Gucci có tân đại sứ toàn cầu: Lee Jung Jae từ Squid Game và Shin Min Ah từ Hometown Cha cha cha

Gucci có tân đại sứ toàn cầu: Lee Jung Jae từ Squid Game và Shin Min Ah từ Hometown Cha cha cha
Gucci vừa gửi đến truyền thông tin tức mới: 02 ngôi sao Lee Jung Jae từ Squid Game và Shin Min Ah từ Hometown Cha cha cha sẽ là tân đại sứ toàn cầu.

Với thành công của hiện tượng “Trò chơi con mực”, chúng ta đang thấy những tên tuổi thời trang gõ cửa với dàn diễn viên chính. Sau Jung HoYeon với vai trò đại sứ cho Louis Vuitton, truyền thông thế giới vừa tiếp tục chúc mừng nam diễn viên gạo cội Lee Jung Jae với vai trò mới: Đại sứ toàn cầu của Gucci.

Lee Jung Jae tân đại sứ của Gucci

Nếu có theo dõi event LACMA Art + Film Gala 2021 vừa qua, chắc chắn bạn cũng đã nhận thấy sự xuất hiện của Lee Jung Jae trong trang phục của Gucci. Phong cách của anh cũng rất phù hợp với những gì thương hiệu đang theo đuổi: mạnh mẽ, lôi cuốn và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Quảng cáo
Nam diễn viên Hàn Quốc với phong cách lịch lãm

Bên cạnh đó, tin vui từ Gucci tiếp tục hỗ trợ dàn diễn viên Hàn Quốc khi Shin Min Ah đồng thời nhận được hợp đồng đại sứ toàn cầu.

Nữ diễn viên Shin Min Ah trở thành tân đại sứ Gucci Nữ diễn viên Hàn Quốc với nét đẹp sắc sảo

Vậy là Gucci đã cho giới thời trang tới 2 gương đại sứ mới đều đến từ “xứ sở kim chi” và đều từng bước ra từ hai series Netflix nổi tiếng. Có sự tư vấn thuận lợi vào Netflix của Hàn Quốc càng ngày càng cho thấy hiệu quả rõ ràng trên mọi phương diện từ phim ảnh, nghệ thuật đến thời trang.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm