Dua Lipa đẳng cấp là khi biến mọi sàn diễn thành show thời trang của mình

Dua Lipa đẳng cấp là khi biến mọi sàn diễn thành show thời trang của mình
Nối tiếp những thành tựu về âm nhạc, Dua Lipa cũng xuất hiện ngập tràn trên các phương tiện thời trang với gu ăn mặc ấn tượng đậm chất Y2K.

Là một ca sĩ và nhạc sĩ đầy tài năng, Dua Lipa không chỉ thành công trên sự nghiệp âm nhạc mà còn trở thành cái tên quen mặt của nhiều nhãn hàng bởi gu thẩm mỹ ấn tượng. Trước đó, cô đã vinh dự được nhận giải Bill Board Music Awards 2022 trong hạng mục "Ca khúc Dance hay nhất". Có thể thấy, khả năng ca hát và sáng tác của cô đã hoàn toàn chinh phục được khán giả và ban giám khảo khó tính, cũng như thu về một lượng fan hùng hậu. 

Nối tiếp những thành tựu về âm nhạc, giọng ca cũng xuất hiện ngập tràn trên các phương tiện truyền thông với những khoảnh khắc thời trang ấn tượng. Cảm hứng Y2K trong trang phục hằng ngày hay khoảnh khắc thời thượng khi diện những món đồ archive đã giúp Dua Lipa luôn tỏa sáng và nổi bật. Từ chuyến lưu diễn Levitating trong bộ bodysuit đen từ Mugler trong BST Xuân Hè 2022, hay lần xuất hiện với vai trò là người mẫu trên sàn diễn Thu Đông 2022 của Balenciaga, cho đến những khoảnh khắc thảm đỏ danh giá, và thậm chí còn trở thành nàng thơ nổi tiếng của Donatella Versace... Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong phong cách của Dua Lipa.

Quảng cáo

Ngôi sao người Anh gốc Albanian đã gắn bó cùng stylist Lorenzo Posocco trong suốt khoảng thời gian dài để chọn được những thiết kế riêng và tạo ra phong cách thu hút trên sân khấu.

Với Dua Lipa, một sản phẩm âm nhạc thực thụ không chỉ cần một giọng hát hay sân khấu hoành tráng, mà thời trang cũng là yếu tố không thể thiếu. Trang phục đóng vai trò như một câu chuyện dẫn dắt người xem đến những trải nghiệm chân thực nhất. Chính vì thế, màn trình diễn của Dua Lipa không chỉ là một show diễn, một MV ca nhạc mà còn là một sàn thời trang chính hiệu. Chúng ta được chiêm ngưỡng hình ảnh của Marie Antoinette bên chiếc đầm nhún trong "Demeanor", áo blouse hay toile de Jouy từ kho lưu trữ của Jean Paul Gaultier Xuân Hè 1998 mang tên "Les Marquis Touaregs"

Trong khi đó, "Break My Heart" lại đưa người xem trở về thập niên 80, từ chiếc áo khoác chần bông đỏ rực, áo cardigan tím hút mắt đến bộ cánh từ MiuMiu phối layout nhiều phụ kiện bằng vàng. Và cũng không thể bỏ qua MV "Sweetest Pie" cùng màn kết hợp với Schiaparelli và Maximilian Davis đầy quyến rũ.

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới những khoảnh khắc "cháy" hết mình trong Valentino tại Graham Norton Show vào tháng 11/2020, hay trang phục Versace, jumsuit của Mugler và corset từ Vivienne Westwood trong nhiều show diễn khác. Và mới đây, bộ cánh iconic hồng của Valentino đã góp mặt trong màn trình diễn của nữ ca sĩ tại Sunny Hill Festival, Kosovo. Tổng thể bao gồm chiếc áo sequin cúp ngực phối cùng chân váy mini và găng tay opera cùng chất liệu, chắc hẳn sẽ làm bạn liên tưởng đến xu hướng Barbiecore đang khuấy đảo cuộc đua mùa này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm