Túi Chanel Deauville: Người bạn đồng hành ven bờ biển

Túi Chanel Deauville: Người bạn đồng hành ven bờ biển
Túi Chanel Deauville, ngay lập tức được người mua ưa chuộng, lấy tên từ cửa hàng đầu tiên của Coco, mở cửa vào năm 1913 trên đường Rue Gontaut-Biron ở Deauville.

Túi tote Chanel Deauville, ngay lập tức được người mua ưa chuộng, lấy tên từ cửa hàng đầu tiên của Coco, mở cửa vào năm 1913 trên đường Rue Gontaut-Biron ở Deauville. Tuy nhiên, chiếc túi này chỉ được ra mắt nhiều năm sau đó trong bộ sưu tập Xuân Hè 2012 của Chanel. Thật vui vì Chanel đã không bắt chúng ta phải chờ đợi lâu hơn nữa vì Deauville là chiếc túi Tote hoàn hảo hàng ngày và trở thành chiếc túi đi biển lý tưởng trong mùa hè

Chất liệu

Giống như hầu hết các túi Chanel khác, Deauville có hai lựa chọn Da bê hoặc Da Caviar. Tuy nhiên, da và vật liệu của túi Chanel như Canvas, Denim và sự pha trộn của các loại sợi như Viscose, Tweed và Cotton thường chiếm vị trí trung tâm và gợi lên nét thẩm mỹ đặc biệt của khu nghỉ dưỡng bên bờ biển giống như bãi biển. Những chất liệu nhẹ được pha trộn này sẽ mềm hơn, giúp chúng dễ dàng phù hợp với vật dụng bên trong túi, khiến chiếc túi vốn đã lớn lại càng trở nên vừa vặn hơn. Nếu bạn mong muốn tận dụng tối đa phong cách thẩm mỹ này trong cuộc sống, bộ sưu tập còn có Raffia, một loại sợi tự nhiên có nguồn gốc từ lá cọ chắc chắn sẽ đưa bạn đến những bãi biển rợp bóng cây cọ ở Maldives.

Túi Chanel Deauville: Người bạn đồng hành ven bờ biển
Sự pha trộn của các loại sợi như Viscose, Tweed và Cotton thường chiếm vị trí trung tâm và gợi lên nét thẩm mỹ đặc biệt cho túi Chanel Deauville

Chi tiết

Không giống như chiếc Timeless hay WOC nhỏ bé hơn so với những chiếc khác, Deauville là một chiếc Tote khá lớn. Bạn có thể đeo túi như một chiếc túi đeo vai nhờ hai dây đeo bằng da và dây xích đan xen hoặc cầm trên tay bằng tay cầm bằng da bổ sung (lưu ý: chỉ những kích thước nhỏ cũ hơn mới không có tay cầm phụ). Quai đeo vai được điều chỉnh bằng các đường viền da nhỏ ở phía trên giúp dây xích không bị hằn sâu vào vai bạn khi túi đã chật cứng cho một ngày cuối tuần bận rộn. Mặt trước của Tote được trang trí bằng tên thương hiệu và logo CC lồng vào nhau quen thuộc. Một chi tiết bổ sung là việc bổ sung dòng chữ “31 Rue Cambon” trên đế túi, ám chỉ nơi xuất xứ của nó.

Túi xách Chanel Deauville: Người bạn đồng hành ven bờ biển
Deauville là một chiếc Tote khá lớn

Màu sắc

Theo phong cách Chanel đích thực, Deauville cũng có nhiều màu sắc. Ban đầu được phát hành với các màu đỏ, xanh denim, xám đậm và màu nâu nhạt, dòng sản phẩm này đã mở rộng để bao gồm rất nhiều màu trung tính đẹp mắt như trắng nhạt, cà phê và hồng nhạt. Một số phiên bản có nhiều sắc thái kết hợp, chẳng hạn như phiên bản vải sọc beige này hoặc hai tone màu be và xanh, trong đó sự pha trộn màu sắc mềm mại hoàn toàn phù hợp với bối cảnh bờ biển bình dị của Pháp vào một ngày hè. Quả thật, màu sắc của Chanel luôn khiến người ta phải ngạc nhiên.

Quảng cáo
Túi xách Chanel Deauville: Người bạn đồng hành ven bờ biển
Túi Deauville cũng có nhiều màu sắc

Tay cầm của túi

Túi Chanel Deauville thường có phần cứng màu bạc, tôn lên phong cách giản dị và đi biển. Tuy nhiên, đôi khi, Chanel phát hành các phiên bản đặc biệt hoặc các biến thể của Deauville Tote với các phần cứng hoàn thiện khác nhau. Một số đáng chú ý là vàng và bạc mờ. Ngoài ra, phần cứng mạ vàng nhạt và vàng hồng hiếm hơn là những lựa chọn tinh tế của Chanel handware, mang lại cảm giác độc đáo và sang trọng hơn cho một chiếc túi thông thường.

Túi xách Chanel Deauville: Người bạn đồng hành ven bờ biển
Túi Chanel Deauville mang cảm giác độc đáo và sang trọng

Giá thành

Về giá cả, nguyên tắc chung của Chanel Deauville là: bạn mua càng lớn thì nó càng đắt. Giá bán lẻ mới tại cửa hàng là khoảng €4000, nhưng nó tăng hàng năm với việc tăng giá thường xuyên của Chanel. Chanel Deauville là chiếc túi tối ưu góp phần tôn lên vẻ thanh lịch của vùng biển mọi lúc mọi nơi. Nhưng trong thời gian trái mùa, nó sẽ nhanh chóng biến thành người bạn đồng hành trong túi xách hàng ngày của bạn.

Túi xách Chanel Deauville: Người bạn đồng hành ven bờ biển
Chanel Deauville càng lớn thì nó càng đắt

Kích thước

Tote rộng rãi có bốn kích cỡ: Small, Medium, Large và Extra Large. So với một chiếc Small Timeless, Deauville cỡ Small tương đối lớn và được thiết kế để phù hợp với mọi vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn bên cạnh một chiếc máy tính xách tay 13 inch, một chai nước, một cuốn sổ tay, một túi trang điểm và các sản phẩm chăm sóc khác. Với size Medium bạn có thể mang theo bữa trưa đi làm, lược chải tóc và gương cầm tay, nó hoàn hảo nếu bạn không cần quá nhiều vật dụng cho công việc.

Túi xách Chanel Deauville: Người bạn đồng hành ven bờ biển
Chanel Deauville Tote rộng rãi có bốn kích cỡ

Kích thước Large là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày mua sắm và không chỉ mang theo những thứ cần thiết trong ngày mà còn dễ dàng chứa những món đồ mới mua của bạn. Đối với Extra Large, bạn nên mua một lớp lót có nhiều ngăn để đồ đạc của bạn không bị biến mất trong các kẽ hở tối tăm ở Deauville. Ngoài các sản phẩm nói trên, Extra Large Tote còn có thể đựng vừa máy tính xách tay 15 inch, iPad Pro, máy ảnh của bạn và quần áo để thay. Nhiều kích cỡ của Deauville phù hợp với nhu cầu của mọi người, từ nhu yếu phẩm hàng ngày đến mua sắm thoải mái, v.v., khiến nó trở thành người bạn đồng hành linh hoạt và phong cách cho bất kỳ dịp nào.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm