Nhà hàng An's Saigon mang hương vị ấm áp của bữa ăn gia đình

Nhà hàng An's Saigon mang hương vị ấm áp của bữa ăn gia đình

Theo đuổi triết lý tôn vinh nguyên liệu địa phương, nhà hàng An’s Saigon mang đến bạn những món ăn Việt hiện đại ngay giữa lòng Thảo Điền.

Chi tiết
img

Khi ẩm thực cao cấp “ghép đôi” với thời trang

Trước đây, rất nhiều người nghĩ rằng ẩm thực và thời trang giống như hai thái cực khác nhau, không thể giao thoa tại một điểm. Nhưng ngày nay, càng nhiều các thương hiệu xa xỉ liên tục mở rộng hợp tác với các đầu bếp nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Sự kết hợp này tạo nên một chương mới cho lĩnh vực nghệ thuật.

img

Một Sài Gòn tươi trẻ, sôi nổi, cuốn hút tại RBar và Viet Kitchen

Người ta vẫn có thể nhớ Sài Gòn ngay cả khi đang ở Sài Gòn. Sự hiện đại, náo nhiệt và cởi mở của thành phố này khiến con người ở đây có thể tìm kiếm và tiếp xúc với đủ trải nghiệm phong phú trên đời. Nhưng đôi lúc, dòng chảy tiện lợi và tấp nập đó có thể khiến người ta quên những nét đẹp văn hoá truyền thống đặc sắc của riêng Sài Gòn. Tuy nhiên tại RBar và Viet Kitchen sẽ mang lại cho các bạn những nét riêng và cuốn hút nhất.

img

Trải nghiệm ẩm thực đa phong cách tại nhà hàng Miss Thu

Nhà hàng Miss Thu tại Fusion Original Saigon Centre, TP. HCM, mang đến không gian tinh tế và trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Với gam màu xanh lam hiện đại, hình ảnh quạt giấy và ánh đèn đỏ rực rỡ, Miss Thu kể câu chuyện về Sài Gòn và văn hóa Việt Nam qua món ăn và thiết kế đặc trưng.

img

Đầu bếp Michael Wilson: “Thành công của tôi đến từ những thất bại không ai thấy”

Đầu bếp Michael Wilson, người từng sở hữu những ngôi sao Michelin danh giá cho hai nhà hàng đã chia sẻ khiêm tốn về thành công của mình trong bài phỏng vấn cùng Dining Library.

img

Vén màn bí mật đằng sau công việc "ăn uống" của Thanh tra Michelin

Nếu cả thế giới là một sân khấu thì mỗi ngày chúng ta được bao quanh bởi hàng nghìn vở kịch.

img

Bữa tiệc thịnh soạn của những siêu đầu bếp tại Anan x MASQUE

Tại nhà hàng Anan của đầu bếp Peter Cường Franklin vào giữa tháng 11 vừa qua đã diễn ra cuộc hội ngộ tuyệt vời giữa hai nền ẩm thực Việt Nam và Ấn Độ, mang đến bởi hai siêu đầu bếp – Cường Franklin và Varun Totlani của nhà hàng MASQUE nổi tiếng.

img

Nhà hàng Việt đưa hình ảnh mái hiên đến Mỹ, tạo ra không gian để bớt nhớ nhà

Ẩn mình trong một không gian thân mật, độc đáo, nhà hàng The Eaves (Mái hiên) mang lại cảm giác như ở nhà, cho dù quê hương là New England (Mỹ) hay Việt Nam.

img

Con đường ngọt lịm của hương vị socola

Socola từ lâu đã là loại thực phẩm quen thuộc trong đời sống Tây phương và dần lan ra toàn cầu. Trẻ con yêu socola, người lớn cũng yêu socola và cả thế giới phát cuồng vì hương vị socola.

img

Fyn Flor de Caña: Độc chiếm giải thưởng Nhà hàng bền vững năm 2023.

Nhà hàng Fyn Flor de Caña là sự kết hợp táo bạo giữa ẩm thực Nam Phi và Nhật Bản với ý tưởng bền vững và độc đáo

img

Từ Á sang Âu: Hành trình biến hoá hương vị của món cà ri

Cà ri không chỉ là món ăn truyền thống của một đất nước cụ thể nào mà nó là cả một quá trình biến hóa để thích ứng với văn hóa, thổ nhưỡng của từng nơi.

img

Cách đặt phòng ăn riêng tại nhà hàng "dễ nhưng không dễ""

Bạn đã bao giờ mơ ước mua một nhà hàng để nghỉ qua đêm hoặc đặt một phòng ăn riêng nhưng không biết điều gì sẽ xảy ra?

img

Ẩm thực cao cấp (Fine Dining) có sức hút gì?

Rất nhiều khách hàng chịu chi cho bữa ăn đạt tiêu chuẩn cao như Fine Dining khiến nhiều người đặt câu hỏi hình thức này có sức hút gì mãnh liệt đến vậy?