Bật mí những thực phẩm giàu kali giúp giảm cân

Bật mí những thực phẩm giàu kali giúp giảm cân
Kali là một khoáng chất thiết yếu đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Dưới đây là 5 thực phẩm giàu kali để thêm vào chế độ ăn kiêng giúp giảm cân.

Chuối

chuối

Chuối là thực phẩm giàu chất sắt và kali, rất tốt cho việc giảm cân. Có thể thêm chuối vào bát ngũ cốc để làm bữa ăn sáng, giúp ích trong quá trình giảm cân.

Quả bơ

quả bơ

Không chỉ có mùi vị thơm ngon, quả bơ còn rất giàu kali và chất xơ, rất tốt để giảm cân. Ăn một quả bơ vào bữa sáng là cách hữu ích để giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, có thể làm sinh tố, kem bơ để ăn vặt giữa các bữa.

Cá hồi

Quảng cáo

cá hồi

Bên cạnh giàu kali tốt cho quá trình giảm cân, cá hồi còn giàu axit béo omega-3 giúp tăng cường sức khỏe não bộ. Ngoài ra, cá hồi còn có lượng calo thấp là một lựa chọn thực phẩm lý tưởng để bổ sung vào chế độ ăn cân, giúp giữ dáng và làm đẹp da.

Hạt lanh

hạt lanh

Hạt lanh là một trong những siêu thực phẩm giàu kali. Bên cạnh đó, hạt lanh còn giàu chất xơ, giúp làm chậm quá trình tiêu hóa và giảm cân hiệu quả. Có thể ăn sống hoặc xay sinh tố hạt lanh để thúc đẩy giảm cân.

Khoai lang

khoai lang

Khoai lang rất giàu kali và chất xơ rất tốt cho quá trình giảm cân. Thêm vào đó, khoai lang còn rất dễ chế biến, chỉ cần hấp chín là có thể thưởng thức, rất phù hợp với những người có mong muốn giảm cân nhưng bận rộn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm