Fujifilm công bố máy ảnh X-H2 mới

Fujifilm công bố máy ảnh X-H2 mới
Máy ảnh X-H2 có cảm biến “X-TransTM CMOS 5 HR” 40,2MP chiếu sáng phía sau và “Bộ xử lý X” tốc độ cao.

Fujifilm vừa chính thức trình làng chiếc máy ảnh X-H2 hoàn toàn mới có thể chụp cả ảnh tĩnh và quay video. Dòng máy ảnh mirrorless mới nhất có đầy đủ các tính năng cải tiến cho phép bạn chụp được những bức ảnh rõ nét và sống động nhất. 

Từ quan điểm trực quan, máy ảnh X-H2 được trang bị màu đen và có logo Fujifilm ở mặt trước và viền ống kính màu bạc. Trong toàn bộ dòng sản phẩm Fujifilm X Series, X-H2 là máy ảnh APS-C đầu tiên cho phép ghi âm nội bộ Apple ProRes 8K / 30P. Victor Ha, Phó chủ tịch Bộ phận Thiết bị Quang học và Hình ảnh Điện tử của Fujifilm North America Corporation, cho biết: “Việc X-H2 được bổ sung vào ‘gia đình X-H’ không chỉ có ý nghĩa to lớn đối với chúng tôi tại Fujifilm mà còn đặc biệt quan trọng đối với người tiêu dùng yêu thích Fujifilm lâu năm”.

Quảng cáo

máy ảnh X-H2

máy ảnh X-H2Các yếu tố khác của máy ảnh X-H2 bao gồm chế độ 15 khung hình / giây với màn trập cơ học, tính năng ổn định hình ảnh tích hợp được xếp hạng đến 7,0 điểm dừng, bộ ba mã hóa video Pro Res, H.265 hoặc H.264 và khả năng EVF 5,76M-dot làm mới lên đến 120 khung hình / giây

Fujifilm X-H2 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 9/2022, với giá bán lẻ đề xuất là 2.000 USD cho thân máy lẻ và 2.500 USD cho thân máy X-H2 với bộ ống kính XF16-80mmF4 R OIS WR.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm