Siêu thảm đỏ Grammy 2024: Rắn chúa Taylor Swift chặt chém bắt cặp “sầu nữ” Lana Del Rey, Miley Cyrus chưa gây tranh cãi bằng Doja Cat hớ hênh

Siêu thảm đỏ Grammy 2024: Rắn chúa Taylor Swift chặt chém bắt cặp “sầu nữ” Lana Del Rey, Miley Cyrus chưa gây tranh cãi bằng Doja Cat hớ hênh

Thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2024 là sân khấu phô diễn sắc vóc của dàn sao đình đám Taylor Swift, Lana Del Rey, Miley Cyrus, Doja Cat, Dua Lipa...

Chi tiết
img

Ca sĩ Dua Lipa cùng Puma tung lookbook mới nhất

Ca sĩ Dua Lipa và thương hiệu Puma trở lại với nhau trong một dự án hợp tác hoàn toàn mới – lần này là dưới hình thức lookbook.

img

Dua Lipa đẳng cấp là khi biến mọi sàn diễn thành show thời trang của mình

Nối tiếp những thành tựu về âm nhạc, Dua Lipa cũng xuất hiện ngập tràn trên các phương tiện thời trang với gu ăn mặc ấn tượng đậm chất Y2K.

img

Paris Hilton - Biểu tượng thời trang Y2K

Sự quay trở lại của phong cách Y2K đã một lần nữa khiến dân tình nhắc tên Paris Hilton - biểu tượng thời trang Mỹ của những năm 2000.

img

Sức hút của Balenciaga dưới sự dẫn dắt của Demna

Năm 2021 có thể là năm lớn nhất của Balenciaga, và thành công của nó không có dấu hiệu chậm lại trong năm nay, với tất cả những cái tên đình đám đều thể hiện rõ sự ưu ái đối với thương hiệu.

img

Mũ bucket lông xù - Phụ kiện hoàn hảo của các sao Hollywood

Dù chúng ta không chắc những chiếc bucket lông có thực sự được lấy cảm hứng từ ông già Noel hay không, món phụ kiện này vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lạnh và chắc chắn vẫn sẽ còn tiếp tục “trending”.

img

Cặp đôi Dua Lipa và Anwar Hadid đã chia tay?

Dua Lipa và Anwar Hadid được cho là đã chia tay sau hai năm hẹn hò.

img

Những trang phục thảm đỏ xuất sắc nhất tại sự kiện Fashion Awards 2021

Các ngôi sao và thành viên của thế giới thời trang quốc tế đã cùng tụ họp tại Royal Albert Hall của London (Anh) vào tối 29/11 để tham dự Lễ trao giải Thời trang 2021.

img

Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa

Đi đầu trong việc lăng xê phong cách Y2K thời gian gần đây là Dua Lipa - chủ nhân ca khúc hot hit Levitating. Cùng khám phá những món đồ thời trang giúp cô nàng ca sĩ gốc Anh dễ dàng lên đồ thời thượng theo phong cách Y2K đang khuynh đảo làng mốt.

img

Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện mới của Versace

Dua Lipa vốn đã là một “Versace girl” từ lâu, nhưng mối quan hệ của nữ ca sĩ trẻ với thương hiệu nay đã chính thức đi lên một tầm cao mới.