Thảo Nhi Lê,và sao Euphoria Hunter Schafer lăng xê đầm sóng nước tại Cannes

Thảo Nhi Lê và Hunter Schafer không hẹn mà gặp cùng chọn đầm màu xanh mang sự sóng sánh của nước khi đến Liên hoan phim Cannes 2024

Thảo Nhi Lê và Hunter Schafer không hẹn mà gặp tại Liên hoan phim Cannes 2024

Thảo Nhi Lê và Hunter Schafer

Ảnh: WuocHoang, Larmuse for Thao Nhi Le

Thảo Nhi Lê trở thành ngôi sao Việt đầu tiên sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes 2024. Mỹ nhân sinh năm 1994 gây bất ngờ khi có mặt tại buổi công chiếu phim Kind of Kindness của đạo diễn người Hy Lạp Yorgos Lanthimos ở liên hoan phim quốc tế.

Thảo Nhi Lê và Hunter Schafer

Ảnh: WuocHoang, Larmuse for Thao Nhi Le

Bước lên thảm đỏ sự kiện, Thảo Nhi Lê trông như một nàng Lọ Lem với set váy áo lộng lẫy từ NTK Công Trí. Chiếc áo crop top đính pha lê phối kèm với chân váy maxi màu xanh da trời gợi nhắc đến khoảnh khắc mà Lọ Lem hóa thân từ chú vịt xấu xí thành thiên nga xinh đẹp. Thảo Nhi Lê cũng nói đùa, “Tôi đã được sống với giấc mơ Lọ Lem trên thảm đỏ LHP Cannes danh giá! Vẫn đang đi tìm chiếc giày pha lê bị mất của mình, có ai thấy nó không?!”.

Thảo Nhi Lê và Hunter Schafer

Ảnh: WuocHoang, Larmuse for Thao Nhi Le

Phối hợp cùng set váy áo này, á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đeo những trang sức kim cương từ thương hiệu Royal Coster Diamond. Bộ trang sức được vẫn chuyển từ Amsterdam đến Cannes nạm gần 1000 viên kim cương lớn nhỏ, tỏa sáng theo từng bước đi của Thảo Nhi Lê.

Không hẹn mà gặp trên thảm đỏ LHP Cannes 2024, thiết kế lụa tơ tằm từ NTK Công Trí của Thảo Nhi Lêý tưởng lớn gặp nhau” với chiếc đầm màu xanh Armani Privé mà nữ diễn viên Hunter Schafer.

Quảng cáo
Thảo Nhi Lê và Hunter Schafer

Ảnh: Getty Images

Ngôi sao nổi lên từ series Euphoria Hunter Schafer là một diễn viên tham gia bộ phim Kind of Kindness Yorgos Lanthimos, cùng với Emma Stone, Margaret Qualley, William Dafoe, Joe Alwyn, Hong Chau… Cùng với dàn diễn viên chính của phim Hunter Schafer đã có mặt từ sớm trên thảm đỏ tại buổi công chiếu phim ở LHP Cannes lần thứ 77. Cô vô cùng nổi bật với chiếc đầm haute couture có hiệu ứng như sóng nước từ thương hiệu Armani Privé.

Thảo Nhi Lê và Hunter Schafer

Ảnh: Getty Images

Từ nhiều năm nay, NTK gạo cội Giorgio Armani đã chọn những thớ vải lụa óng ánh, sóng sánh như mặt hồ cho các bộ sưu tập haute couture của mình. Chúng trở thành một đặc điểm nhận dạng không logo của thương hiệu. Với những người yêu thích thời trang, ngay khi nhìn thấy Hunter Schafer bước chân lên thảm đỏ LHP Cannes 2024, họ đã nhận ra rằng cô mặc một thiết kế từ NTK gần 90 tuổi này.

Thảo Nhi Lê và Hunter Schafer

Hunter Schafer và bạn diễn Margaret Qualley tại buổi công chiếu Kind of Kindness. Margaret Qualley mặc Chanel. Ảnh: Getty Images

Liên hoan phim Cannes nằm tại thành phố Cannes xinh đẹp bên bờ biển Địa Trung Hải là bối cảnh tuyệt vời cho những outfit lấy cảm hứng từ nước, đại dương và màu xanh.

Trước Hunter SchaferThảo Nhi Lê, Phạm Băng Băng từng gây sốt mạng xã hội khi diện nhiều bộ cánh mang cảm hứng tiên cá (mermaidcore) khi đến dự Liên hoan phim Cannes 2023. Giới mộ điệu Việt Nam cũng phải nhớ đến khoảnh khắc Angela Phương Trinh diện bộ cánh thêu họa tiết đại dương của NTK Công Trí dự LHP Cannes 2016. Chiếc đầm quá đẹp khiến cô được mời chụp ảnh chiến dịch quảng cáo Dolce & Gabbana cùng năm.

Thảo Nhi Lê và Hunter Schafer

Angela Phương Trinh trong thiết kế của Công Trí tại LHP Cannes 2016 được Dolce & Gabbana mời chụp chiến dịch quảng cáo. Ảnh: Anh Huy Phạm

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm