất nhiều mối quan tâm về da mà nó có thể giải quyết.  Một loại kem mắt tốt thậm chí có thể có tác dụng tương tự như kem che khuyết điểm, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian khi trang điểm. Những lợi ích đầy đủ của kem dưỡng mắt có thể mất đến sáu tuần để phát huy hết tác dụng, nhưng tôi tin tưởng, nó rất xứng đáng.

Da quanh vùng mắt mỏng hơn các vùng khác trên cơ thể, vì vậy tốt nhất bạn nên thật tinh tế khi thoa sản phẩm. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng kem dưỡng mắt bạn chọn có các thành phần yêu thích làn da sẽ không làm ảnh hưởng đến vùng da hoặc gây mẫn cảm. Các thành phần cần chú ý bao gồm ceramides, giúp giảm độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi, và vitamin C, một thành phần làm sáng hiệu quả.

Chanel Le Lift Flash Eye Revitalizer

Le Lift Flash Eye Revitalizer hai bước của Chanel giống như một liệu pháp điều trị tại nhà với một chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp. Mỗi Le Lift đều đi kèm với một loại serum dưỡng mắt dùng trước và 10 cặp mặt nạ dưới mắt dùng sau serum.

Murad Vita-C Eyes Dark Circle Corrector

Được trang bị các thành phần yêu thích của làn da, Murad đã tạo ra kem dưỡng mắt làm được tất cả để giúp xóa mờ các nếp nhăn và củng cố vùng da dưới mắt. Các thành phần đáng chú ý bao gồm chiết xuất dưa chuột vì lợi ích dưỡng ẩm và làm dịu và vitamin C.

Fenty Beauty Bright Fix Eye Brightener

Quảng cáo

Có sẵn 16 sắc thái khác nhau, kem làm sáng mắt nhẹ của Fenty Beauty là sản phẩm kết hợp giữa trang điểm và chăm sóc da tuyệt vời. Nó cung cấp độ sáng và hydrat hóa tức thì cho những người thiếu mắt. Nếu bạn thích trang điểm mà không cần trang điểm, bạn sẽ thích điều này.

Kem dưỡng mắt Ocuwake Facetheory EYE1

Công thức với sự pha trộn của hoa cúc, vitamin C và cam thảo. Kem dưỡng mắt mới của Facetheory là bước tiếp theo của bạn để làm sáng vùng da dưới mắt và giảm quầng thâm. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các loại da.

Ole Henriksen Banana Bright Eye Crème

Kem mắt cổ điển đình đám này là một sản phẩm bán chạy nhất của Ole Henriksen và điều này chắc chắn không gây ngạc nhiên. Bao bì màu cam huỳnh quang là một dấu hiệu tốt về phức hợp ba vitamin C của nó, giúp làm sáng da và sáng hơn. Và có thể bạn đã biết, Ole Henriksen Banana Bright Eye Crème là một sản phẩm thuần chay?

 L’Oreal Paris Revitalift Triple Power Anti-Aging Eye Cream

Kem dưỡng mắt Revitalift của L’Oreal là một sản phẩm đánh thức mắt khác kết hợp sức mạnh làm mát của một đầu bôi kim loại. Nhưng điều quan trọng hơn là công thức: Nó chứa đầy axit hyaluronic để dưỡng ẩm cho các nếp nhăn dưới mắt và vitamin C, một thành phần chăm sóc da chống lão hóa nổi tiếng với khả năng làm sáng da.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm