Triển lãm công nghiệp ô tô - automechanika Hochiminh trở lại sau 2 năm

Triển lãm công nghiệp ô tô - automechanika Hochiminh trở lại sau 2 năm
Sau hai năm vắng bóng bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, triển lãm công nghiệp ô tô - automechanika Hochiminh 2022 đánh dấu sự trở lại vào cuối tháng 6 tới.

Cụ thể, triển lãm automechanika Hochiminh 2022 sẽ diễn ra từ ngày 29/06/2022 - 01/07/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM).

Với chính sách miễn kiểm dịch cùng việc nới lỏng nhập cảnh vào Việt Nam từ ngày 15/03/2022, các hoạt động thương mại, tìm kiếm đối tác giữa các doanh nghiệp ô tô trong và ngoài nước cũng đang được tăng trưởng rõ rệt. Từ đó, triển lãm automechanika Hochiminh 2022 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp. Tháng trước, Ban tổ chức triển lãm đã nhận và trả lời hơn 1.000 lượt về thắc mắc cũng như cách thức tham quan triển lãm. Trong đó các khách hàng chủ yếu đến từ : Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Đông, Ba Lan, Sinagpore, Tây Ban Nha, Đài Loan và Việt Nam…

Triển lãm automechanika Hochiminh 2022 sẽ là cầu nối và giải pháp cho ngành công nghiệp ô tô thông qua hai hình thức trực tuyến và triển lãm truyền thống. Nhằm giúp doanh nghiệp thúc đẩy quá trình thương mại với khách hàng trong và ngoài nước.

Sau hai năm vắng bóng bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, automechanika Hochiminh 2022 đã trở lại với một phiên bản độc phá với hàng loạt chương trình, hoạt động diễn ra suốt quá trình triển lãm gồm:

- Khu nền tảng kỹ thuật số V-connect : sẽ là kênh kết nối và tương tác cho các doanh nghiệp thông qua các kênh tiếp thị đa dạng, và hình thức phát trực tiếp/ghi hình trước;

Quảng cáo

- Ngày hội bảo dưỡng chăm sóc xe: dưới sự phối hợp cùng oto-hui – mạng xã hội chuyên nghiệp về ô tô. Ngày hội bảo dưỡng chăm sóc xe sẽ là một sân chơi mới cho các chủ xe, cùng trải nghiệm và nhận thức tầm quan trọng của việc bảo trì, cũng như cơ hội tiếp cận các sản phẩm công nghệ mới, để giúp cho quá trình vận hành xe đạt hiểu quả tối ưu và an toàn nhất.

- EMMA Việt Nam – cuộc thi độ xe và âm thanh ô tô cũng sẽ được Hiệp Hội EMMA phối hợp cùng team automechanika mang đến không gian giải trí, hấp dẫn cho các tín đồ xe hơi, và sự kiện dự kiến thu hút trên 50 xe độ.

- Các buổi Hội Thảo, Workshop chia sẻ về thông tin mới nhất về ngành công nghiệp ô tô và một số định hướng phát triển từ các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, và nâng cao kiến thức tay nghề cơ khí ô tô thông qua những buổi thực hành tại sự kiện.

Triển lãm automechanika Hochiminh 2022 dự kiến sẽ thu hút trên 120 đơn vị trong và ngoài nước tham dự, cùng sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng Quốc Tế như DTE system (Đức); Dunlop Tech (Đức); Exedy (Nhật Bản); CEPSA(Tây Ban Nha); Respol (Tây Ban Nha)… Hiện tại, các danh sách các thương hiệu tham gia trưng bày tại automechanika Hochiminh 2022 vẫn đang tiếp tục được cập nhật.

Theo số liệu từ ban tổ chức, triển lãm automechanika Hochiminh 2019 đã thu hút trên 8.000 lượt khách tham quan từ 47 quốc gia và khu vực, và trong đó có các nhà sản xuất xe hơi như BMW, HONDA, HUYNDAI, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, SAMCO, THACO, TOYOTA, VINFAST, Volkswagen… cùng các doanh nghiệp công nghiệp ô tô lớn như : 3M , ABB, AISAN, BOSCH, Bridgestone, Continental, Denso, Hella, HITACHI, Mann+Hummel, Samsung Electronics, SIEMENS, TANPHAT, ZF…

Ngoài ra kênh youtube mới – Play it! Channel VN cũng được ra mắt vào tháng 10/2021, nhằm mang đến các nội dung chia sẻ văn hóa phong tục địa phương, các kiến thức thao tác vận hành xe, mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích và các nội dung giải trí. Kênh này đã nhận được hơn 1.200 lượt đăng ký và trên 100.000 lượt xem.

Với sự hợp tác chặt chẽ cũng như bảo trợ từ các cơ quan, hiệp hội trong và ngoài nước, như Hiệp Hội Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam (VASI), Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí Việt Nam (VAMI), Hiệp Hội Vận Tải Ô Tô Việt Nam (VATA), Diễn Đàn Cộng Đồng Ô Tô (Oto-Hui) , CCI France Việt Nam… Triển lãm automechanika Hochiminh hứa hẹn sẽ là một trong các triển lãm quan trọng nhất trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm