Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy
Trong khi nhiều nhóm nam đã thử mặc quần áo chéo như thần tượng nữ để có những màn biểu diễn vui nhộn, thì số ít lại coi váy như một khía cạnh thể hiện sự nam tính của họ, thách thức các chuẩn mực giới tính với lựa chọn thời trang của họ.

Ngoài là những nghệ sĩ âm nhạc tuyệt vời, các ngôi sao K-Pop còn được biết đến với gu thời trang bắt mắt. Các thần tượng đã và đang thể hiện sự cá tính của mình thông qua việc thử nghiệm rất nhiều phong cách khác nhau. Không những thế họ còn chứng minh rằng thời trang có thể vượt qua mọi giới tính bằng cách chọn ngoại hình phi giới tính hoặc thử các xu hướng hoán đổi giới tính – và một trong những xu hướng đó là các nam thần tượng mặc váy.

1. G-Dragon của BIGBANG

Được mệnh danh là ông hoàng thời trang giới Kpop, không có gì ngạc nhiên khi G-Dragon là một trong những nam thần tượng đầu tiên mặc váy. Nam thần tượng sử dụng chúng cho các buổi chụp ảnh và biểu diễn khác nhau, cũng như trong trang phục thường ngày của mình, GD chứng tỏ chiếc váy có thể linh hoạt như thế nào: Anh ấy có thể biến nó thành phong cách đường phố, phong cách trang trọng hoặc một phần của bộ trang phục hoàn toàn vương giả phù hợp với thời trang hoàng gia.

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy G-Dragon (BIGBANG) được biết đến là "ông hoàng thời trang" không chỉ ở K-Pop mà còn trên toàn thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy là một trong những nam thần tượng đầu tiên sở hữu chiếc váy trong tủ quần áo của mình!

2. Hongjoong của ATEEZ

Thủ lĩnh ATEEZ cũng là biểu tượng dũng cảm trong thời trang: Hongjoong sử dụng các loại váy khác nhau trong “Inception” và “THANXX” era. Anh ấy thậm chí còn tiết lộ trên V LIVE rằng anh ấy đã yêu cầu nhà tạo mẫu của mình cho anh ấy mặc nhiều váy hơn vì anh ấy thích cách chúng trông như thế nào khi anh ấy nhảy – và chúng ta hoàn toàn đồng ý với điều đó!

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy-2 Hongjoong không chỉ là trưởng nhóm của ATEEZ - anh còn là người đi đầu trong ngành thời trang. Trong sự kiện “INCEPTION” và “THANXX”, ATEEZ gây chú ý với chiếc váy của mình và thậm chí còn yêu cầu nhà tạo mẫu thiết kế thêm nhiều mẫu váy để cho vào BST cá nhân.

3. ACE

ACE đã thách thức các chuẩn mực giới tính ngay từ đầu, khi họ mạnh dạn chọn mặc quần đùi ngắn trong buổi biểu diễn cho ca khúc đầu tay “Cactus”. Tuy nhiên, bên cạnh những bộ trang phục tuyên bố mạnh mẽ này, nhóm cũng thể hiện khía cạnh nhẹ nhàng hơn trong những bức ảnh teaser có váy, áo nịt ngực và hoa. ACE cũng thành thạo với trang điểm và sơn móng tay, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhóm cũng đã thử nghiệm với váy.

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy-3 ACE được biết đến là người không ngại tạo nên sự độc lạ, luôn muốn phá vỡ khuôn khổ trong các thể loại thời trang khác nhau. Đối với bức ảnh teaser này, nhóm đã mặc váy, áo nịt ngực và thậm chí là kết hợp cả hoa để tạo nên một concept thú vị.

4. Key và Taemin của SHINee

SHINee có một cặp đôi thời trang là Taemin và Key: Người trước được biết đến với việc phá bỏ các chuẩn mực giới tính trong phong cách, âm nhạc và vũ đạo của mình, và người sau là một nhà lãnh đạo không thể chối cãi trong thế giới thời trang K-pop. Cả hai đã làm phong phú thêm tủ quần áo của mình với nhiều loại váy để chụp ảnh và biểu diễn.

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy-4 Danh sách này sẽ trở nên "nhạt nhòa" nếu không có sự xuất hiện của Key (SHINee) và Taemin - hai biểu tượng tiêu biểu trong thời trang. Họ được xem là những người đã phá bỏ các chuẩn mực giới tính. Bộ đôi đã mặc váy trong nhiều buổi chụp hình và biểu diễn.

5. NCT

Quảng cáo

Rất ít nhóm nam đã mặc váy toàn diện như NCT, với các thành viên được xuất hiện trong các video âm nhạc, chương trình trao giải, biểu diễn và chụp ảnh concept rất phong phú. Yuta nói riêng đã sở hữu xu hướng này, đặc biệt là trong MV “Simon Says” bóng bẩy của NCT 127, nhưng single “gimme gimme” của nhóm lại chiếm ưu thế cho hầu hết các thành viên mặc váy và bán váy.

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy-5 NCT là một trong số ít các nhóm nhạc nam mặc váy của Kpop. Các thành viên đã có những lần diện váy trong các video âm nhạc, buổi biểu diễn hay các bức ảnh concept và thậm chí là các buổi trao giải.

6. Jo Kwon của 2AM

Jo Kwon có cách tiếp cận giới tính linh hoạt hơn hầu hết các thần tượng, có chủ đích ôm lấy hình ảnh phi giới tính, như thành viên 2AM đã nói: “Điều này đã trở thành vũ khí của tôi“. Ca sĩ có quyền lực đã mặc đồ xuyên thấu và đóng vai chính trong vở nhạc kịch “Jamie” khi còn là một thiếu niên muốn trở thành drag queen – không cần phải nói, đã có rất nhiều chiếc váy tham gia, và Jo Kwon trông thật tuyệt vời.

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy-6 Jo Kwon trông có vẻ rất tự tin khi theo đuổi phong cách phi giới tính. Anh từng cho biết, ngoại hình chính là “vũ khí” của bản thân.

7. BTS

Các chàng trai BTS cũng nhiều lần làm fan đứng ngồi không yên khi theo đuổi phong cách unisex. Họ đã mặc váy cho các buổi chụp hình, quay video ca nhạc và cả trên đường phố như trang phục bình thường. Gần đây nhất, Jimin đã khiến người hâm mộ mê mẩn với chiếc váy trong bộ ảnh concept “Butter”.

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy-7 Hình ảnh teaser của Jimin (BTS) mặc một chiếc váy kẻ sọc gây sốt.

8. Ren của NU’EST

Quay trở lại năm 2016, Ren (NU'EST's) đã diện một trang phục thể thao gồm váy và áo cho VIP Shop, một trung tâm mua sắm trực tuyến có trụ sở tại Trung Quốc. Vẻ ngoài của Ren sau khi diện phong cách này đã gây chú ý và xuất hiện rất nhiều bàn tán nhưng dường như anh chàng vẫn không mấy quan tâm, thậm chí là thỏa thích mặc váy tùy thích.

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy-8 Ren được biết đến với những nét đẹp tinh tế, điều mà thành viên NU’EST đã thể hiện khi anh ấy làm mẫu váy và áo cho VIP Shop trực tuyến có trụ sở tại Trung Quốc vào năm 2016.

9. Sehun và Kai của EXO

Hai thành viên nhỏ tuổi nhất của EXO là những tín đồ thời trang theo đúng nghĩa của họ, thường xuyên trình diễn thời trang và nhìn chung sở hữu thân hình đáng kinh ngạc. Cặp đôi đã thử váy cho nhiều bộ ảnh lịch lãm trên các tạp chí nhưDazed, Esquire và L’Officiel Hommes.

Những nam thần K-pop tự tin khoe cá tính khi mặc váy-9 Sehun và Kai của EXO cũng lựa chọn, theo đuổi phong cách unisex
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm