Gran Meliá Nha Trang là 'Khu nghỉ dưỡng phong cách nhất năm'

Gran Meliá Nha Trang là 'Khu nghỉ dưỡng phong cách nhất năm'
Khu nghỉ dưỡng sang trọng đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của Gran Meliá tại Việt Nam, vừa được vinh danh tại Best of the Best Awards 2023, tối 15/12.

Lễ trao giải Best of the Best Awards 2023 do Robb Report tổ chức tại khách sạn InterContinential Saigon tối 15/12.

Danh hiệu khu nghỉ dưỡng phong cách nhất năm 

Tại sự kiện, Gran Meliá Nha Trang được trao tặng danh hiệu Khu nghỉ dưỡng phong cách nhất năm (Best Luxury Lifestyle Resort of the Year) 2023. Giải thưởng góp phần củng cố vị thế của Gran Meliá Nha Trang như một điểm đến phù hợp cho trải nghiệm lưu trú thượng lưu, sang trọng và độc đáo, từ khi ra mắt lần đầu tại thành phố biển Nha Trang tháng 7 vừa qua.

Gran Meliá Nha Trang là 'Khu nghỉ dưỡng phong cách nhất năm'
Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang nhìn từ trên cao. Ảnh: KDI Holdings

Giải thưởng Best of the Best Awards 2023 của Robb Report Vietnam vinh danh những tên tuổi xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như xe hơi, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, dự án bất động sản, đơn vị phát triển bất động sản, đồng hồ, thời trang xa xỉ. Giải thưởng công nhận những đóng góp và thành tựu nhằm mang đến một lối sống phong cách và sang trọng. Trong đó, hạng mục Khu nghỉ dưỡng phong cách nhất năm tôn vinh những khu nghỉ dưỡng mang đến sự sang trọng, dịch vụ tinh tế và trải nghiệm khách hàng nổi bật tại thị trường Việt Nam.

Mang một tinh thần Tây Ban Nha: "Một cuộc đời đáng sống"

Gran Meliá Nha Trang được đánh giá cao nhờ cam kết mang lại dịch vụ đặc biệt, tiện nghi và trải nghiệm sang trọng, trong tinh thần Tây Ban Nha: "Một cuộc đời đáng sống".

Bên cạnh đó, dự án được các chuyên gia trong ngành dịch vụ ghi nhận vì sự tận tâm mang đến những trải nghiệm tốt, tạo ra những kí ức khó quên cho du khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng; cũng như vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của khu nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang.

Gran Meliá Nha Trang là 'Khu nghỉ dưỡng phong cách nhất năm'
Gran Meliá Nha Trang mang đến trải nghiệm sang trọng, mang tinh thần Tây Ban Nha - "Một cuộc đời đáng sống". Ảnh: KDI Holdings
Quảng cáo

Theo ông Ernesto Osuna - Tổng quản lý cụm khách sạn tại Gran Meliá Nha Trang, giải thưởng minh chứng cho công sức và sự tận tâm của toàn bộ đội ngũ nhân viên khu nghỉ dưỡng, những người luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ xuất sắc và những trải nghiệm khó quên cho khách hàng, từ khi khu nghỉ dưỡng chính thức đưa vào hoạt động vào mùa hè năm nay. "Chúng tôi cam kết liên tục nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ sang trọng và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho các vị khách lưu trú tại đây", ông Ernesto Osuna nói.

Gran Meliá Nha Trang là điểm đến mới ở thành phố biển nổi tiếng Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa - nơi được yêu thích bởi những bãi biển hoang sơ và được công nhận là một trong những những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Được thiết kế bởi HBA Architecture, khu nghỉ dưỡng có 93 biệt thự hướng biển.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp 267 phòng nghỉ với 20 loại phòng riêng biệt, bao gồm Gran Ocean Junior Suite với tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang, phòng Beachfront rộng rãi hiện đại với vườn cây, ban công; Oceanfront Pool Villa rộng lớn với tầm nhìn hướng ra biển xanh, hồ bơi ngoài trời và khu vực tiếp khách riêng biệt.

Gran Meliá Nha Trang là 'Khu nghỉ dưỡng phong cách nhất năm'
Gran Ocean Junior Suite với tầm nhìn trực diện ra top vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Ảnh: KDI Holdings

Khu ẩm thực quốc tế của Gran Meliá Nha Trang kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Địa Trung Hải và châu Á, mang đến một hành trình ẩm thực hấp dẫn từ Đông sang Tây.

Nhà hàng Natura sử dụng những nguyên liệu tươi ngon để tạo nên những món ăn tao nhã, kết hợp giữa Địa Trung Hải và châu Á, với đầy đủ dịch vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, các lựa chọn trong nhà và ngoài trời.

Nhà hàng Hispania Nha Trang giới thiệu các món ăn Tây Ban Nha cao cấp, được chế biến một cách công phu bởi đội ngũ đầu bếp Marcos Morán được công nhận bởi Michelin nổi tiếng quốc tế, với những sáng tạo tôn vinh văn hóa Tây Ban Nha và hầm rượu vang dành cho giới mộ điệu ẩm thực thượng hạng.

Nhà hàng Shibui tôn vinh di sản ẩm thực phong phú của Nhật Bản, mang đến những trải nghiệm ẩm thực Omakase trong một không gian tinh tế và kín đáo đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Gran Meliá Nha Trang là 'Khu nghỉ dưỡng phong cách nhất năm'
Hispania Nha Trang - nhà hàng Tây Ban Nha cao cấp được dẫn dắt bởi đầu bếp đạt sao Michelin. Ảnh: KDI Holdings

Đây là khách sạn đầu tiên của Gran Meliá - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Meliá Hotels International tại Việt Nam, với 18 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang vận hành, cũng là Gran Meliá thứ hai mở cửa tại Đông Nam Á.

Theo vnexpress.net Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm