Parley và adidas mang sân quần vợt đến Rặng san hô Great Barrier của Úc

Parley và adidas mang sân quần vợt đến Rặng san hô Great Barrier của Úc
Một động thái nhằm nâng cao nhận thức về việc chấm dứt rác thải nhựa thông qua các phương thức đổi mới.

Tổ chức phi lợi nhuận về môi trường “Parley for the Oceans” và adidas đã một lần nữa hợp tác để mang một sân tennis bền vững tới giữa Rặng san hô Great Barrier của Úc.

Trong những năm qua, toàn bộ nước Úc đã bị tác động nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu với sự gia tăng đáng báo động của các đám cháy rừng cũng như sự tẩy trắng san hô tại các rạn san hô lớn. Dự án lần này của adidas và Parley nhằm mục đích nâng cao nhận thức và khơi dậy cuộc thảo luận về cách thế giới có thể chấm dứt chất thải nhựa.

adidas đã làm việc với Cơ quan quản lý công viên biển Great Barrier Reef (GBRMPA) để biến một trong những sà lan nổi của họ thành bề mặt sân tennis, trong đó bốn vận động viên ngôi sao của thương hiệu sẽ chơi một trận đấu trong bộ quần áo tennis Parley x adidas mới lấy cảm hứng từ màu sắc của rạn.

Quảng cáo

adidas

Sân quần vợt nổi này được nhìn thấy với slogan “Rác thải nhựa là một vấn đề. Đổi mới là giải pháp của chúng ta” được in đậm trên hai cạnh sà lan. Bước tiếp theo chiến dịch, adidas sẽ tặng sân tennis cho một trường học địa phương, tái sử dụng vật liệu này thành một sân thể thao.

adidas

Sự hợp tác giữa adidas và Parley vốn đã bắt đầu từ năm 2015 và adidas cam kết sẽ loại bỏ hoàn toàn polyester nguyên chất khỏi tất cả các sản phẩm của mình vào cuối năm 2025.

Các trang phục được làm bằng nhựa Parley Ocean sẽ được sử dụng trong suốt Giải Úc mở rộng ở Melbourne trong tháng này, và hiện đang được bán rộng rãi trên trang web của adidas AU.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm