Xe máy điện Honda U-Go 2023 có bản nâng cấp, giá chỉ hơn 26 triệu đồng

Xe máy điện Honda U-Go 2023 có bản nâng cấp, giá chỉ hơn 26 triệu đồng
Bản nâng cấp mới của mẫu xe máy điện Honda U-Go 2023 được hãng xe Nhật phối màu sắc mới, thay đổi một số trang bị, tính năng và động cơ cũng được cải tiến cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Sau gần 2 năm được Honda trình làng tại Trung Quốc, đồng thời được Honda Việt Nam (HVN) đưa về nước để trưng bày, thăm dò thị hiếu khách hàng. Mới đây, mẫu xe máy điện Honda U-Go vừa được hãng xe Nhật Bản làm mới diện mạo, công nghệ, động cơ trên phiên bản 2023.

Xe máy điện Honda U-Go

Xe máy điện Honda U-Go - Do liên doanh Wuyang Honda tại Trung Quốc phát triển

Tương tự phiên bản cũ, Honda U-Go 2023 tiếp tục do liên doanh Wuyang Honda tại Trung Quốc phát triển, sản xuất để phân phối nội địa cũng như xuất khẩu sang một số thị trường khác trên thế giới. Bước sang phiên bản mới, mẫu xe máy điện này vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước thiết kế nhưng được hãng xe Nhật cung cấp thêm lựa chọn màu sắc mới, thay đổi một số trang bị, tính năng đồng thời động cơ cũng được cải tiến cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Quảng cáo

Xe máy điện Honda U-Go

Cụ thể, thay vì tiếp tục sử dụng hai phiên bản động cơ điện 800W và 1.200W từ mẫu cũ, Wuyang Honda đã nâng cấp động cơ điện trên U-Go bản nâng cấp 2023 lên thành 1.800W. Theo Wuyang Honda động cơ mới mang lại khả năng vận hành mạnh hơn tới 88% so với hai lựa chọn động cơ cũ trước đó.

Để phù hợp với động cơ mới, pin cũng đã được nâng cấp từ 48V/30Ah lên thành 72V/20Ah, do đó nâng phạm vi hoạt động tối đa của xe sau mỗi lần sạc đầy lên 95 km. Đáng chú ý, màn hình mới trên Honda U-Go 2023 có chức năng kết nối với thiết bị thông minh qua Bluetooth và ứng dụng Wi-box. Chiếc xe máy điện này cũng có khoá thông minh smart key.

Xe máy điện Honda U-Go

Tại Trung Quốc, Honda U-Go 2023 do Wuyang Honda sản xuất, phân phối với giá bán lẻ đề xuất từ 7.999 nhân dân tệ, tương đương khoảng 26,3 triệu đồng. Nhiều khả năng, trong thời gian tới Honda U-Go 2023 sẽ gia nhập thị trường Việt Nam.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm