Siêu xe McLaren Artura hoãn lịch bán ra tới tháng 7/2022

Siêu xe McLaren Artura hoãn lịch bán ra tới tháng 7/2022
Theo Automotive News, thời điểm chính thức bán ra của McLaren Artura hybrid đã bị rời nửa cuối năm 2022.

Trước đó, khi giới thiệu siêu xe Artura, McLaren cho biết xe sẽ được bán ra vào quý III/2021. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có đợt bàn giao xe nào diễn ra. Thời điểm mới cho việc bán ra siêu xe này là vào tháng 7/2022. Thông tin này được người phát ngôn của McLaren tiết lộ với Automotive News.

Cụ thể, người phát ngôn cho biết: “Chúng tôi đã bị chậm quá trình sản xuất do nguồn cung cấp chất bán dẫn của chúng tôi đã cạn kiệt, điều này khiến việc sản xuất bị ngừng trệ trên diện rộng”.

Automotive News tiết lộ McLaren đặt nhiều kỳ vọng vào Artura để làm mới chuỗi sản phẩm với mục tiêu chiếm 40% doanh số của hãng vào năm 2022. Tuy nhiên, việc chậm giao hàng tới tháng 7 năm sau sẽ khiến hãng khó đạt được kế hoạch này.

Quảng cáo

Artura là siêu xe hoàn toàn mới của McLaren. Chiếc xe hoàn toàn mới theo đúng nghĩa đen khi được xây dựng trên nền tảng mới, trang bị động cơ tăng áp kép V6 mới và hệ thống điện hybrid plug-in cho động cơ điện. Động cơ và mô-tơ điện kết hợp tạo ra 671 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm giúp McLaren Artura tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3 giây.

McLaren Artura tiêu chuẩn có giá bán từ 225.000 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm