Top 5 mẫu giày chạy bộ mới nhất 2023

Top 5 mẫu giày chạy bộ mới nhất 2023
2023 được xem là mốc son của những đại hội thể thao trên toàn thế giới. Để trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa trong một chặng hành trình dài, tất nhiên không thể thiếu cho mình chính là một đôi giày chạy bộ ưng ý và dễ chịu. Gợi ý cho bạn các mẫu giày chạy bộ mới nhất 2023 trong bài viết sau đây!

Đến với running chúng ta sẽ cảm nhận được không khí sôi động của những buổi chạy, hay những cung đường thơ mông nơi mỗi chặng đường ta đi qua, tất cả đều giúp con người ta trở nên thư giãn và dễ chịu hơn bao giờ hết. Để trải nghiệm toàn vẹn những cảm xúc thăng hoa trong một chặng hành trình dài, tất nhiên mỗi vận động viên không thể thiếu cho mình chính là một đôi giày chạy bộ ưng ý và dễ chịu. Sau đây hãy cùng tìm hiểu top 5 mẫu giày chạy bộ mới nhất 2023 nhé !

Adidas Prime X 2.0 Strung:

Luôn được nhắc đến như một đôi giày có thiết kế khá độc đáo với phần đế giữa to hơn bình thường. Adidas Prime X 2.0 Strung từ khi ra mắt đã luôn mang lại sự hài lòng với khách hàng. Bằng bộ đế có chiều cao đến tận 50mm kết hợp cùng công nghệ tấm sợi cacbon thép, đôi giày đã cân bằng được sự ổn định ở các mặt bên. Không những thế, đây còn là mẫu giày mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với độ hoàn trả năng lượng trên từng bước chân của bạn.

8qM08ef2L9CiRBX8ZYuBQbDhva6k7blEYuhmW1Jv.png

Nhiều tính năng là vậy, nhưng Adidas Prime x 2.0 Strung không được cho phép sử dụng trong các giải đấu. Tuy nhiên, đối với các runner thông thường, đây vẫn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho sự bắt đầu của hành trình phía trước.

Nike Air Zoom Pegasus 40:

Là người mới bắt đầu không có nhiều chi phí để mua những đôi giày mắc tiền? Thì đây chính xác là đôi giày hội tụ đủ 3 yếu tố “ngon”, “bổ”, “rẻ” dành cho bạn. Với thiết kế không qus hầm hố như các bản giày khác nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng cần thiết của một mẫu giày chạy bộ. Nike Air Pegasus ở phiên bản 40 này đã có sự thay đổi rõ rệt khi trang bị cho mình phần midsole Zoom Air kép hỗ trợ tuyệt đối mọi cử động của bạn trong những chặng hành trình dài.

 giày chạy bộ mới nhất 2023

Khác với những phiên bàn trước, sự độc đáo của Nike Air Zoom Pegasus còn nằm ở phần toebox được mở rộng ra hai bên và phần gót giày được khoét sâu xuống tạo cảm giác không thể nào êm ái hơn. Đây là điểm đặc biệt khiến cho đại đa số các mẫu giày cùng tầm giá khó có thể cạnh tranh được với dòng giày đặc biệt này.

Adidas Adizero Adios 3:

Quảng cáo

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi những giải chạy quốc tế thì chắc có lẽ không cần nhắc đến thì bạn cũng đã cảm nhận được độ hot của dòng giày này đối với các sân chơi running trong và ngoài nước. Với việc ứng dụng công nghệ tích hợp tấm sợi cacbon cùng bộ đế vô cùng cứng cáp, thật không thể phủ nhận đây là một trong những mẫu giày toát lên sự mạnh mẽ và uy lực bởi quá nhiều tính năng nó mang lại.

Adizero%20Adios%20Pro%203.jpg

Đặc biệt hơn so với những phiên bản tiền nhiệm, Adidas Adizero Adios 3 đã có sự thay đổi đáng kể khi bổ sung thêm phần đệm ở ngón chân. Thật không quá lời khi cho rằng Adidas Adizero đang là một trong những vũ trí hiện tại bậc nhất mà mỗi vận động viên luôn mang theo mỗi khi chinh phục những chặng đường gian nan và thử thách.

Nike Zoom Alphafly Next% Flyknit 2:

Bạn đang muốn tìm một đôi giày để phù hợp với phong cách chạy thiên hướng về bứt phá tốc độ khi về đích? Thì Nike Zoom Alphafly Next% Flynit 2 chính là câu trả lời cho khuất mắc của bạn. Bằng thiết kế hình dáng kì lạ với phần mũi dày hơi chúi xuống, mẫu giày đã tạo riêng cho mình tính năng độc đáo mang tính thương hiệu đó chính là sự gia tốc. Khi di chuyển càng nhanh, phần mũi giày đặc biệt tạo ra một lực đấy bạn về phía trước, gia tốc của vận động viên sẽ tỉ lệ thuận với tốc độ tăng tốc của họ.

nike-alphafly-next_-2-compressed_514cd3a851c84645b5e4efa9f7e820aa_grande.jpg

Nói cách khác khi bạn di chuyển càng nhanh thì bạn càng bứt phá về đích một cách nhanh chóng hơn so với những đôi giày khác. Có thể nói Nike Zoom Alphafly Next% Flyknit 2 đang dẫn đầu xu hướng các đôi giày running tốt nhất mọi thời đại.

Hoka Rocket X2:

Và cuối cùng chúng ta hãy cùng đến với Hoka – một thương hiệu đình đám nổi tiếng trong giới chạy bộ. Trở lại cuộc đua trở thành mẫu giày running được ưa chuộng nhất, Hoka Rocket X2 đã được thiết kế lại toàn bộ. Không chỉ có đội ngũ thiết kế của Hoka, ở lần hồi sinh này, Hoka Rocket còn có sự kết hợp đặc biệt với các vận động viên hàng đầu để cho ra mắt một ” vũ khí hạng nặng ” giúp các vận động viên có thể bứt phá nhanh hơn bao giờ hết.

20230319_F5gJc4hS.jpg

Lấy chất liệu làm trung tâm của bản thiết kế, Hoka Rocket X2 với tấm sợi cacbon được đặt giữa hai lớp bọt xốp tạo nên độ đàn hồi cao. Phần lưỡi gà được làm mỏng lại cùng với phần khung được tích hợp để trở nên thon gọn nhằm mang lại cảm giác ổn định hơn cho các vận động viên nhờ vào việc kháo chặt phần giữa chân. Hoka Rocket X2 đã làm các tín đồ của dòng giày này đứng ngồi không yên từ khi ra mắt cho đến nay.

Theo authentic-shoes.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm