
Thương hiệu trà danh tiếng toàn cầu TWG Tea chính thức mở ra chương mới tại Việt Nam với cửa hàng flagship vừa ra mắt tại trung tâm thương mại Diamond Plaza.
Nằm ở vị trí trái tim của TP. HCM, với tầm nhìn hướng ra Nhà thờ Đức Bà – một biểu tượng văn hóa lịch sử – không gian lộng lẫy của TWG Tea chào đón khách ghé thăm bước vào thế giới trà đỉnh cao, nơi nghệ thuật thưởng trà được nâng tầm đến từng chi tiết. Sự kiện khai trương đánh dấu sự hiện diện của ba cửa hàng TWG Tea tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu mô hình Trà Takeaway cao cấp, được xem là bước chuyển mình trong hành trình định hình phong cách thưởng trà hiện đại giữa nhịp sống sôi động của một trong những đô thị phát triển nhanh nhất châu Á.
Bên cạnh những dòng trà biểu tượng và đặc trưng của TWG Tea như French Earl Grey, Silver Moon và 1837 Black Tea trong các bộ sưu tập Haute Couture, Cotton Teabags – là những loại trà đặc trưng của những đất nước có lịch sử trồng trà, và Việt Nam có đến 4 dòng, tiêu biểu hai dòng tôn vinh bản sắc Việt là Green of Vietnam Tea và Secret of Vietnam.
Cùng với những bộ sưu tập trên, TWG Tea cho ra mắt bộ sưu tập Trà trong hình dạng các chú gấu Teddies thật dễ thương, ngộ nghĩnh, thể hiện sự sáng tạo không ngừng của TWG Tea nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho khách thưởng trà. Với hơn 1.000 loại trà thu hoạch từ các vườn trà nổi tiếng trên thế giới và những loại trà được pha trộn độc quyền, đến những phụ kiện trà độc đáo, những bộ quà tặng được tuyển chọn, và trà Takeaway tinh tế, tất cả đều dành cho những người yêu trà thích thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật từ trà.
Không gian của sự giao thoa giữa những nền văn hóa
Sau lần hiện diện đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya, cửa hàng flagship mới tại Diamond Plaza đánh dấu cột mốc tiếp theo trong hành trình mở rộng của TWG Tea tại TP. HCM. Không gian này là sự hòa quyện tinh tế giữa kiến trúc thanh lịch, mô hình bán lẻ mang tính trải nghiệm và nghệ thuật ẩm thực trà đặc trưng – nơi mỗi điểm chạm đều được chăm chút để nâng tầm trải nghiệm thường nhật của những người yêu trà.
Nằm giữa các địa danh mang tính biểu tượng của thành phố, trên một trong những đại lộ sầm uất nhất, Tea Salon & Boutique mới chính là nơi di sản truyền thống gặp gỡ tinh thần đương đại, tạo nên một hành trình thưởng trà được lấy cảm hứng từ quá khứ nhưng dành trọn cho hiện tại.
Toàn bộ không gian là bản giao hưởng thị giác với sắc đỏ rực rỡ và ánh vàng hổ phách phản chiếu trên tường gương, điểm xuyết bởi các chi tiết đồng cổ điển. Ánh sáng được sắp đặt như những tác phẩm điêu khắc, kết hợp cùng nội thất mang phong cách châu Âu vượt thời gian. Từ kính khắc, đá cẩm thạch Ý cho đến những ấm trà mạ vàng chế tác thủ công, tất cả tạo nên một thế giới nơi nghệ thuật thưởng trà được đánh thức bằng mọi giác quan.

Cửa hàng TWG Tea tại Diamond Plaza dẫn lối trải nghiệm trà đương đại với mô hình Takeaway Tea
Trong không gian đầy cảm hứng và khơi gợi cảm xúc, TWG Tea Salon & Boutique đặc biệt này chào đón khách ghé thăm để khám phá, thưởng trà và tận hưởng, dù là tìm kiếm loại trà đặc trưng, chọn mua một món quà đẳng cấp, thư giãn trong không gian salon yên tĩnh, hay mang theo ly TWG Tea Takeaway khi dạo quanh thành phố.
Mô hình Takeaway Tea đặc trưng của TWG Tea góp phần nâng tầm trải nghiệm sống tại Diamond Plaza, phản ánh nhịp sống hiện đại của TP. HCM bằng sự kết hợp hài hòa giữa tiện nghi và phong cách tinh tế.
Tại một thành phố nơi giá trị truyền thống song hành cùng tinh thần đổi mới, mô hình thưởng trà mang đi đầy phong cách của TWG Tea, vốn đã được ưa chuộng tại hơn 10 điểm đến biểu tượng trên khắp châu Á, châu Âu và Trung Đông – nay chính thức hiện diện tại Việt Nam, mang đến một phong cách thưởng trà kiểu mới, mời gọi các bạn trẻ đến với nghệ thuật thưởng thức trà mang đi theo phong cách đẳng cấp và khác biệt.
Về thương hiệu TWG Tea
TWG Tea là thương hiệu trà cao cấp hàng đầu thế giới, với cam kết thu mua trực tiếp từ các vườn trà nguyên bản. Bộ sưu tập trà của hãng được đánh giá là lớn nhất hiện nay, quy tụ những mùa vụ chọn lọc từ mọi quốc gia sản xuất trà trên thế giới. Là thương hiệu tiên phong được quốc tế công nhận, TWG Tea nổi bật với các dòng trà pha trộn thủ công độc quyền, được sáng tạo mỗi mùa trong sự hợp tác với các điền trang trứ danh. Phụ kiện trà hiện đại và tinh xảo cùng các món ngọt – mặn lấy cảm hứng từ trà là phần không thể thiếu trong trải nghiệm TWG Tea.
Thành lập tại Singapore vào năm 2008 bởi Taha Bouqdib, Maranda Barnes và Rith Aum – Stievenard, TWG Tea ra đời như một mô hình sang trọng toàn diện, kết hợp giữa chuỗi cửa hàng bán lẻ, salon trà và mạng lưới phân phối toàn cầu. Hiện nay, TWG Tea có mặt tại hơn 70 địa điểm trên toàn thế giới như London, Thượng Hải, Paris, Tokyo, Dubai, Hong Kong, Seoul, Bangkok, Jakarta, Kuala Lumpur, Đài Bắc, Manila… Thương hiệu cũng là đối tác trà của nhiều khách sạn, nhà hàng và hãng hàng không quốc tế, bao gồm Singapore Airlines, Qatar Airways, Seabourn Cruise Line và nhiều tập đoàn khách sạn lớn. Sản phẩm của TWG Tea còn có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ như Úc, Maroc, Bồ Đào Nha và Nam Phi. Khách hàng toàn cầu có thể đặt hàng qua website chính thức hoặc ứng dụng di động của TWG Tea.
Ngay từ khi thành lập, TWG Tea đã đặt phát triển bền vững làm trọng tâm với cam kết đảm bảo thế hệ mai sau có thể tiếp tục thưởng thức những loại trà thượng hạng như hiện tại. Chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu tập trung vào ba trụ cột chính: Tay nghề thủ công, Cộng đồng và Cam kết.
THÔNG TIN CHO BẠNĐể biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: TWGTea.com/our-company/sustainability và gắn #TWGTeaOfficial
Facebook – www.facebook.com/TWGTeaOfficial
Instagram – @TWGTeaOfficial
YouTube – http://www.youtube.com/user/TWGTeaOfficial
Harper’s Bazaar Vietnam