Nhìn lại lịch sử của thương hiệu Gucci trong các thời đại
Đắm mình trong trung tâm lịch sử của thương hiệu Gucci, nơi sự sang trọng gặp gỡ những người tiên phong. Nổi tiếng khắp thế giới Gucci được coi là tượng đài của thời trang ngày nay.
Đắm mình trong trung tâm lịch sử của thương hiệu Gucci, nơi sự sang trọng gặp gỡ những người tiên phong. Nổi tiếng khắp thế giới Gucci được coi là tượng đài của thời trang ngày nay.
Chiến dịch ‘Kaguya by Gucci’ mới khám phá cách mà nhà mốt nước Ý sử dụng tre cho quy trình sáng tạo của mình từ năm 1947 thông qua những chiếc túi xách biểu tượng và một câu chuyện tình yêu mãnh liệt.
Nỗ lực của Gucci trong công việc tìm kiếm chất liệu thân thiện với nhà mốt môi trường với bộ sưu tập đồng hồ Gucci Dive.
Xa xỉ đóng trong chai, nhưng không phải Gucci Guilty hay Gucci Bloom mà là Elisir d’Elicriso, sản phẩm mới nhất của thương hiệu Ý trong ngành F&B cao cấp.
Truyền thống hay đương đại, ấn tượng hay thiết thực, sang trọng hay tinh tế? Và tại sao không chọn một item có thể cân được tất cả?
Nữ ca sĩ Miley Cyrus là đại diện khách mời đầu tiên của Gucci Town.
Gucci đã đánh bật Balenciaga khỏi vị trí đầu bảng nhờ bộ sưu tập Harry Styles “HA HA HA”, sự hợp tác với adidas và show diễn “Cosmogonies”...
Được quảng bá trong một chiến dịch do nhiếp ảnh gia Max Siedentopf thực hiện, bộ sưu tập đóng vai trò như một phần mở rộng của dòng Gucci Lifestyle của nhà mốt, ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2021.
BST mới nhất của Gucci là sự kết hợp đầy niềm vui, sinh ra từ tình bạn giữa ca sĩ Harry Styles và Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele của nhà mốt Ý lừng danh.
Nữ nghệ sĩ sẽ tham gia cùng nhưng cái tên lớn khác của Hàn Quốc như KAI, Lee Jung-jae, Shin Min-a …
Nếu bạn có cùng sự tò mò về một mùi hương của riêng người giàu, thì hãy cùng tôi bắt đầu hành trình khám phá, để xem xong cuộc đời thì nó có thật không và nếu có, nó sẽ có mùi thơm như thế nào?
Sau khi tham gia vào metaverse với Gucci Garden vào năm ngoái, Gucci đã ra mắt “không gian kỹ thuật số bền bỉ” mới trên nền tảng Roblox, chính thức có tên là Gucci Town.
Chỉ sau vài giờ phát hành, dự án hợp tác được mong đợi giữa Adidas và Gucci đã trở thành là một chủ đề nóng ở nhiều quốc gia, trong đó phải kể đến Trung Quốc, nhưng không phải là những phản hồi tích cực.