Fendi Caffe bất giờ “tái xuất” tại Miami

Fendi Caffe bất giờ “tái xuất” tại Miami

Không gian được xây dựng dựa trên BST Xuân Hè 2022 của nhà mốt, lấy cảm hứng từ các tác phẩm của nghệ sĩ Antonio Lopez.

Chi tiết
img

Super Nintendo World "đổ bộ" tới Hollywood

Sau địa điểm đầu tiên được khai trương tại Nhật Bản vào năm ngoái, “thế giới Mario” nay sẽ có mặt tại Hollywood, Mỹ.

img

Bộ sưu tập xe cổ của Tổng thống Mỹ Joe Biden

Tổng thống Mỹ Joe Biden là một người có niềm đam mê đặc biệt với xe ô tô. Ông có biệt danh “car-guy”, và những chiếc xe người đàn ông quyền lực này sưu tầm cũng không hề tầm thường, đó chính là những mẫu xe cổ.

img

8 kiến trúc được xây dựng ở những địa điểm “bất khả thi” (P2)

Dưới đây là minh chứng về 8 ngôi nhà được xây dựng tại những vị trí “không thể ngờ” nhưng mang lại một trải nghiệm đặc biệt thú ví cho chủ sở hữu và người xem.

img

Sôi động lễ hội khinh khí cầu lớn nhất nước Mỹ

Lễ hội khinh khí cầu lớn nhất nước Mỹ đã được tổ chức trở lại sau 1 năm tạm hoãn do dịch Covid-19. Đây cũng là sự kiện lớn nhất trong năm ở bang New Jersey, với sự tham gia của hơn 100 khinh khí cầu.

img

Bodysuit của vận động viên thể dục dụng cụ Mỹ đính 3.500 hạt pha lê

Mỗi bộ bodysuit của vận động viên thể dục dụng cụ Mỹ ở Olympic Tokyo 2020 được trang trí bằng 3.500 hạt pha lê Swarovski. Đây là thành quả của 75 người trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất.

img

Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới

Căn biệt thự “đắt giá nhất trên thế giới” gần đây xuất hiện trong video của nhà sản xuất người Anh Michael. Đây cũng là lần đầu tiên những hình ảnh bên trong căn biệt thự được công bố với thế giới.

img

McGuire’s Irish Pub - Quán rượu được trang trí bằng gần 2 triệu USD tiền mặt

Quán rượu McGuire’s Irish Pub đã trở thành một điểm đến trứ danh ở Pensacola (Florida, Mỹ) nhờ sở hữu lối trang trí không gian quán vô cùng lạ lùng. Toàn bộ phần trần nhà, tường quán được phủ kín bởi hàng ngàn tờ tiền, tổng giá trị lên tới 2 triệu USD.

img

Chiêm ngưỡng sân golf “trôi” độc đáo nhất trên thế giới

Với thiết kế “có một không hai”, Coeur d’Alene Resort Golf Course được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất nước Mỹ. Điều thú vị hơn cả là một phần của sân golf này được thiết kế trên một hòn đảo nhân tạo có thể di chuyển được.

img

Những khu mua sắm nổi tiếng nhất ở Vịnh San Francisco

Khu vực Vịnh San Francisco ở ngoại ô thành phố San Francisco được biết đến là nơi có nhiều điểm mua sắm lý tưởng với hàng hóa đa dạng, giá phải chăng. Bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình những món đồ vừa mắt, được sản xuất riêng ở San Francisco.

img

Vì sao 3 món đồ nhỏ bé này lại có giá tới 37 triệu USD?

Hai loại tem thư đặc biệt và một trong những đồng xu hiếm nhất thế giới có thể thu về tổng cộng 37 triệu USD khi được ra mắt ở New York vào tuần tới.