Đại sứ thương hiệu toàn cầu Gucci mới nhất gọi tên nghệ sĩ Jay Park

Đại sứ thương hiệu toàn cầu Gucci mới nhất gọi tên nghệ sĩ Jay Park
Đại sứ thương hiệu toàn cầu Gucci mới nhất là ngôi sao đến từ Hàn Quốc, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jay Park. Bài viết sau đây sẽ cho bạn tìm hiểu về sự nghiệp âm nhạc và hợp tác thời trang mới nhất của Jay Park, ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng với Gucci.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jay Park đã trở nên nổi tiếng thế giới về chuyên môn âm nhạc. Nghệ sĩ sinh ra ở Seattle đã giành được nhiều giải thưởng danh giá cho tác phẩm của mình, bao gồm Nhạc sĩ của năm và Album R&B/Soul xuất sắc nhất tại Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc, Nghệ sĩ của năm tại Giải thưởng Hip-Hop Hàn Quốc và nhiều giải thưởng khác.

Jay Park
Jay Park của Gucci
Quảng cáo

Mặc dù được công nhận rộng rãi về âm nhạc nhưng Jay cũng là giám đốc điều hành của hãng thu âm AOMG của riêng mình . Ban đầu, ông thành lập hãng này để hỗ trợ và nâng đỡ các nghệ sĩ và nhà sản xuất sắp ra mắt bằng cách ưu tiên năng lực nghệ thuật hơn là chủ nghĩa thương mại.

Từng tham dự buổi trình diễn thời trang Cruise 2024 của Gucci tại Cung điện Kyungbokgung ở Seoul, không có gì ngạc nhiên khi Gucci quyết định hợp tác với Jay.

Jay Park

Phát biểu trong buổi bổ nhiệm của mình, Jay cho biết: “Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu với hơn 100 năm lịch sử, liên tục phát triển theo cách sáng tạo và độc đáo của riêng mình, điều này gây ấn tượng với tôi. Tôi rất vui khi được trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Gucci để cùng nhau hợp tác chặt chẽ hơn”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm