Ba mẫu máy ảnh cao cấp mang nét hoài cổ cho người đam mê chụp ảnh

Ba mẫu máy ảnh cao cấp mang nét hoài cổ cho người đam mê chụp ảnh
Sở hữu chiếc máy ảnh kiểu cổ điển đang trở thành xu hướng cho những người đam mê hoài cổ. Hiện nay, một số nhà sản xuất có uy tín đã tạo ra nhiều kiểu cho các máy ảnh mẫu mang vẻ đẹp quá khứ nhưng với công nghệ, kỹ thuật hiện đại.

Chúng ta bị thu hút sự chú ý bởi những cú xoay hay tiếng “tách” mượt mà khi bấm máy và thiết kế chắc chắn của máy ảnh. Dưới đây là một số gợi ý về ba chiếc máy ảnh trả lại trải nghiệm tốt mà bạn không nên bỏ qua:

Máy ảnh Mirrorless 'Z fc' của Nikon

Thiết kế tối giản vân đen trên là khối kim loại làm mát với những tiện ích nút bấm. Chiếc máy ảnh không gương lật Nikon mang nhiều đặc điểm tương đồng với chiếc máy ảnh SLR năm thương hiệu. 

Đó là ống kính tiêu cự đặc biệt của phiên bản Z (NIKKOR Z 28mm f / 2.8 SE). Với thiết kế dựa trên ống kính Nikkor AI gốc được sử dụng với 'FM2', ngay cả các font chữ đều được sử dụng cho ống kính tên cũng khớp với gốc chữ. 

Số riêng lẻ và một màn hình hiển thị nhỏ trên cùng một màn hình cho phép bạn xác minh mật khẩu và điều khiển cửa sổ tốc độ, ánh sáng bù trừ và Cảm biến ISO mà không cần đến camera menu.

Leica 'M11' kỹ thuật số máy ảnh

Quảng cáo

Sản phẩm mang phong cách cổ điển của nhà Leica tiếp tục kế thừa di sản của nó với đặc biệt là thiết kế. Tại this phiên bản, máy tính bảng được trang bị một tấm siêu nhẹ trên cùng. 

Hầu hết tất cả các ống kính M từng được sản xuất đều có thể được gắn và sử dụng trên Leica M11 ngày hôm nay - mang lại cho nó khả năng tương thích rất lớn. Được kết hợp với Maestro III xử lý và BSI CMOS biến cảm ứng với công nghệ phân tích gấp ba lần, giúp nó trở thành người dẫn đầu. 

Không chỉ có điều chỉnh nút và màn hình cảm ứng 2,3 megapixel mới giới thiệu giao diện trực tiếp mà ứng dụng Leica FOTOS có thể kết nối và điều khiển máy ảnh của bạn thông qua iPhone hoặc iPad.

Máy ảnh Mirrorless 'X-Pro3' của Fujifilm 

Có thể thấy, hầu hết các điểm chung của phim đều có viền đen nổi bật, và chiếc Fujifilm này cũng không có ngoại lệ. Với khung magiê chống ăn mòn, lớp hoàn toàn bằng titan và lớp phủ Đặc biệt lớp phủ, máy ảnh được bảo vệ khỏi chế độ bảo vệ và gần như hoàn toàn chịu đựng mọi loại hình thời trang.

Một lần nữa, đó là một ống kính máy ảnh có thể thay đổi - nhưng chúng tôi sẽ chọn 'X-100V' tùy chọn. Ghép nối điều đó với chuyển động giảm thiểu tính năng được tích hợp sẵn và 'mô phỏng phim' chế độ và bạn sẽ có một chiếc máy ảnh chụp cổ điển như vẻ ngoài của nó. 

Nón ẩn LCD khuyến khích phong cách chụp ảnh truyền thống hơn, nhưng kính ngắm bao phủ 97% không gian màu sRGB, cho khả năng tái tạo màu sắc trung thực nhất có thể.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm