Ra mắt hàng loạt phối màu, Nike Air Jordan có còn thu hút người dùng?

Ra mắt hàng loạt phối màu, Nike Air Jordan có còn thu hút người dùng?
Xét ở thời điểm hiện tại, Nike Air Jordan vẫn có thể được xem là một trong những thương hiệu đáng để trải nghiệm nhất khi bạn mới bắt đầu tìm hiểu về sneaker. Đa dạng về mẫu mã, đa dạng về chất liệu cũng như giá thành là những cụm từ chúng ta có thể dùng để nhắc

Là thương hiệu đồng sở hữu của Nike và Michael Jordan, có thể nói trong làng Sneaker hiện nay Jordan được xem là một trong những “ông lớn” với những thành công mà không một ai có thể phủ nhận được. Đến nay đã được 40 năm từ khi thành lập thương hiệu, Nike Air Jordan đã ra mắt công chúng hàng nghìn sản phẩm mang đậm phong cách thời trang mang đậm âm hưởng thể thao.

Tuy rằng mỗi năm hãng vẫn luôn thay đổi và cập nhật thiết kế để phù hợp với thời đại nhưng nhìn chung Nike Air Jordan vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ sưu tập giày thời điểm hiện nay. Để hiểu rõ hơn về Jordan, sau đây hãy cùng tìm hiểu về những thay đổi và bước tiến vượt bật của thương hiệu này nhé!

Thương hiệu và lịch sử:

So với những thương hiệu khác thì Jordan xuất hiện một cách khá ngẫu nhiên. Michael Jordan từ khi còn nhỏ đã nuôi dưỡng mong muốn được đồng hành cùng Adidas thế nhưng trớ trêu thay Adidas đã không đồng ý hợp tác với ông như những gì ông hằng mong đợi.

air-jordan-1-history-1_f60059cc259b4dd78f5e6e311edc72bc_grande.jpg

Nhận thấy đối thủ của mình đã bỏ lỡ đi một ngôi sao sáng, Nike đã lập tức kí hợp đồng với siêu sao bóng rổ này. Không phụ lòng người giúp đỡ mình, các sản phẩm của Jordan từ khi ra mắt đến ngày nay luôn được xem là “hàng khủng” và được săn đón trên toàn thế giới.

Thiết kế và phối màu:

Kể từ khi ra mắt đến nay, thật không quá khi cho rằng Jordan đang sở hữu bộ sưu tập đa dạng nhất nhì trong làng sneaker. Lấy “đỏ” là tone màu chủ đạo mang tính thương hiệu của riêng mình, các phiên bản Jordan với phối màu đỏ đã luôn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ trên toàn thế giới.

air-jordan-1-homage-to-home-8_fda139d3fd1c44d1b460a6946ebce2dc_2048x2048.jpeg

Không dừng lại ở việc tạo ra những phối màu đặc trưng, trong thời gian gần đây thương hiệu của Michael Jordan đã tung ra hàng loạt các phối màu sắc khác, chất liệu khác để tăng tính đa dạng trong việc chọn lựa cho người tiêu dùng.

Quảng cáo

Giá thành:

Trong đại đa số chùng ta chắc hẳn cũng đã từng nghĩ Jordan là một thương hiệu cao cấp và có giá thành cao ngất ngưỡng. Điều đấy có thể xem là đúng, nhưng chỉ đúng ở những thập niên trước. Ở thời điểm hiện tại để sở hữu một đôi Jordan chính hãng, bạn chỉ cần có trong tay 3.000.000-4.000.000 là bạn đã có thể sở hữu riêng cho mình một đôi giày ưng ý.

nike-air-jordan-s-va-qua-trinh-tro-thanh-nen-cong-nghiep-ty-do.jpeg

Thực vậy, trong những năm gần đây thương hiệu này đã cho ra mắt hàng loạt các phối màu phù hợp với xu hướng thời trang, đặc biệt hơn là những phiên bản từ các vật liệu tái chế nhằm đề cao thông điệp bảo vệ môi trường với giá thành cực kì hợp lí đã nhận được sự hưởng ứng từ bạn bè trên toàn thế giới.

Jordan hiện tại có còn thu hút người dùng như trước đây?

Được xem là một trong những thương hiệu thành công nhất, Nike Jordan đã không ngừng tạo nên những bom tấn khi liên tục cho ra các phiên bản phối màu kết hợp cùng các gương mặt nổi tiếng. Cụ thể ở các phiên bản Jordan kết hợp cùng rapper Travis Scott luôn được cả thế giới săn đón, đỉnh điểm về mức giá phải chi cho phiên bản này có thể lên tới gần 50.000.000.

Air-Jordan-1-Chicago-Bulls-x-Off-White.jpg

Tuy các phối màu khác đôi khi không được thành công như mong đợi nhưng nhìn chung Jordan vẫn luôn giữ được phong độ của mình qua lịch sử thời trang thế giới.

Kết luận:

Xét ở thời điểm hiện tại, Jordan vẫn có thể được xem là một trong những thương hiệu đáng để trải nghiệm nhất khi bạn mới bắt đầu tìm hiểu về sneaker. Đa dạng về mẫu mã, đa dạng về chất liệu cũng như giá thành là những cụm từ chúng ta có thể dùng để nhắc đến dòng giày này.

Travis-Scott-x-Air-Jordan-1-Low-OG-Olive-1024x682.jpg

Với thiết kế vượt thời gian và giá thành hợp lí, những sản phẩm của Jordan vẫn đang khuấy đảo thị trường giày thế giới thời điểm hiện tại, điển hình là màn chào sân không thể nào ấn tượng hơn với bản collab tiếp theo giữa Jordan và Travis Scott với phối màu olive dành riêng cho bộ môn golf dự kiến sẽ làm bạn đứng ngồi không yên.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm