Đã đến lúc Off-White chính thức bước chân vào cuộc đua mỹ phẩm!

Đã đến lúc Off-White chính thức bước chân vào cuộc đua mỹ phẩm!
Dòng sản phẩm trang điểm và nước hoa phi giới tính được Virgil Abloh ấp ủ đã chính thức ra mắt, tham gia vào thị trường làm đẹp toàn cầu.

Trước khi được công chúng biết tới với dòng sản phẩm Paperwork, Off-White cũng đã từng hợp tác với thương hiệu gốc Hàn quốc - AMOREPACIFIC để tiến vào thị trường làm đẹp vốn vô cùng cạnh tranh ở đây, với không dưới 100 thương hiệu đang cùng tồn tại.

Đó là một màn ra mắt sản phẩm có giới hạn và chỉ được bán trực tiếp tại chuỗi cửa hàng AMOREPACIFIC Hàn Quốc. Toàn bộ các sản phẩm được đựng trong chiếc “Protection box” bao gồm những sản phẩm làm đẹp và vệ sinh cần thiết từ bông tẩy trang, mặt nạ dưỡng ẩm, phấn nước cushion cho tới son dưỡng môi và khẩu trang. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế vỏ ngoài cùng bộ branding nổi tiếng của Virgil: mũi tên 2 chiều và dấu ngoặc kép. Hộp đựng có thể được mang theo bằng dây đeo đen trắng với logo chạy dọc phần mặt dây. Bên cạnh “Protection box”, “Play Kit” được thương hiệu cho ra mắt như một sản phẩm đi kèm, chuyển thể phong cách đường phố của Off-White vào trò chơi board game nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi “yut-nori”.

Màn hợp tác với AMOREPACIFIC mang đến cho Off-White những lợi ích khổng lồ khi thương hiệu ghi nhận doanh thu không nhỏ đến từ sản phẩm làm đẹp, giống như cách rất nhiều ông lớn xa xỉ đã bắt đầu "xâm chiếm" và ăn nên làm ra với mỹ phẩm từ rất lâu trước đây.

Quảng cáo

Off-White chính thức bước chân vào cuộc đua của mỹ phẩm. Nhãn hiệu thời trang phân nhánh sang danh mục làm đẹp với thương hiệu Paperwork, tiếp nối thành công của những người đi trước như CHANEL, Dior, Valentino, Tom Ford, Gucci, Georgio Armani, Marc Jacobs và đặc biệt là Hermès. Được lên ý tưởng để cho phép tất cả mọi người thể hiện bản thân bất kể tuổi tác, giới tính và chủng tộc, Paperwork do Virgil Abloh sáng tạo ra trước khi anh qua đời vào mùa Thu năm 2021 và sản phẩm này đã ra mắt lần đầu tiên (một cách bí mật trong nội bộ Off-White) trên sàn diễn Thu Đông 2022.

Theo đó, dòng sản phẩm Paperwork sẽ trình làng trước với nước hoa và sẽ mở rộng sang mỹ phẩm trang điểm và sơn móng tay sau đó. Drop đầu tiên của Paperwork bao gồm 4 mùi hương, 6 kem trang điểm cho mặt và cơ thể đi kèm stickers trang điểm và 6 màu sơn móng tay.

Nằm trong nhóm những sản phẩm được ra mắt đầu tiên, 4 hương nước hoa là sự hợp tác giữa Virgil Abloh và các chuyên điều hương Alexis Dadier, Jerome Epinette và Sidonie Lancesseur. Trong đó, “Solution No.1” là một hương thơm tươi mát, thiên về thể thao và gợi cảm theo trào lưu của những năm 90. “Solution No.2” sẽ thiên về sự tự tin, mới mẻ và tràn đầu năng lượng cùng những nốt hương của lá quýt và hoa cam. “Solution No.3” được miêu tả là một hương thơm hiện đại, lãng mạn và quyến rũ của hoa hồng xứ Grasse, một mùi hương chắc chắn sẽ hợp với các sự kiện tiệc tối. Cuối cùng, “Solution No.4” là sự kết hợp của hương gỗ ấm áp và những nốt hương rất thiên nhiên của cỏ và lá cây.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm