Top 7 phim mới tạo tiếng vang của Byeon Woo-Seok

Tham gia vào giới giải trí 10 năm, đến năm 2024, Các bộ phim Byeon Woo-Seok bùng nổ nhất nhờ bộ phim Cõng anh mà chạy.
Top 7 phim mới tạo tiếng vang của Byeon Woo-Seok
 

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok. 

Tài khoản Instagram của Byeon Woo-Seok tăng hơn 8 triệu lượt theo dõi, một con số vượt xa nhiều diễn viên lâu năm tại xứ kim chi.

Các bộ phim Byeon Woo-Seok đình đám nhất hiện nay

Byeon Woo-Seok sinh ngày 31-10-1991, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m89. Anh là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất. Anh có mặt trong nhiều bộ ảnh quảng cáo cũng như sải bước trên sàn diễn thời trang lớn của các thương hiệu Hàn Quốc như Beyond Closet, MUTZINE, Kim Seo Ryung… thuộc Tuần lễ thời trang Seoul.

Năm 2016, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai phụ Son Jong Shik trong bộ phim Tình bạn tuổi xế chiều (Dear my friends, 2016). Sau đó anh bắt đầu đóng một số vai khách mời, vai phụ trong các phim đình đám như: Người tình ánh trăng (2016), Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo (2016), Cảnh sát tập sự (2017), Lang y lừng danh (2017), Chào mừng bạn đến với Waikiki (2018), Biệt đội Hoa Hòe: Trung tâm mai mối Joseon (2019), Từ khóa tình yêu (2019)…

Dù chỉ đóng vai phụ, nhưng các nhân vật của Byeon Woo-Seok lại chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhờ ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất ấn tượng. Song dù được chú ý nhưng tên tuổi của Byeon Woo-Seok vẫn chưa thể tỏa sáng.

Đến năm 2020, khi Byeon Woo-Seok tham gia vai chính Won Hae Hyo trong bộ phim Ký sự thanh xuân (Record of youth), đóng cùng Park So Dam và Park Bo Gum, tên tuổi của Byeon Woo-Seok mới được biết đến nhiều hơn.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, cuốn hút, mỹ nam 9X được đánh giá là một tài năng “nở muộn” của màn ảnh Hàn. Tham gia vào giới giải trí 10 năm, đến năm 2024, tên tuổi Byeon Woo-Seok bùng nổ nhờ bộ phim Cõng anh mà chạy.

Ngoài đóng phim, Byeon Woo-Seok còn tham gameshow và các chương trình tạp kỹ. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok như: Amazing Saturday, Guest, Modulove, Suddenly a Millionaire, Mr.CHU, Running Man…

Byeon Woo-Seok phim mới: Cõng anh mà chạy – Lovely runner (2024)

Top 7 phim mới tạo tiếng vang của Byeon Woo-Seok

Cõng anh mà chạy – Lovely runner

Phim Byeon Woo-Seok đóng Cõng anh mà chạy lấy đề tài xuyên không, ngôn tình, thanh xuân học đường hot nhất thời điểm hiện tại. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Điều tốt nhất cho ngày mai của tác giả Kim Bbang.

Phim kể về Im Sol (Kim Hye Yoon), cô gái 19 tuổi, đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng và không còn khả năng đi lại. Trên giường bệnh, cô định tự sát. Ngay sau đó, một cuộc điện thoại trò chuyện với thần tượng thông qua chương trình radio đã cứu rỗi Im Sol. Từ đó, cô trở thành một fangirl nhiệt huyết của Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok), thành viên nhóm nhạc Eclipse.

Ở tuổi 34, fangirl Im Sol đang rơi vào tuyệt vọng vì thần tượng của mình tự sát. Đúng lúc này, nhờ chiếc đồng hồ của Sun Jae, cô vô tình được quay ngược thời gian trở lại thời trung học. Khi đó, Ryu Sun Jae không chỉ là bạn học mà còn là hàng xóm của cô. Nắm lấy cơ hội này, Im Sol quyết định thay đổi số phận của Ryu Sun Jae.

Tri kỷ – Soulmate (2023)

Top 7 phim mới tạo tiếng vang của Byeon Woo-Seok

Tri kỷ – Soulmate

Phim Byeon Woo-Seok đóng được làm lại từ bộ phim Trung Quốc Thất Nguyệt và An Sinh ra mắt năm 2019. Nội dung phim xoay quanh những thăng trầm, ganh tỵ trong mối quan hệ tình bạn và quá trình trưởng thành của hai cô gái sinh năm 1988, Mi So (Kim Da Mi) và Ha Eun (Jeon So Nee).

Mi So và Ha Eun là đôi bạn thân từ nhỏ đến lớn. Họ có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, luôn bên cạnh nhau như hình với bóng. Thế giới yên bình của hai cô gái bắt đầu có những rạn nứt khi cả hai cùng có mối tình đầu với bạn cùng lớp Jin Woo (Byeon Woo Seok). Trong khi đó, Jin Woo lại có tình cảm với Mi So.

Để tác hợp cho bạn mình, Mi So đã rời quê lên thành phố theo đuổi cuộc sống tự do, còn Ha Eun ở lại quê hương để có một cuộc sống ổn định, và hai người dần dần xa cách nhau.

Phim Byeon Woo Seok: Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon – Strong girl Nam Soon (2023)

Top 7 phim mới tạo tiếng vang của Byeon Woo-Seok

Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon – Strong girl Nam Soon

Strong girl Nam Soon kể về Gang Nam Soon (Lee You Mi) có sức mạnh siêu phàm. Cô bị mất tích lúc còn nhỏ, khi đi du lịch cùng bố ở Mông Cổ. Sau khi lớn lên, cô đến Hàn Quốc để tìm lại gia đình. Tại đây, cô đã gặp được mẹ Hwang Geum Joo (Kim Jung Eun) và người bà Gil Joong Gan, hai phụ nữ trong gia đình có sức mạnh siêu phàm như cô.

Quảng cáo

Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại bị rối tung khi cả gia đình vô tình bị cuốn vào một vụ án ma túy xảy ra tại Gangnam. Người đứng sau là Ryu Shi Oh (Byeon Woo Seok), một tài phiệt bảnh bao, nguỵ trang là làm ăn chân chính.

Thám tử Gang Hee Sik (Ong Seong Wu) tham gia điều tra vụ án và bắt đầu làm việc cùng ba phụ nữ. Khi biết về sức mạnh của nhà Nam Soon, Hee Sik ngỏ ý muốn cô giúp mình phá án. Nam Soon và Hee Sik bắt đầu cùng nhau phá án.

Cô gái thế kỷ 20 – 20th century girl (2022)

Top 7 phim mới tạo tiếng vang của Byeon Woo-Seok

Cô gái thế kỷ 20 – 20th century girl

Phim Byeon Woo-Seok đóng, Cô gái thế kỷ 20, là bộ phim điện ảnh lãng mạn đầu tay của Bang Woo Ri viết kịch bản và đạo diễn. Phim mô tả tình bạn và sự tươi sáng của mối tình đầu trong bối cảnh năm 1999.

Na Bo Ra (Kim Yoo Jung) là một nữ sinh trung học. Bạn thân của cô Kim Yeon Doo (Roh Yoon Seo) chuẩn bị sang Mỹ để phẫu thuật tim vì bệnh tim. Trước khi sang Mỹ, Yeon Doo nhờ cô tìm hiểu về người trong mộng của mình là Baek Hyun Jin (Park Jung Woo). Bo Ra nhận lời và lên kế hoạch tiếp cận Hyun Jin.

Trong quá trình thực hiện kế hoạch, Bo Ra sớm bị Poong Woon Ho (Byeon Woo Seok), bạn thân của Hyun Jin, phát hiện ý đồ của mình. Nhờ sự giúp sức của Woon Ho, cô nhanh chóng lấy được mọi thông tin về Hyun Jin. Từ lúc này, Bo Ra nhận ra mình bắt đầu có tình cảm với Woon Ho.

Phim Byeon Woo-Seok: Hoa nở nhớ trăng – Moonshine (2021)

Top 7 phim mới tạo tiếng vang của Byeon Woo-Seok

Hoa nở nhớ trăng – Moonshine

Hoa nở nhớ trăng nói về tình yêu và khát vọng của con người trong thời kỳ cấm bán rượu nghiêm ngặt nhất triều đại Joseon. Phim xoay quanh 3 nhân vật chính: Nam Young, Kang Ro Seo và thái tử Lee Pyo.

Thanh tra Nam Young (Yoo Seung Ho) là người đi đầu trong việc bắt những người lén lút buôn bán rượu.

Kang Ro Seo (Lee Hye Ri), xuất thân quý tộc, nhưng đột ngột lại trở nên nghèo khó. Cô đã làm rất nhiều nghề để kiếm tiền cho anh trai ứng thí nhưng không được bao nhiêu. Cuối cùng cô quyết định lén lút nấu rượu và bán.

Cuộc sống của Nam Young lật sang trang mới khi anh xui xẻo lại thuê đúng nhà của Kang Ro Seo để ở trọ. Cùng lúc ấy, thái tử Lee Pyo (Byeon Woo Seok), người luôn trong tình trạng mất ngủ sau khi anh trai chết, lại tìm đến nhà Kang Ro Seo để mua rượu. Cả 3 vô tình “dính” lấy nhau vì kho rượu bí mật trong nhà Kang Ro Seo.

Ký sự thanh xuân – Record of youth (2020)

Top 7 phim mới tạo tiếng vang của Byeon Woo-Seok

Ký sự thanh xuân – Record of youth 

Phim Byeon Woo-Seok đóng kề về Sa Hye Jun (Park Bo Gum), một người mẫu xuất thân từ một gia đình lao động, mang trong mình ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Mặc dù đã thất bại trong một số cuộc thử giọng, anh luôn tìm cách lấy lại sự tự tin để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Bạn thân của anh, Won Hae Hyo (Byeon Woo Seok), cũng nuôi mộng trở thành siêu sao nhưng luôn bị người mẹ giàu có quản lý khắt khe. Cả hai chàng trai đều đem lòng yêu cô gái làm nghề trang điểm Ahn Jeong Ha (Park So Dam).

Trải qua nhiều thử thách, Hye Jun cuối cùng cũng đạt được ước mơ trở thành diễn viên, nhưng không giữ được tình yêu của mình.

Biệt đội Hoa Hòe: Trung tâm mai mối Joseon – Flower crew: Joseon marriage agency (2019)

Top 7 phim mới tạo tiếng vang của Byeon Woo-Seok

Trung tâm mai mối Joseon – Flower crew: Joseon marriage agency

Bộ phim Byeon Woo-Seok đóng lấy bối cảnh giả tưởng trong giai đoạn thời kỳ Joseon, kể về Lee Soo (Seo Ji Hoon), một thợ rèn bình thường ở vùng nông thôn. Một ngày anh bỗng nhiên trở thành quốc vương của Joseon, ở tuổi 23.

Lee Soo đã yêu Gae Ddong (Gong Seung Yeon), một thường dân thuộc tầng lớp thấp và nghĩ rằng sau này sẽ cưới cô. Tuy nhiên, giờ đây, với tư cách là vua, điều đó đã trở nên không thể thực hiện được.

Để có thể danh chính ngôn thuận lấy được người mình yêu, Lee Soo yêu cầu Biệt đội Hoa Hòe tài năng biến mối tình đầu của mình thành một nữ quý tộc. Nhận lời yêu cầu của nhà vua, ba chàng trai của Biệt đội Hoa Hòe là Ma Hoon (Kim Min Jae), Do Joon (Byeon Woo Seok) và Ko Young Soo (Park Ji Hoon) bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ “biến” Gae Ddong thành nữ quý tộc danh giá.

Trên đây là 7 bộ phim Byeon Woo-Seok đóng chính và mới nhất. Ở tuổi 32, Byeon Woo-Seok đã trở thành một cái tên được quan tâm hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc, nhờ từng bước thể hiện tài năng diễn xuất “chậm mà chắc” của mình. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi cho khả năng nhập vai và diễn xuất đa dạng, từ những vai diễn lãng mạn đến các nhân vật có chiều sâu tâm lý phức tạp. Sự nghiệp của Byeon Woo-Seok đang trên đà phát triển mạnh mẽ, và hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những năm tới.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm