Thương hiệu mỹ phẩm của Lady Gaga sẽ sớm có mặt tại Sephora

Thương hiệu mỹ phẩm của Lady Gaga sẽ sớm có mặt tại Sephora
Haus Labs, thương hiệu làm đẹp của Lady Gaga sẽ sớm gia nhập vào danh mục sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Sephora toàn cầu.

Nữ nghệ sĩ đã đưa ra thông báo trên tài khoản Instagram cá nhân, chia sẻ rằng thương hiệu mỹ phẩm của cô sẽ sớm có mặt tại Sephora vào tháng 6 với một danh mục sản phẩm hoàn toàn mới.

Haus Labs

“Tôi vô cùng vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang mang đến những sản phẩm làm đầy nghệ thuật, nhanh chóng và mới mẻ tới các khách hàng thông qua một địa điểm đã truyền cảm hứng cho tôi trong nhiều năm, Sephora.”

“Tại Haus Labs, nghệ thuật là dành cho tất cả mọi người và không ai phải lo tổn hại đến làn da hay hy sinh các nguyên tắc và giá trị của bản thân để thể hiện chính mình với makeup nghệ thuật.” 

Quảng cáo

Haus Labs

Haus Labs

Haus Labs, hay trước đây có tên là Haus Laboratories, ra mắt vào năm 2018 nhưng chỉ được bán độc quyền trên Amazon vào năm 2019. Dòng sản phẩm trang điểm được lấy cảm hứng từ những ngày đầu Lady Gaga làm nghệ thuật, đầy đam mê và sức trẻ. 

Haus Labs

Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về những sản phẩm mới mà Haus Labs sẽ giới thiệu trong buổi ra mắt vào ngày 9/6 tại Sephora, nhưng chắc chắn, chúng sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm