Trăm năm tinh hoa ẩn chứa trong di sản ngoại thất của Point

Trăm năm tinh hoa ẩn chứa trong di sản ngoại thất của Point
Mỗi tạo tác của Point đều được chăm chút trong từng sợi chỉ, nút thắt lẫn đường viền như phản chiếu di sản lịch sử lẫn tầm nhìn tương lai của một tên tuổi mang tính biểu tượng đến từ Tây Ban Nha.

Phóng khoáng, tươi mới và tràn đầy sức sống - những ấn tượng không chỉ toát lên từ văn hóa ẩm thực, nghệ thuật của Tây Ban Nha mà còn trong chính các thương hiệu đến từ xứ sở bò tót, tiêu biểu như Point.

Hơi thở hiện đại giao thoa vẻ đẹp truyền thống

Khởi đầu từ một xưởng chế tác thủ công ở Gata de Gorgos (Alicante, Tây Ban Nha) do nhà sáng lập José Pons Pedro gây dựng vào năm 1920, Point là hiện thân sống động cho nỗ lực tiếp nối xuyên suốt 4 thế hệ để định hình nên lịch sử của thương hiệu ngoại thất 100 tuổi, hiện diện ở hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Point ghi dấu ấn đầu tiên với các thiết kế bằng nguyên liệu thô, ứng dụng phương pháp đan liễu gai có lịch sử hàng ngàn năm, qua bàn tay khéo léo của những thợ thủ công lành nghề. Thương hiệu đề cao các xuất phẩm làm từ chất liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây tre đan, sợi tự nhiên và vật liệu tái chế khác.

Trăm năm tinh hoa ẩn chứa trong di sản ngoại thất của Point
Trải qua hơn một thế kỷ, những sản phẩm thủ công tinh xảo, đem lại trải nghiệm thoải mái, thiết kế độc đáo, tính bền vững vượt trội

Thấu hiểu sâu sắc các vật liệu thô cùng tư duy không ngừng cải tiến, Point đã cộng tác với các nhà thiết kế chuyên nghiệp, bước vào hành trình khám phá những vật liệu lý tưởng, chứng minh được sức bền đáng kinh ngạc trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt để trường tồn theo thời gian. Đây là yếu tố tiên quyết làm nên sản phẩm ngoại thất chất lượng cao.

Năm 1990, khi nguồn vật liệu tự nhiên trở nên khan hiếm, Point đã chế tạo thành công Shintotex®, một loại sợi nhân tạo mới sở hữu độ bền cao, có thể tái chế và ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất ngoại thất.

Trải qua hơn một thế kỷ, những sản phẩm thủ công tinh xảo, đem lại trải nghiệm thoải mái, thiết kế độc đáo, tính bền vững vượt trội đã trở thành DNA của thương hiệu ngoại thất nổi tiếng toàn cầu này. Mỗi tạo tác của Point đều được chăm chút trong từng sợi chỉ, nút thắt lẫn đường viền như phản chiếu di sản lịch sử lẫn tầm nhìn tương lai của một tên tuổi mang tính biểu tượng đến từ Tây Ban Nha.

 

Mỗi chi tiết trong từng sản phẩm của Point đều kết tinh của tâm huyết và đam mê, gây ấn tượng cho người dùng về sự tỉ mỉ, hoa mỹ, sang trọng và tính cách tân khác biệt.

Không chỉ các chi tiết, tổng thể sản phẩm cũng mang vẻ đẹp tinh tế, có độ hoàn thiện cao về thẩm mỹ và vật liệu. Tất cả tạo nên vẻ cao cấp cho các không gian ngoại thất trong khi vẫn đáp ứng nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Một đặc trưng làm nên danh tiếng của Point chính là khả năng ''chiều chuộng'' nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng những thiết kế sáng tạo và mới lạ. Nếu như các bộ sưu tập Đương đại(Contemporary) truyền tải sự sang trọng và khác biệt cho không gian ngoài trời, thì những bộ sưu tập Cổ điển (Classic) mang đến vẻ đẹp vượt thời gian.

Quảng cáo
Trăm năm tinh hoa ẩn chứa trong di sản ngoại thất của Point
Ngoại thất Point tạo lập một không gian lý tưởng để người trải nghiệm thảnh thơi thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ từ thiên nhiên.

 

Những di sản tôn vinh giá trị bền vững

Khởi đầu từ thiên nhiên, và khao khát đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên chính là sứ mệnh mà Point hướng tới thông qua kết nối liền mạch từ không gian nội thất tới ngoại thất.

Xu thế sử dụng đồ ngoại thất nhằm tôn vinh không gian tự nhiên đã được Point khởi xướng và theo đuổi trong suốt thời gian dài. Đây cũng là phong cách được các biệt thự, resort cao cấp, khuôn viên của giới thượng lưu châu Âu ứng dụng qua hàng thế kỷ.

Trên khắp thế giới, không khó để thấy các tạo tác của Point hiện diện tại những địa điểm sang trọng bậc nhất. Bộ sưu tập Parallel của Point ở khu vực Courtyard tạo điểm nhấn ấn tượng, tràn đầy cảm hứng cho khách sạn La Peer, Hollywood, Mỹ. Nét duyên dáng của các xuất phẩm từ thương hiệu Tây Ban Nha cũng góp phần tôn vinh không gian ngoài trời của khách sạn Sofitel Agadir Thalassa Sea & Spa tại vương quốc Morocco xinh đẹp.

Trăm năm tinh hoa ẩn chứa trong di sản ngoại thất của Point
Tinh thần kết nối “Indoor- Outdoor” 

Tinh thần kết nối “Indoor- Outdoor” cũng ngày càng được quan tâm tại Việt Nam. Điển hình là trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp, tiêu biểu như Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An với các tạo tác duy mỹ mang dấu ấn của Point hiện diện tại đây.

Point đem đến những không gian ngoại thất hoàn hảo để khách trải nghiệm thực sự thư giãn bên ngoài cánh cửa. Những chiếc ghế đẩu êm ái, bộ sofa cho gia đình và bàn trà, bàn tiệc tối giản của Point tựa lời mời gọi tinh tế để con người gác lại lo âu, thả mình thư giãn dưới ánh sáng mặt trời hay đón nhận những điều kì diệu thiên nhiên mang đến cho thân - tâm - trí.

Mộc mạc và trường tồn, Point chứa đựng những yếu tố của tự nhiên trong từng chi tiết: 100% sản phẩm làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây tre đan, sợi tự nhiên và các vật liệu tái chế.

Xuất phẩm của Point được chế tác từ gỗ Teak loại A đến từ những khu rừng bền vững được quản lý nghiêm ngặt. Chất liệu vải bọc cũng được tinh tuyển, thân thiện với sức khỏe, môi trường. Point cũng ưu tiên sử dụng những vật liệu tái chế từ vải thừa, hạn chế tối đa rác thải ra môi trường.

“Nắm bắt xu hướng mới nhất cùng tư duy thẩm mỹ tiên phong, quy trình lắp đặt, thi công đảm bảo chất lượng, EuroStyle là bảo chứng cho sự xuất hiện kiêu hãnh của các sản phẩm Point trong các biệt thự xa hoa hay dinh thự riêng của giới thượng lưu Việt.” Đại diện EuroStyle, nhà phân phối độc quyền của Point tại Việt Nam, chia sẻ.

Vượt xa khỏi việc đáp ứng những nhu cầu dành cho không gian ngoại thất, Point là tuyên ngôn của vẻ đẹp đi cùng năm tháng, ẩn chứa những câu chuyện tự hào từ đội ngũ chế tác và thiết kế. Tất cả mang đến sự hài lòng của bao thế hệ khách hàng có gu thẩm mỹ sâu sắc cùng phong cách sống đề cao kết nối nhiều hơn với thiên nhiên.

Theo wowweekend.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm