Siêu đám cưới của "thiên kim tiểu thư" Mỹ mời cả Maroon 5 hát đám cưới

Siêu đám cưới của
Đám cưới là sự kiện trọng đại, không ít người đã mạnh tay chi số tiền khủng cho ngày đặc biệt của cuộc đời. Mới đây, một siêu đám cưới của một rich kid Mỹ đã gây choáng với độ hoành tráng khi chi 1.400 tỷ cho hôn lễ của mình.

Nếu chỉ vài tuần trước, Madelaine Brockway chẳng là ai trên Internet thì giờ đây, cô dâu 26 tuổi người Mỹ này đang trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi hàng loạt video về đám cưới sang trọng ở Paris (Pháp) của cô đang lan truyền nhanh chóng trên TikTok.

Sau khi đám cưới của Madelaine trở nên nổi tiếng, nhiều cư dân mạng cũng tìm hiểu được rằng, Madelaine thực chất là một rich kid thực thụ khi cha cô là Bob Brockway - chủ tịch của Tập đoàn ô tô Ussery còn mẹ cô là Paula Brockway - Phó chủ tịch chi nhánh Coral Gables của Mercedes Benz tại Florida (Mỹ). Trong khi đó, vị hôn phu của Madelaine là Jacob cũng được biết đến là điều phối viên là cho Hiệp hội Âm nhạc Đồng quê.

Cô dâu nhận mình là một doanh nhân tự kinh doanh trên LinkedIn, thường xuyên diện những bộ trang phục hàng hiệu, dùng bữa trong nhà hàng hàng đầu thế giới, đi du thuyền, tham dự các buổi sự kiện thời trang đẳng cấp cũng như đi du lịch vòng quanh thế giới.

Được biết, Madelaine và vị hôn phu Jacob LaGrone bắt đầu hẹn hò vào tháng 3 năm 2020. Sau 3 năm hẹn hò, hôn lễ chính thức của cặp đôi diễn ra vào ngày 18/11 vừa qua tại nhiều địa điểm sang trọng tại thành phố Paris và được cho là tiêu tốn của cặp đôi đến 59 triệu USD (tương đương 1.400 tỷ đồng).

Trước đó, đám cưới của Madelaine đã diễn ra tại Mỹ với 4 ngày tiệc độc thân - mỗi ngày mang một chủ đề khác nhau. Tiệc độc thân dành cho các cô gái tại khu nghỉ mát cao cấp Amangiri ở sa mạc Utah (Mỹ). Khu nghỉ dưỡng được trang trí xa hoa, lộng lẫy và thay đổi phong cách trang trí liên tục để phù hợp với từng chủ đề.

Quảng cáo

 

Đêm đầu tiên mang chủ đề "Những cô gái xinh đẹp màu hồng" với một bữa tiệc phủ kín màu hồng bên hồ bơi. Đêm thứ hai trang trí bằng màu xanh lá cây và những bộ tóc giả ngộ nghĩnh, mang chủ đề "Người ngoài hành tinh". Đêm thứ ba có chủ đề "Giờ vàng" nơi các cô gái đều mặc trang phục có tông vàng và cùng nhau thư giãn với những hoạt động như xem phim, uống rượu,... vô cùng ấm áp, gần gũi. Và đêm cuối cùng có chủ đề "Hoàng hậu Pháp Marie Antoinette", được trang trí với tông hồng-tím, nơi các cô gái hóa trang thành các thiếu nữ quý tộc Pháp thời xưa.

Sau khi hoàn thành xong loạt tiệc độc thân hoành tránh, bạn bè của cô dâu chú rể di chuyển đến Paris và sử dụng hàng loạt dịch vụ xa hoa tại đây như đến Haute Couture Suite của Chanel và tham dự workshop riêng tư tại Chanel, thăm quan Cung điện Versailles. Bên cạnh đó, cặp đôi và bạn bè cũng được cho là nghỉ tại khách sạn Le Grand Contrôle, nơi có giá từ 2.400 USD (58 triệu đồng)/đêm đến 14.200 USD (345 triệu đồng)/đêm.

Trước ngày diễn ra hôn lễ, bạn bè cùng cô dâu chú rể sẽ có buổi diễn tập diễn ra tại Nhà hát Opera Paris và tòa nhà được trang trí bằng hàng trăm bông hoa tươi cùng khung cảnh tựa như trong cổ tích.

Vào ngày diễn ra lễ cưới chính thức, mặc dù địa điểm tổ chức đám cưới thực sự vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo video được chia sẻ bởi các khách mời, có vẻ như hôn lễ đã được tổ chức ngoài trời trong một khu vườn nhìn ra Tháp Eiffel. Trong lễ cưới, Madelaine mặc một chiếc váy lệch vai màu trắng sang trọng với chiếc đuôi váy dài.

Tại đây, cặp đôi cũng mời nhóm nhạc đình đám Maroon 5 đến biểu diễn khi cặp đôi tận hưởng điệu nhảy đầu tiên cùng nhau với tư cách là vợ chồng. Buổi tiệc với màn trình diễn của Maroon 5 như một buổi hòa nhạc riêng, khiến người ta liên tưởng đến những buổi tiệc của giới quý tộc hoàng gia thời xa xưa.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm