SYM trình làng xe tay ga mới cạnh tranh với Honda AVD160

SYM trình làng xe tay ga mới cạnh tranh với Honda AVD160
MMBCU 2022 là mẫu xe tay ga mới của SYM và cũng chính là đối thủ cạnh tranh với Honda AVD160.

SYM MMBCU 2022 có cái tên khá kỳ lạ, trong đó 3 chữ cái đầu tiên trong tên gọi lấy từ tên loại rắn Mamba của Châu Phi, trong khi chữ ‘C’ và ‘U’ có nghĩa là “độc nhất vô nhị”.

Mẫu xe tay ga thể thao này được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 158 cc kết hợp cùng hộp số CVT. Sức mạnh động cơ trên hiện chưa được nhà sản xuất công bố, trên các mẫu xe tay ga có động cơ tương tự cho công suất tối đa 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14.6 Nm.

Là đối thủ cạnh tranh mới của Honda AVD160, SYM MMBCU có kiểu dáng thể thao, cá tính hướng tới các khách hàng trẻ, năng động. Mẫu xe mới này được trang bị lốp đường trường có kích thước 120/70 ở bánh trước và lốp sau 130/70, đi kèm bộ mâm 13 inch.

Quảng cáo

MMBCU cũng được SYM trang bị toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng LED, cụm đồng hồ LCD cung cấp những thông tin cần thiết cho người lái. Ngoài ra, còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh của Bosch, hệ thống kiểm soát độ bám đường… Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng ở phía trước và monoshock ở phía sau. Phanh xe được đảm nhiệm bởi các đãi thủy lực.

MMBCU 2022 có trọng lượng 136 kg, khoang chứa đồ dưới yên sức chứa 28 lít và sàn xe rộng giúp để chân thoải mái.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm