Sự kiện triển lãm Gucci Cosmos tại Vương quốc Anh

Sự kiện triển lãm Gucci Cosmos tại Vương quốc Anh
Sau khi ra mắt thành công tại Thượng Hải vào tháng 4, triển lãm Gucci Cosmos sẽ chuyển sang Vương quốc Anh. Diễn ra từ 11/10 đến 31/12, triển lãm sắp đặt sống động sẽ giới thiệu và tôn vinh các dấu ấn bộ sưu tập Xuân Hè 2024 gần đây nhất của Giám đốc Sáng tạo Sabato De Sarno.

Nghệ sĩ người Anh Es Devlin – người thiết kế triển lãm đầu tiên ở Thượng Hải – đã tạo ra một không gian trưng bày bày tỏ lòng tôn kính đối với London với triển lãm Gucci Cosmos, thông qua một loạt các tác phẩm nghệ thuật, tác phẩm điêu khắc và tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện giàu trí tưởng tượng. Không gian triển lãm Gucci Cosmos sẽ được dàn dựng tại 180 Studios trên The Strand.

triển lãm Gucci Cosmos

triển lãm Gucci Cosmos

triển lãm Gucci Cosmos

Sau thời gian diễn ra ở London, triển lãm Gucci Cosmos sẽ chuyển đến Paris và sau đó là Kyoto, với mỗi buổi triển lãm có những câu chuyện riêng cộng hưởng với nền văn hóa riêng biệt của thành phố và đất nước chủ nhà. Thủ đô của Vương quốc Anh đóng một vai trò đặc biệt trong lịch sử phong phú của Gucci, vì chính tại đây, người sáng lập Guccio Gucci lần đầu tiên được truyền cảm hứng để thành lập xưởng sản xuất hành lý thủ công của mình khi làm công việc khuân vác tại khách sạn The Savoy vào cuối những năm 1890 .

triển lãm Gucci Cosmos

triển lãm Gucci Cosmos

Quảng cáo

Để tôn vinh điều này, phiên bản triển lãm ở London mở đầu bằng việc tái hiện tỉ mỉ sảnh The Savoy giống như thời kỳ đó, hoàn chỉnh với sàn lát đá cẩm thạch đen trắng mang tính biểu tượng. Sau đó, du khách bước vào bản tái tạo quy mô lớn của thang máy màu đỏ nổi tiếng của The Savoy - thang máy điện đầu tiên ở London, được trìu mến gọi là 'Phòng tăng dần' - trước khi ra khỏi phía bên kia để xem phần còn lại của triển lãm. Tầng trệt cũng sẽ có quán cà phê Gucci được trang trí bằng giấy dán tường cổ điển, phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ màu đỏ.

triển lãm Gucci Cosmostriển lãm Gucci Cosmos

Đối với triển lãm Gucci Cosmos, giám tuyển người Ý Maria Luisa Frisa đã tìm nguồn những món đồ chưa từng thấy trước đây từ kho lưu trữ của Gucci để trưng bày cho công chúng, đưa người xem quay lại những thập kỷ của nhà mốt Ý – chứng minh họ đã phát triển như thế nào trong thời gian qua. thế kỷ, và đặc tính thiết kế có tầm nhìn xa của nó đã phản ánh và xác định thời đại như thế nào.

triển lãm Gucci Cosmos

triển lãm Gucci Cosmos

triển lãm Gucci Cosmos

Những người hâm mộ thời trang có thể mong đợi một bộ sưu tập ấn tượng được trưng bày, với nhiều chiếc túi mang tính biểu tượng, cũng như những hình ảnh lưu trữ từ các giám đốc sáng tạo trong quá khứ và hiện tại, bao gồm Tom Ford, Frida Giannini, Alessandro Michele và Sabato De Sarno.

triển lãm Gucci Cosmos

triển lãm Gucci Cosmos

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm